Giỏ hàng

Những Gợi Ý Cho Những Anh Chàng Béo Để Mùa Hè Thon Thả Hơn

Tác giá: Hành Duy | Ngày: 2023-03-29

5 gợi ý người béo nên mặc gì vào mùa hè để thon thả hơn

Mỗi khi mùa hè đến, AKYOO lại nhận được rất nhiều phàn nàn của những anh chàng rằng mình chẳng có gì để mặc. Những người béo luôn lo lắng rằng mình có quá ít quần áo để lựa chọn, mặc lên người không đẹp. Trên thực tế, chỉ cần phối đồ phù hợp, người béo có thể khiến cho cơ thể của mình thon gọn hơn. Bên cạnh đó còn thể hiện được cá tính và sự quyến rũ của mình..
I) Người mập nên mặc quần áo kiểu gì đẹp?
Với những chàng có vóc dáng lỡ thừa cân một chút, nếu chưa thể vận động, ăn kiêng, tập thể dục mạnh để giảm cân, thì có thể sử dụng các tips thời trang làm biện pháp "ẩn mình" cấp tốc.
Thời trang đẹp là thời trang phù hợp với chính mình. Khi mình diện bộ thiết kế thời trang, dù là đơn giãn hay cầu kỳ, đến công sở hay đi học,...chàng béo vẫn có thể đẹp trai 

Người mập nên mặc quần áo tránh các kiểu như: Đồ body áo body hoặc quần bó sát cơ thể. Tránh diện đồ mỏng, kiểu có thể nhìn thấy da ấy, sẽ thật xấu hổ nếu ai đó thấy những ngấn mỡ qua lớp vải mỏng. 


II) Áo cho người béo lùn

Tránh các kiểu hở phần cánh tay quá mức, vì béo thì thường béo luôn cả cơ thể, cánh tay bạn lúc đó có kh còn to hơn cả đôi chân một anh chàng cò hương nào đó.Hoặc các anh nên chọn tông màu xám hoặc đen thì dễ phối đồ hơn, trông người thon gọn hơn.


III) Cách phối đồ cho người lùn mập
Mặc dù là cách phối đồ cho người lùn béo rất đơn giản để áp dụng nhưng lại vô cùng hiệu quả. Nó giúp đôi chân ăn gian được chiều dài, trông cao lên và thon gọn hơn.Chúng ta cũng có thể áp dụng kiểu phối đồ này khi đi chơi hay đi du lịch,… Đây cũng là cách cách phối đồ cho người mập bụng nên lựa chọn cho mình.

Kiểu trang phục này không những mang lại sự năng động, trẻ trung mà còn giúp anh em cải thiện được vóc dáng của mình một cách hiệu quả. 
Ngoài ra áo thun vừa dễ mặc lại rất dễ để kết hợp với các loại quần khác nhau. Tuy sở hữu dáng người béo nhưng anh em nhớ đừng chọn những chiếc áo thun quá rộng mà nên vừa vặn với cơ thể nhé! Cách phối đồ cho người mập lùn trên đây có thể mặc khi đi chơi, đi biển, picnic hay du lịch đều rất phù hợp. Bởi nó sẽ luôn mang lại sự khoẻ khoắn và thoải mái cho người mặc.
IV) Cách phối đồ cho người mập
IV.1 Mặc đồ cho người béo bụng với áo thun

Áo thun mang phong cách đơn giản, nó còn có thể cứu cánh những chàng béo bụng trong phong cách thời trang. Năng động với áo thun kèm short jean thì chuẩn không cần chỉnh rồi còn gì. Dấu bụng cực tốt mà còn trông cực kỳ năng động khỏe khoắn.


V) Nên mua đồ cho người mập ở đâu
Chúng ta có thể tham khảo thời trang tại AKYOO, thương hiệu nổi tiếng sở hữu hơn 12 cửa hàng trên toàn quốc và được hàng triệu anh em nam giới Việt Nam yêu thích bởi sự đa dạng phong cách, dễ ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày mà giá cả lại không hề “đắt đỏ”.
Hơn nữa, AKYOO đáp ứng được mọi nhu cầu mặc đẹp, khỏe khoắn, năng động của anh em chúng mình. Tại đây, mỗi mẫu thiết kế đều có kích cỡ rất dễ chọn, từ size XL-2XL-3XL-4XL-5XL-6XL/36-38-40-42-44-46 cho các anh em từ 80-140kg. Rất phù hợp với những anh em văn phòng, kinh doanh, thể thao có thân hình mập mạp.

- Group FB bán hàng giảm giá: https://www.facebook.com/groups/312248325905994

- Shopee: https://shopee.vn/akyoo_fashion

- Website: akyoo.vn 

- Lazada: https://bit.ly/lazada_akyoo

- Tiktok: @akyooduyhanh ; @akyoobigsizenam

Cũ hơn Mới hơn


3 bình luận


  • Cheers, Quite a lot of postings.
    custom essay writing service org reviews college paper writing services last minute essay writing service
    ErnastFem on

  • Good info, Kudos!
    write my book report for me who can write my essay write essay for me uk
    Hectormok on

  • Wonderful tips. Many thanks.
    can someone write my essay write a speech for me generator write my argumentative essay which question can help a writer revise an argumentative essay
    Andrewameld on

Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng