Giỏ hàng

6 Cách ăn mặc đẹp trẻ trung cho nam giới

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2021-01-28

Trang phục là phụ kiện giúp thể hiện phong cách, cá tính, giúp tôn lên vẻ ngoài của mỗi người. Với cánh mày râu, biết cách ăn mặc sẽ giúp tăng thêm phần nam tính, lịch lãm, trẻ trung và quyến rũ của bản thân. Nếu bạn chưa biết cách ăn mặc để trẻ trung cho nam giới thế nào thì đừng bỏ qua bài viết sau đây của chúng tôi.

Xem thêm: 9 CÁCH ĂN MẶC ĐẸP CHO NAM BÉO MẬP MẠP CẦN BIẾT - AKYOO

1. Trang phục và vóc dáng

Mỗi người sở hữu một vóc dáng riêng nên phong cách ăn mặc cũng không giống nhau. Do đó, nếu muốn tôn dáng thì bạn nên chọn trang phục cho phù hợp. Điều này sẽ làm tăng sự trẻ trung, thể hiện được dáng người đẹp. Không nên chọn đồ quá dài hay quá ngắn, quá rộng hoặc quá bó sát vào người.

ăn mặc phù hợp với trang phục và vóc dáng

2. Chọn tông màu phù hợp

Tùy theo từng trường hợp mà bạn nên chọn tone màu quần áo cho thích hợp nhất. Với môi trường công sở, đi làm thì nên chọn những trang phục có màu nhã nhặn, lịch sự, cao cấp. Đặc biệt, nên chú ý đến cách phối màu sắc quần áo, kết hợp sáng tối để tăng độ trẻ trung của mình.

Chọn tông màu phù hợp

3. Chọn đôi giày trẻ trung

Một đôi giày thích hợp cũng sẽ giúp bạn trẻ và cá tính hơn. Thay vì chỉ đi giày da cổ điển, lịch lãm thì bạn có thể dùng cả giày thể thao, những mẫu giày kiểu mới. Nếu mặc đồ thể theo thì nên đi giày thể thao cho cá tính. Nhưng nếu trong môi trường công sở thì ngoài giày da, bạn có thể đi giày lười. Đây là phong cách vừa cá tính, vừa năng động lại phù hợp với những bạn trẻ.

Chọn đôi giày trẻ trung

4. Tân trang lại tủ đồ

Nếu muốn “lột xác” và thay đổi chính mình thì bạn nên tân trang lại tủ đồ. Hãy loại bỏ những mẫu quần áo không hợp thời, ít mặc đến và chọn cho mình những trang phục mới, cá tính, trẻ trung và phong cách hơn.

Tân trang lại tủ đồ

5. Các mẫu đồ khác nhau

Áo thun, sơ mi, vest cách điệu,… là những kiểu trang phục thể hiện sự trẻ trung của bạn. Các mẫu đồ này nên được lựa chọn và phân loại rõ ràng:

  • Đồ sinh hoạt hàng ngày: nên chọn áo thun, áo phông thể thao thoải mái, mềm mại và có màu sắc năng động, trẻ trung.
  • Đồ đi chơi: tùy theo mục đích và nơi đến có thể chọn các mẫu khác nhau.
  • Đồ đi làm: các mẫu sơ mi luôn là lựa chọn tốt nhất.
  • Đồ thể thao: các kiểu quần áo thể thao là lựa chọn số 1.

Các mẫu đồ khác nhau

6. Các phụ kiện đi kèm

Phụ kiện là một phần trong thời trang. Phụ kiện sẽ giúp tạo điểm nhấn, sự khác biệt, tăng thêm phần trẻ trung và cá tính. Tùy theo kiểu trang phục bạn có thể chọn những phụ kiện đi kèm khác nhau sao cho phù hợp nhất. Một số phụ kiện được nam giới ưa chuộng hiện nay như: đồng hồ, ghim cài áo, cà vạt, dây chuyền, mũ nón,….

Các phụ kiện đi kèm

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ đến bạn một số cách ăn mặc đẹp trẻ trung cho nam giới. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy phong cách hợp nhất với mình.

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng