Giỏ hàng

Nam tập gym mặc gì? 3 Cách mix đồ phù hợp nhất

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2020-12-21


Chọn quần áo tập gym phù hợp là điều rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả luyện tập. Vậy nam tập gym nên mặc gì khi tập gym thì phù hợp nhất? Tham khảo ngay một số cách mix đồ cực đơn giản mà chúng tôi chia sẻ sau đây.

Xem thêm: NAM GIỚI BÉO BỤNG NÊN MẶC GÌ?

Nam giới cần chuẩn bị gì khi đi tập gym?

Áo thun tập gym

Nhiều người cho rằng tập gym thì mặc áo nào cũng được. Nhưng đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Khi tập bạn sẽ thực hiện rất nhiều động tác như chống đẩy, nâng tạ,… Những hoạt động này khiến bạn toát ra rất nhiều mồ hôi. Vì thế nên chọn áo thun nam tập gym từ polyester vì chất vải nhẹ, giúp thoát khí nhanh chóng. Bạn cũng nên chọn một chiếc áo thun ôm sát cơ thể để lộ được phần cơ bắp. Việc này sẽ mang lại sự tự tin và có nhiều động lực luyện tập hơn.

nam tập gym mặc gì

Quần tập gym

Quần tập gym cần mang lại sự thoải mái cho người dùng. Do phải hoạt động nhiều, cường độ cao nên bạn cần chọn chiếc quần giúp thoát mồ hôi tốt, đàn hồi tốt. Một số loại quần tập gym như quần jogger, quần đùi, legging,….

nam tập gym mặc gì 2

Giày thể thao

Bạn không thể đi chân không trong phòng tập vì nó sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả luyện tập. Bạn nên có ít nhất 2 đôi giày, một đôi để tập cardio; đôi khác dùng cho các bài tập nâng tạ.

nam tập gym mặc gì 3

Đai lưng tập gym

Đai lưng là phụ kiện dễ gây hiểu lầm khi sử dụng với nhiều người. thực tế, khi mang đai lưng thì vẫn có thể xảy ra chấn thương khi luyện tập. Nhưng không mấy người tập gym quan tâm đến dụng cụ này. Đai lưng sẽ giúp thúc đẩy hình thể của bạn khi nâng tạ, tránh tổn thương, tối đa hóa hiệu suất luyện tập. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao nhất thì bạn cần sử dụng nó đúng cách.

nam tập gym mặc gì 4

Găng tay tập gym

Găng tay là dụng cụ tập gym phổ biến, quen thuộc nên hầu như ai cũng biết. Nó giúp bảo vệ lòng và mu bàn tay; giúp cầm nắm thanh tạ chắc chắn hơn; tránh các chấn thương khi nâng tạ.

nam tập gym mặc gì 5

Một số cách mix đồ mà bạn nam tập gym nào cũng nên biết

1. Mix áo thun và quần jogger

Đây là cách mix đồ vừa thoải mái, vừa tiện lợi khi tập gym. Đồng thời, nó cũng rất thời trang, bạn có thể mặc đi dạo phố rất phù hợp.

nam tập gym mặc gì 6

Xem thêm:

Các mẫu áo thun nam big size đẹp, thời trang

Quần Jooger nam Big size đẹp, mẫu mã, màu sắc đa dạng

2. Mix áo thun ba lỗ và quần đùi

Nếu là người có bờ vai vạm vỡ thì bạn có thể mix theo kiểu này. Áo ba lỗ sẽ giúp khoe được bờ vai của bạn một cách tốt nhất.

nam tập gym mặc gì 7

3. Áo thun body và quần đùi

Đây là phong cách trang phục rất phổ biến ở những phòng tập gym. Nó vừa đơn giản nhưng vẫn giữ được vẻ năng động, trẻ trung của người tập.

nam tập gym mặc gì 8

Trên đây chúng tôi đã giúp bạn trả lời câu hỏi nam tập gym nên mặc gì. Hy vọng thông tin trong bài sẽ hữu ích với bạn.

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng