Giỏ hàng

BIGSIZE AKYOO VINH DỰ NHẬN GIẢI “TOP 50 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC 3 MIỀN NĂM 2018”

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2018-10-17

Được sự ủng hộ của quý khách hàng và sự tin tưởng đề cử của Hội Nhà Báo Việt Nam cùng các cơ quan truyền trông, sáng nay ngày 13/10/2018 Công Ty Cổ Phần Thời Trang Akyoo đã vinh dự nhận được đề cử và vinh danh cho danh hiệu “TOP 50 thương hiệu xuất sắc 3 miền 2018” với sản phầm chính là quần áo Big size cho nam giới.

 

Đại diện công ty Ông Võ Xuân Hoài – CTHĐQT lên nhận Cúp và giấy chứng nhận

Chương trình được tổ chức tại Nhà hát Quân đội – số 6 Hồ Tùng Mậu và  được truyền hình trực tiếp trên kênh H1 – Đài Truyền Hình Hà Nội, do Viện chính sách Pháp luật và quản lý, Tạp chí Việt Nam hội nhập phối hợp cùng các cơ quan tổ chức nhằm khảo sát tìm ra những thương hiệu – nhãn hiệu xuất sắc dưới góc nhìn của người tiêu dùng, đánh giá tín nhiệm của thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Không những vậy, chương trình diễn ra nhằm giới thiệu và ghi nhận  những gương mặt doanh nhân tiêu biểu, xuất sắc, đang là người tiên phong chèo lái con thuyền doanh nghiệp vượt sóng gió để hội nhập và phát triển biền vững, góp phân và thành tựu  kinh tế của đất nước.

 


Công Ty Cổ Phần thời Trang Akyoo rất vinh hạnh khi nhận được giải  thưởng vô cùng cao quý này. Để có được niềm vinh hạnh đó, là sự nỗ lực không ngừng nghỉ của lãnh đạo cũng như cán bộ nhân viên của Công ty, luôn luôn nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ, để xứng đáng với sự tiên phong về Thời trang Big size cho người Việt.

 

 

Xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng trên khắp cả nước đã luôn tin tưởng và ủng hộ chúng tôi trong lĩnh vực thời trang Big size Nam. Trong tương lai Akyoo hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm sản phẩm uy tín và chất lượng nhất từ các store trên khắp cả nước, để không phụ lòng mong đợi của khách hàng đối với  Big size nam giới Akyo.

 

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng