Giỏ hàng

Ở HẢI PHÒNG MUA ĐỒ BIG SIZE NAM Ở ĐÂU ?

Tác giá: Hành Duy | Ngày: 2023-04-04
Ở HẢI PHÒNG MUA ĐỒ BIG SIZE NAM Ở ĐÂU ?
 
 Đến với Quận Ngô Quyền, Hải Phòng không thể không nhắc tới Big size Nam Giới AKYOO 80-140kg, AKYOO Hải Phòng là một trong 12 chi nhánh của AKYOO, nằm ở vị trí đắc địa trên mặt phố Lê Lợi với con đường 1 chiều đi lại thuận tiện, có diện tích 143,2m2 có chỗ đỗ oto. 
 
Tại đây, AKYOO cung cấp những sản phẩm đồ big size cho những khách hàng từ 80-140kg, giày dép big size 43-49, thắt lưng dài 1,5m thoải mái có nhiều sự lựa chọn từ quần áo tới phụ kiện big size. AKYOO Hải Phòng có tất cả những trang phục như: Quần áo công sở, bộ đồ thể thao, bộ đồ mặc đi chơi, làm việc dạng thể thao và quần áo lót. Với chất liệu cao cấp,thiết kế tinh tế kiểu dáng phù hợp với mọi lứa tuổi từ 18-60 giúp khách hàng tự tin khi diện đồ của AKYOO.

 Phía bên ngoài shop AKYOO Hải Phòng 

 Phía bên trong shop AKYOO Hải Phòng

Phía bên trong shop với tone màu chủ đạo là xám trắng, khi bước vào không gian mua đồ khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái thoáng mát và sạch sẽ. Với 1 trong 9 giá trị cốt lõi của AKYOO 5s luôn là điều mà các cửa hàng phải thực hiện vào mỗi ngày mới làm việc. 

Hình ảnh 5s chi nhánh gửi hàng ngày

 
Để đảm bảo sự thoải mái và hài lòng cho quý khách khi mua sắm đến với địa chỉ của chúng tôi, khách hàng không chỉ tìm thấy những bộ quần áo big size chất lượng và đa dạng, mà còn được trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời từ đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. AKYOO hy vọng sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời và hài lòng nhất tại địa chỉ: 302 Lê Lợi, Phường Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng. 
 
 

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng