Giỏ hàng

Cách mix đồ đi đám cưới với quần jean nam lịch lãm, sang trọng

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2021-01-26

Quần jean là trang phục quá quen thuộc và trở thành item đa năng phù hợp với mọi hoàn cảnh từ đi làm đi chơi thậm chí là đi đám cưới. Vậy, cách mix đồ đi đám cưới với quần jean nam như thế nào để hợp hoàn cảnh mà vẫn lịch sự nhất. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm lời giải đáp.

Xem thêm: TƯ VẤN CÁCH PHỐI ĐỒ CHO NAM MẬP ĐẸP

Áo sơ mi và quần jeans- trang phục đơn giản và tiện dụng trong nhiều hoàn cảnh

Dù là nam hay nữ và ở bất cứ độ tuổi nào thì chiếc quần jean và áo sơ mi cũng là bộ trang phục gọn gàng, lịch sự nhất. Một số quốc gia ở phương Tây xem quần jean kém lịch sự, tuy nhiên ở Việt Nam, chúng ta có thể diện nó để đi làm, đi học hay đi chơi.

Áo sơ mi và quần jeans

Đặc biệt, ngày nay những chiếc quần jean cũng được biết tấu không ngừng, đa dạng về phong cách, kiểu dáng. Từ năng động, đến lịch lãm hay cổ điển. Do đó, bạn hoàn toàn có thể mix đồ đi đám cưới với quần jean nam mà không lo lạc quẻ.

Một số cách kết hợp với quần jean mà nam giới có thể áp dụng như: áo sơ mi, áo phông có cổ, áo blazer,….vô cùng sang trọng và lịch sự.

Trang phục đi đám cưới phù hợp với địa điểm tổ chức cho nam giới

Dưới đây là gợi ý một số cách phối hợp trang phục đi đám cưới theo từng địa điểm tổ chức mà nam giới có thể tham khảo thêm:

Đám cưới tại nhà hàng sang trọng

Nếu địa điểm tổ chức đám cưới là nhà hàng sang trọng thì bạn cần “lên đồ” phù hợp với không gian tại đây. Quần tây, sơ mi, blazer là sự lựa chọn hoàn hảo nhất giúp các chàng tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm.

trang phục đi cưới tại nhà hàng

Đám cưới tổ chức tại nhà

Nếu đám cưới được tổ chức tại nhà, bạn có thể chọn trang phục thoải mái hơn nhưng vẫn đảm bảo sự lịch sự. Không nên chọn quần áo quá đơn giản nhưng cũng không được quá màu mè.

Cánh mày râu có thể tham khảo một số gợi ý mix trang phục cho đám cưới tổ chức tại nhà dưới đây:

trang phục đi cưới tại nhà

Vừa đủ phá cách với quần jean nhưng cũng vừa đủ lịch lãm với cách phối hợp áo thun trơn bên trong và áo khoác bên ngoài

trang phục đi cưới tại nhà 2

Áo sơ mi và quần âu là trang phục đơn giản, lịch sự nhất phù hợp với mọi không gian

Tiệc cưới ngoài trời

Tiệc cưới ngoài trời mang phong cách khác biệt với nhà hàng. Do đó, bạn có thể lựa chọn trang phục nhẹ nhàng, thoải mái hơn. Không nhất thiết phải là blazer cầu kỳ cũng không cần đeo giày tây. Chỉ cần thoải mái, lịch sự và đơn giản.

trang phục đi cưới ngoài trời

Màu trắng luôn là màu sắc được cánh mày râu rưa chuộng nhất. Nam giới có thể kết hợp giày trắng cùng quần âu trắng với áo cổ thun để dự tiệc cưới ngoài trời.

Đám cưới ở quê

Đám cưới ở quê được tổ chức giản dị hơn do đó nam giới cần biết cách lựa chọn trang phục phù hợp để không lệch với văn hóa thôn quê.

Với không gian bình dị, dân giã, nên tránh bộ đồ quá lịch sự và sang trọng như quần âu, suit, giày da sáng bóng,….Ngược lại, có thể mặc quần jean với áo sơ mi cổ tàu, hoặc áo phông,…

trang phục đi cưới ở quê

Hy vọng thông qua bài viết của chúng tôi nam giới sẽ biết cách mix đồ đi đám cưới với quần jean nam để phù hợp với mọi hoàn cảnh. Chúc các bạn sẽ có những set đồ ấn tượng để luôn lịch lãm và nổi bật.

 

Cũ hơn Mới hơn


7 bình luận


  • порно мамки
    Maryanne on

  • порно мамки
    Lukas on

  • published here
    Rosalind on

  • порно мамки
    Elisa on

  • порно мамки
    Alfonso on


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng