Giỏ hàng

9+ Cách phối đồ với áo hoodie cực cá tính cho nam và nữ

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2020-11-20

Hoodie là item không thể thiếu trong mùa lạnh, mặc dù thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng “cool”. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách phối đồ với áo hoodie sao cho phong cách và ấn tượng nhất. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ đưa ra cho các bạn một số gợi ý cách mix đồ cùng với item cực hot này nhé.

Áo hoodie là gì?

Hoodie là loại áo có thiết kế form rộng, thoải mái, độ dài ngang hông và có mũ ở sau. Sản phẩm này được sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau, nhưng phổ biến nhất là vải nỉ. Mặc dù thiết kế đơn giản nhưng lại đa dạng trong cách phối đồ từ cá tính, năng động cho đến phá cách.

Áo hoodie là gì

Áo hoodie là trang phục phổ biến, do đó cách phối đồ với áo hoodie cũng vô cùng đa dạng. Nó thích hợp để đi làm, đi học, đi dạo phố hoặc đi chơi.

Lịch sử ra đời áo hoodie

Áo hoodie lấy cảm hứng từ trang phục của những người tu sĩ. Năm 1930 nó được biến hóa trở thành trang phục phổ biến. Chiếc áo đầu tiên được ra đời bởi công ty may mặc Champion.

Đến năm 1980 nó chính thức xuất hiện trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp. Điều này đã thay đổi hoàn toàn cái nhìn của mọi người về thời trang này. Áo hoodie có tính ứng dụng cao vì phù hợp cho cả nam và nữ.

Trong thời điểm hiện nay, nó trở thành item không thể thiếu trong tủ quần áo của bất cứ ai. Áo hoodie đơn giản nhưng có tính ứng dụng cao, phù hợp với mọi phong cách.

Các kiểu áo Hoodie

Trước khi tìm hiểu về cách phối đồ với áo hoodie hãy cùng chúng tôi điểm qua một số kiểu áo hoodie phổ biến nhất hiện nay.

Áo Hoodie cổ điển

Loại áo này được thiết kế vô cùng đơn giản với chiều dài ngang hông, form rộng và có túi ở trước bụng và mũ. Áo hoodie cổ điển thích hợp cho cả nam và nữ.

Áo Hoodie cổ điển

Áo hoodie hiện đại

Dựa vào nhu cầu và thị yếu của khách hàng, áo hoodie ngày càng cải tiến với nhiều kiểu dáng hiện đại, phong cách. Đặc biệt những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang cá tính thì những chiếc áo hoodie biến tấu là sự lựa chọn hoàn hảo.

Áo hoodie hiện đại

Áo Hoodie dáng dài

Đây là kiểu dáng áo cách tân của áo hoodie truyền thống. Vẫn là form áo rộng thoải mái nhưng chiều dài ngang đùi hoặc dài hơn. Kiểu áo này thích hợp với những cô nàng cao ráo, nó phù hợp với phái nữ hơn.

Áo Hoodie dáng dài

Áo hoodie dáng suông

Loại áo hoodie này có thiết kế tương tự áo hoodie dáng dài và cổ điển. Tuy nhiên nó không có phần đai bo ở cuối áo. Loại áo này thích hợp cho cả nam và nữ, đặc biệt là những người có thân hình hơi gầy.

Áo hoodie dáng suông

Áo hoodie không mũ

Áo hoodie phần mũ là thiết kế áo hoodie truyền thống nhưng phần mũ phía sau được bỏ đi. Nó mang lại sự năng động, gọn gàng và trẻ trung hơn. Trang phục này thích hợp cho cả nam và nữ diện vào những ngày thu đông.

Áo hoodie không mũ

Áo hoodie mặc với quần gì?

Nếu đang băn khoăn áo hoodie nên mặc với quần gì thì hãy tham khảo ngay một số gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Cách phối đồ với áo Hoodie nam

Áo hoodie mang lại cho nam giới sự năng động, trẻ trung và phong cách. Dưới đây là một số mẹo nhỏ phối trang phục cùng áo hoodie mà các chàng không thể bỏ qua.

Phối Hoodie với quần Jeans

Đây là công thức kết hợp vô cùng đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt. Quần jean cùng áo hoodie giúp nam giới năng động, cá tính hơn, thu hút người đối diện.

Cách phối đồ áo Hoodie nam với quần jeans

Mix Hoodie với quần Short

Nếu muốn thay đổi phong cách ăn mặc của mình, tại sao bạn không mix áo hoodie cùng quần short. Chắc chắn sẽ tạo ra sự khác biệt và chất ngầu cho các chàng trai đấy.

Cách mix trang phục này thích hợp cho các chàng khi dạo phố, tham gia hoạt động thể thao hay picnic cùng bạn bè.

Cách phối đồ áo Hoodie nam với quần short

Cách phối đồ với áo Hoodie nữ

Áo hoodie là item không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ cô gái nào. Nếu đang băn khoăn không biết cách phối hợp trang phục như thế nào thì đừng bỏ lỡ những thông tin dưới đây.

Phối Hoodie với quần Jeans

Đây là công thức phối đồ không bao giờ lỗi thời. Bạn có thể kết hợp áo hoodie truyền thống hoặc dáng dài, hiện đại cùng như chiếc quần jean. Bộ trang phục tối giản này nhưng lại khiến các cô nàng trở nên cá tính, năng động hơn.

Cách phối đồ áo Hoodie nữ với quần jeans

Mix Hoodie với quần Short

Những cô nàng “nấm lùn” nên bỏ túi tuyệt chiêu mix trang phục cùng áo hoodie này. Sự tương phản về độ dài sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao hiệu quả. Nàng có thể diện nó để đi chơi, dạo phố cùng bạn bè.

Cách phối đồ áo Hoodie nữ với quần short

Hoodie kết hợp với chân váy

Một trong những cách phối đồ với áo hoodie nữ là kết hợp cùng chân váy. Công thức này phù hợp với những cô nàng điệu đà, nữ tính.

Cách phối đồ áo Hoodie nữ với chân váy

Hoodie cùng với quần yếm

Cách phối hợp trang phục này đang cực kỳ thịnh hành tại Hàn Quốc. Sự kết hợp độc đáo này mang lại sự ấn tượng, lạ mắt và phong cách.

Cách phối đồ áo Hoodie nữ với quần yếm

Hoodie với quần jogger

Kết hợp áo hoodie với quần jogger giúp bạn trở thành cô gái cá tính và quyến rũ hơn. Bạn có thể diện nó để đi chơi hoặc tham gia các hoạt động thể thao.

Cách phối đồ áo Hoodie nữ với quần jogger

Hoodie với quần skinny

Nhắc đến cách phối đồ với áo hoodie thì không thể bỏ qua chiếc quần skinny huyền thoại. Công thức đơn giản này nhưng lại giúp các nàng ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện.

Cách phối đồ áo Hoodie nữ với quần skinny

Hoodie kiểu giấu quần

Đây là phong cách thời trang sân bay được rất nhiều ngôi sao lựa chọn hiện nay. Nó mang lại sự năng động, trẻ trung nhưng vẫn không kém phần quyến rũ.

Cách phối đồ áo Hoodie kiểu giấu quần

Trên đây là một số cách phối đồ với áo hoodie dành cho nam và nữ. Hy vọng thông qua bài viết của chúng tôi các bạn sẽ có thêm nhiều ý tưởng để kết hợp trang phục đi chơi, đi làm,…ghi điểm trong mắt đối phương.

Cũ hơn Mới hơn


2 bình luận


  • Hi
    We invite you to experience the content creation platform using AI, AI content, Ai marketing
    sign-up here: https://hapmkt.com/pictory
    Thanks
    Maryjo Dalgleish on

  • cialis price 2014; Mahfouz et al
    heidict on

Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng