Giỏ hàng

AKYOO BIG SIZE NAM GIỚI UY TÍN TẠI BIÊN HÒA ĐỒNG NAI

Tác giá: Hành Duy | Ngày: 2023-04-14
AKYOO BIG SIZE NAM GIỚI UY TÍN TẠI BIÊN HÒA ĐỒNG NAI
 
Để đảm bảo nhu cầu mua sắm AKYOO đã có mặt tại Biên Hòa- Đồng Nai từ những năm 2018. Đối với các anh chàng béo mập thường sẽ rất khó chọn quần áo phù hợp với cân nặng của mình, nếu có chăng thì cũng là những bộ quần áo từ những sản phẩm may ở tiệm. AKYOO đã có mặt tại Đồng Nai để phục vụ nhu cầu mua sắm từ quần áo big size, giày dép big size 43-49, thắt lưng dài 1,5m. Với đầy đủ từ quần áo tới phụ kiện big size AKYOO Biên Hòa đa dạng mẫu mã từ 18-60 tuổi tha hồ giúp các anh lựa chọn, không sợ thiếu mẫu và mã không phù hợp với mình. 

Phía bên ngoài AKYOO Đồng Nai 

Phía bên trong shop 

 

Với 1 trong 9 giá trị cốt  lõi hình mẫu nhân viên nhiệt tình và tận tâm với khách hàng luôn được AKYOO đào tạo và đặt lên hàng đầu đối với tất cả khách hàng. Lăng Thùy ( phía bên trái) Thu Thủy( phía bên phải), tuy số lượng khách trực tiếp đến cửa hàng đông nhưng thái độ và sự nhiệt tình khi chăm sóc khách hàng của hai bạn chi nhánh Đồng Nai luôn luôn giữ nụ cười trên môi, xóa tan những mệt mỏi trong người để phục vụ khách hàng 1 cách tốt nhất.

  AKYOO hiện có cửa hàng duy nhất tại Đồng Nai tại: 776 Phạm Văn Thuận, Phường Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai. AKYOO kính mời các anh tới thử và trải nghiệm những sản phẩm tại đây nhé !!!
 

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng