Giỏ hàng

Đi bar mặc gì: Gợi ý lên đồ đi bar cực chất cho nam và nữ

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2020-12-18

Nếu đang băn khoăn không biết đi bar mặc gì hay phối đồ như thế nào thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi. Các công thức mix đồ đi bar cực chất cho cả nam và nữ dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Xem thêm: NGƯỜI MẬP NÊN MẶC GÌ?

Gợi ý đồ đi bar cho nữ

Nếu các nàng đang đau đầu không biết đi bar mặc gì thì có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây:

Váy kim tuyến lấp lánh

Váy kim tuyến lấp lánh là trang phục không thể bỏ qua khi đi bar. Trong không gian ánh đèn màu sắc lấp lánh chiếu trên trang phục sẽ tạo ra hiệu ứng vô cùng bắt mắt, giúp bạn nổi bật giữa đám đông.

đi bar nên mặc Váy kim tuyến lấp lánh

Váy kim tuyến cũng có nhiều kiểu dáng. Tuy nhiên, nếu đi bar bạn không nên chọn quá bó vì khi nhảy sẽ không được thoải mái. Thay vào đó nên chọn váy dáng suông nhẹ, ngắn trên gối kết hợp cùng giày cao gót hoặc boots cao cổ đều vô cùng lý tưởng.

Trang phục quây ôm dáng

Kiểu thiết kế cúp ngực, dạng ống với độ ôm sát cơ thể cũng là gợi ý hoàn hảo nếu bạn đang băn khoăn không biết đi bar nên mặc gì. Đặc biệt, với những cô nàng dáng chuẩn, ngực đầy đặn, vòng eo nhỏ ngắn thì trang phục ôm body sẽ giúp bạn trở nên gợi cảm và vô cùng quyến rũ.

Trang phục quây ôm dáng

Trang phục này khá kén người chọn, chỉ những ai tự tin với số đo 3 vòng hoàn hảo mới thực sự tỏa sáng với chúng. Còn những cô nàng mũm mĩm thì nên cân nhắc kỹ khi chọn chân váy hoặc đầm ôm sát.

Đồ ren quyến rũ

Bên cạnh trang phục kim tuyến thì các thiết kế ren xuyên thấu cũng là trang phục hoàn hảo khi đi bar cho các chị em.

Đồ ren quyến rũ

Điểm cộng của set đồ này là vừa sang trọng lại vô cùng thời thượng. Chất liệu ren có độ co giãn tốt, mẫu mã phong phú, đa dạng. Bạn có thể phối đồ đi bar cùng đầm liền, chân váy, áo hoặc quần short bằng ren.

Kiểu tóc cho nữ đi bar

Bên cạnh trang phục thì kiểu tóc cũng là yếu tố giúp các nàng rạng rỡ, quyến rũ hơn. Đơn giản nhất là kiểu uốn xoăn nhẹ bồng bềnh để tạo sự quyễn rũ. Ngoài ra, các nàng có thể búi tóc củ tỏi, tết bím để làm mới phong cách bản thân.

Kiểu tóc cho nữ đi bar

Cách phối đồ đi bar cho nam giới

Công thức phối đồ đi bar cho cánh mày râu đơn giản hơn nhiều so với chị em phù nữ. Dưới đây là một số item cơ bản nhất:

Áo sơ mi

Nếu đang băn khoăn đi bar mặc gì thì các chàng có thể chọn áo sơ mi. Trang phục này có thể diện ở bất cứ đâu mà không sợ “lạc que”. Tuy nhiên, nên chọn áo sơ mi có màu sắc nổi bật và họa tiết phá cách để kết hợp cùng quần tây hoặc quần jean nhé.

Áo sơ mi nam đi bar

Vest hay khoác blazer

Nếu thích vẻ nhã nhặn, thanh lịch và sang trọng thì cách phối đồ cùng áo khoác blazer là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, vest form cổ rộng cũng là thiết kế lịch lãm dành cho các chàng trai.

Vest hay khoác blazer

Áo jacket bụi bặm

Áo khoác kaki, jacktet da hoặc jean là trang phục phù hợp cho các chàng trai theo đuổi phong cách bụi bặm, phong trần. Kiểu áo khoác này rất dễ phối trang phục. Bạn có thể kết hợp cùng áo phông trơn hoặc áo sơ mi hay áo ba lỗ.

Áo jacket bụi bặm

Những bí quyết phối đồ đi bar bạn cần biết

Bên cạnh thắc mắc đi bar mặc gì thì nhiều các bạn cũng cần lưu ý đến các bí quyết phối đồ khi đi bar dưới đây:

Lưu ý đến xu hướng

Bar là nơi để mọi người tỏa sáng do đó phong cách thời trang vô cùng quan trọng. Đừng biến mình trở nên “lạc quẻ” với gu ăn mặc không giống ai. Trước khi phối đồ bạn cần tìm hiểu về xu hướng và các trend hiện nay.

Việc bắt kịp xu hướng sẽ giúp bạn trở thành tín đồ thời trang thời thượng, sành điều và nổi bật trong mọi hoàn cảnh.

lưu ý đến phối đồ đi bar

Phối đồ phù hợp với vóc dáng

Thấu hiểu vóc dáng của cơ thể để tìm cách kết hợp trang phục phù hợp nhất. Những cô nàng mũm mĩn tránh mặc đồ bó sát để lộ mỡ. Thay vào đó nên chọn quần short hoặc đầm suông nhẹ.

Chọn đồ hợp với vóc dáng sẽ giúp bạn che các khuyết điểm và tôn lên những ưu điểm về ngoại hình. Từ đó giúp bạn trở nên cuốn hút, xinh đẹp hơn.

Trang phục phù hợp với thời tiết

Bên cạnh vóc dáng, xu hướng thì khi lên đồ đi bar bạn cũng cần lưu ý đến thời tiết. Chắc chắn vào mùa hè bạn không thể diện chiếc váy lông dày cộm vì nó vừa lạc quẻ lại chẳng phù hợp.

Vào dịp cuối năm khi thời tiết se lạnh, bạn có thể diện đầm len mỏng ôm body, áo khoác lông hoặc áo khoác da. Vừa thời trang lại giữ ấm cho cơ thể.

Trang phục phù hợp với thời tiết

Phối đồ phù hợp với cá tính riêng

Mỗi người sẽ phù hợp với một phong cách thời trang riêng, do đó khi đang băn khoăn đi bar mặc gì thì bạn cũng cần lưu ý đến cá tính của bản thân. Khi được là chính mình thì bạn mới cảm thấy thoải mái và tỏa sáng.

Nếu là người năng động, hãy chọn phong cách khỏe khoắn, đầy năng lượng. Còn nếu thích quyến rũ, bạn có thể chọn các thiết kế cut-out táo bạo.

Chỉ cần dành thời gian để cập nhật các phong cách phối đồ là bạn không cần đau đầu khi không biết đi bar mặc gì nữa rồi. Chắc chắn các công thức trên của chúng tôi sẽ giúp các bạn tự tin và tỏa sáng giữa đám đông.

Cũ hơn Mới hơn


7 bình luận


  • Wonderful content. Kudos.
    monster professional resume writing service top 10 essay writing services writing a terms of service agreement
    Hectormok on

  • This is nicely said. !
    essay writer salary someone write my essay for free write a book report for me
    Nathanfrarf on

  • Cheers! I like this.
    write my essay 4 me write my admission essay essay writer free app
    Nathanfrarf on

  • Wonderful postings, Regards!
    how to write a descriptive essay about my school write my dating profile for me free write my essay now
    Hectormok on

  • Useful content. With thanks!
    essay writer pay order essay online
    ErnestFem on


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng