Giỏ hàng

Áo thun nam size 3XL (XXXL) Đẹp + Mới (01/2021) - AKYOO

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2020-12-25


Hiện nay trên thị trường, các dòng sản phẩm áo thun nam size 3XL cho những người có thân hình mập mạp khá ít và không có sự đa dạng về mẫu mã. Điều này gây khó khăn cho các anh chàng trong việc lựa chọn trang phục. Tuy nhiên, đến với Akyoo, chúng tôi cam kết có đầy đủ các thiết kế áo thun nam cỡ lớn để quý khách tha hồ chọn lựa.

áo thun nam size 3xl

Áo thun nam là trang phục dễ mặc, có thể kết hợp với nhiều loại quần áo như: quần kaki, quần short, quần jeans,….Mang lại phong cách trẻ trung, năng động và vô cùng thoải mái.

áo thun nam size 3xl 1

áo thun nam size 3xl 3

Tính ứng dụng của những chiếc áo thun nam

Hiện nay, những chiếc áo thun cổ tròn là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ chàng trai nào. Không những đa dạng về mẫu mã mà nó còn rất dễ kết hợp, mang lại sự tiện lợi thoải mái cho người mặc.

Đặc biệt, với những anh chàng có thân hình ngoại cỡ, áo thun nam size 3 XL là sự lựa chọn hàng đầu. Thiết kế áo cơ bản, không quá ôm sát giúp bạn có thể dễ dàng hoạt động mà không gây khó chịu hay cản trở.

áo thun nam size 3xl 4

Tùy vào sở thích, dáng người mà nam giới sẽ chọn màu sắc áo thun sao cho phù hợp nhất. Tuy nhiên hiện nay, các gam màu như: trắng, đen, xanh rêu,…luôn là sự lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu.

áo thun nam size 3xl 5

Với những chiếc áo thun cổ tròn, các bạn có thể ứng dụng mỗi ngày mà không sợ lỗi mốt. Bạn có thể diện nó để đi học, đi làm, dạo phố,…..Tùy thuộc vào không gian xuất hiện mà bạn có thể kết hợp áo thun cùng các phụ kiện sao cho phù hợp nhất.

Xu hướng và ưu điểm của áo thun nam size 3xl tại AKYOO

Ngày nay, người tiêu dùng ngày càng khắt khe hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm áo thun nam dành cho người có thân hình ngoại cỡ. Bên cạnh thiết kế, kiểu dáng thì chất liệu sản xuất áo thun cũng đòi hỏi phải có lợi cho sức khỏe. Hiểu được điều này, Akyoo luôn chú trọng và đề cao việc chọn lựa chất liệu để thiết kế trang phục.

Vải cotton là sự lựa chọn hàng đầu mà Akyoo lựa chọn trong việc sản xuất áo thun nam size 3XL. Nó mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như: ít nhăn, độ bền cao, giặt nhanh khô. Khả năng giảm nhiệt, hút ẩm tốt, thấm hút mồ hôi ổn định và mang lại sự dễ chịu, thông thoáng cho người mặc.

 

áo thun nam size 3xl 6

Mỗi anh chàng cần có ít nhất từ 2 – 3 chiếc áo thun cổ tròn trong tủ quần áo để dễ dàng phối hợp và thay đổi phong cách mỗi ngày. Có thể kết hợp cùng quần jeans, quần kaki,….cùng các phụ kiện để tạo điểm nhấn cho bản thân.

Akyoo luôn giữ chữ Tín và cam kết chất lượng với khách hàng thông qua sự chi tiết, chỉn chu trong từng họa tiết, đường may. Từ đó cho ra đời những chiếc áo thun size lớn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, chúng tôi có đa dạng về sản phẩm, mẫu mã cùng nhiều size khác nhau, phù hợp với mọi kích cỡ ngoại hình của đấng mày râu.

áo thun nam size 3xl 7

Với chất lượng sản phẩm tốt cùng mẫu mã đa dạng, Akyoo được đánh giá là một trong những thương hiệu chuyên bán quần áo nam Big size uy tín nhất hiện nay. Chúng tôi là đơn vị kinh doanh các mặt hàng áo thun nam size 2XL, 3XL, 4XL cho những người có thân hình ngoại cỡ hàng đầu tại Việt Nam.

4 mẫu áo thun nam size 3xl tại Akyoo

Dưới đây là một số mẫu áo thun nam size 3XL đang được bán tại Akyoo:

áo thun nam size 3xl tại Akyoo 1

Áo Thun Nam Big Size - AT PL DO C

380,000₫

XEM CHI TIẾT >>

áo thun nam size 3xl tại Akyoo 3

 Áo Thun Nam Big Size - AT GAU XANH

280,000₫

XEM CHI TIẾT

áo thun nam size 3xl tại Akyoo 2

Áo Thun Nam Big Size - AT SONG HUOU

280,000₫

XEM CHI TIẾT

áo thun nam size 3xl tại Akyoo 4

Áo Thun Nam Big Size - AT DO RHC

280,000₫

XEM CHI TIẾT

 

XEM TẤT CẢ SẢN PHẨM ÁO THUN NAM BIG SIZE

 

Một số chính sách dành cho khách hàng khi mua áo thun nam size 3xl và các loại quần áo size khác

Khi mua áo thun nam cỡ lớn hoặc các loại trang phục khác tại Akyoo, chúng tôi sẽ cam kết các chính sách sau:

  • Bảo hành chất lượng sử dụng ban đầu.
  • Kiểm tra quần/áo trước khi thanh toán cho người giao hàng.
  • Bảo đảm về tiêu chuẩn sản phẩm.
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình.

Hãy đến địa chỉ Akyoo gần nhất để lựa chọn cho mình những chiếc áo thun nam size 3XL phù hợp nhất nhé!

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng