Giỏ hàng

AKYOO Quảng Ninh Địa Điểm Mua Đồ Big size Uy Tín Nhất Quảng Ninh

Tác giá: Hành Duy | Ngày: 2023-04-04
MUA ĐỒ BIG SIZE TẠI QUẢNG NINH Ở ĐỊA CHỈ NÀO ?
 
Được mở bán từ ngày 25/10/2018 AKYOO Quảng Ninh là địa điểm thứ 3 trong toàn hệ thống AKYOO lúc bấy giờ. Dọc con phố thời trang trên con phố Lê Thánh Tông AKYOO Quảng Ninh khoác lên mình màu đỏ trắng truyền thống của AKYOO, bước vào bên trong shop là tone màu trắng và xám, không gian trưng bày đồ gọn gàng, với đầy đủ mẫu mã được bán trên hệ thống AKYOO. 

Phía bên trong shop AKYOO Quảng Ninh 

 AKYOO Quảng Ninh rực rỡ với tone màu chủ đạo là đỏ trắng trên con phố thời trang Lê Thánh Tông 

Với mẫu hình nhân viên nhiệt tình, thân thiện, đến với AKYOO Quảng Ninh các anh sẽ được trải nghiệm mẫu hình nhân viên AKYOO tại Quảng Ninh, với đội ngũ sale tư vấn chuyên nghiệp đó là bạn Kim Anh( phía bên phải) và Thu Hiền( Phía bên trái) , các anh sẽ rất hài lòng về sự nhiệt tình phục vụ khách hàng . Với tiêu chí chăm sóc khách hàng và trải nghiệm khi mu hàng phải được đặt lên hàng đầu hệ thống AKYOO luôn chú trọng vào đội sale tư vấn khách hàng để đảm bảo khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái và vui vẻ nhất khi mua sắm.

Hãy đến với AKYOO Quảng Ninh trải nghiệm mua đồ big size nam 80-140kg tại:599 Lê Thánh Tông, Phường Bạch Đằng, Tp Hạ Long, Quảng Ninh

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng