Giỏ hàng

6 Cách xắn tay áo sơ mi nam đúng chuẩn, sành điệu

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2021-01-26


Cách xắn tay áo sơ mi nam tưởng chừng khá đơn giản tuy nhiên làm sao để đẹp và đúng chuẩn lại là vấn đề khiến không ít nam giới đau đầu. Việc xắn tay áo gọn gàng sẽ nâng tầm trang phục và khiến bạn trở nên tinh tế hơn trong mắt người đối diện. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số cách cắn tay áo sơ mi chuẩn nhất cho nam giới.

Xem thêm: 7 CÁCH PHỐI ÁO SƠ MI TRẮNG NAM ĐẸP, CHUẨN MEN VÀ LỊCH LÃM

Tuyệt chiêu xắn tay áo sơ mi nam đúng cách

Cách xắn tay áo sơ mi nam

Dưới đây là một số cách xắn tay áo sơ mi đẹp mà cánh mày râu có thể tham khảo thêm:

1. Kiểu xắn tay áo truyền thống

Đây là phương pháp xắn tay áo sơ mi đơn giản và dễ dàng nhất. Với cách xắn tay truyền thống, nam giới có thể áp dụng với bất cứ loại sơ mi nào. Chỉ cần gấp đều hai tay áo từ 2 – 3 lần là đã có phần tay áo gọn gàng.

Kiểu xắn tay áo truyền thống

2. Kiểu J. Crew

Với kiểu xắn tay áo J.Crew, bạn cần mở nút áo ở cổ tay say đó gấp 1 lớt thật cao. Rồi tiếp tục gấp đôi phần tay áo đó (trừ phần cổ tay). Cuối cùng gấp phần ống tay lên cổ tay khoảng 2cm. Kiểu xắn tay áp này giúp nam giới trở nên cá tính hơn.

cách xắn tay áo sơ mi nam kiểu J. Crew

3. Kiểu xắn tay áo AIFA

Cách xắn tay áo sơ mi nam AIFA vô cùng đơn giản, nam giới chỉ cần xắn đến 1/3 chiều dài tay. Lúc này phần mép tay áo nằm dưới khuỷu tay của bạn. Cách xắn tay áo này phù hợp với phong cách hàng ngày khi đi chơi, du lịch cùng bạn bè.

Cách xắn tay áo sơ mi nam AIFA

4. Kiểu The Basic

Kiểu xắn tay áo này khá đơn giản và dễ dàng thực hiện. Tùy thuộc vào độ rộng tay áo cũng như chất liệu áo mà thời gian xắn sẽ nhanh hoặc chậm. Với kiểu xắn tay Basic, nép tay áo sẽ nằm trên khuỷu tay. Do đó, những thường thường xuyên vận động không nên áp dụng cách gấp này.

Cách thực hiện như sau: Dùng phần cổ tay để làm thước đo sau đó xắn cổ tay áo lên một nếp. Tiếp tục xắn ống tay áo thành các lớp với chiều cao bằng lớp đầu tiên. Trong quá trình xắn cần vuốt phẳng nếp gấp để nhìn thật gọn gàng và phẳng. Tiếp tục xắn tay áo đến phần khuỷu tay là hoàn thành.

Cách xắn tay áo sơ mi nam Basic

5. Kiểu The High Roller

Đây là cách xắn tay áo sơ mi nam ưa thích của những chàng trai cơ bắt hoặc tập gym. Bởi nó giúp các chàng khoa được điểm mạnh cơ thể. Kiểu xắn The High Roller giúp để lộ gần như toàn bộ cánh tay.

Cách thực hiện như sau: Trải áo sơ mi lên mặt phẳng. Sau đó xắn theo chiều cao của cổ tay áo đến ½ ống tay áo thì dừng. Sau mỗi lần gấp cần vuốt thẳng các nếp. Sau đó mặc áo vào rồi xắn tay áo thêm một nếp nữa để mép tay áo nằm trên khuỷu tay là hoàn thành.

Cách xắn tay áo sơ mi nam High Roller

6. Kiểu xắn tay áo The Master

Vào những dịp trọng đại, để tôn thêm vẻ lịch lãm của bộ trang phục, nam giới có thể xắn tay áo sơ mi theo kiểu The Master. Nó đặc biệt phù hợp với những chiếc sơ mi hoạt tiết hoa văn hay màu sắc ở phần cổ tay khác với tay áo và thân áo.

Kiểu xắn The Master được nhiều nam giới lựa chọn vì dễ thực hiện và không hạn chế khi cử động tay.

Cách xắn tay áo sơ mi nam The Master

Cách thực hiện như sau: Xắn tay áo ở phần mép cổ tay áo vừa qua khỏi khuỷu tay một chút. Sau đó vuốt phẳng phần tay áo vừa xắn. Tiếp tục xắn thêm một nếp nữa sao cho mép phần tay áo vừa xắn chồng lên cổ tay và cách khoảng 2 cm là hoàn thành.

Trên đây là hướng dẫn 6 cách xắn tay áo sơ mi nam đẹp, đúng chuẩn. Hy vọng thông qua bài viết của chúng tôi, cánh mày râu sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm để biến tấu cho bộ trang phục của mình.

Cũ hơn Mới hơn


4 bình luận


  • Really many of great info.
    customer service report writing writing a 5 paragraph essay 6th grade essay writing worksheets
    Hectormok on

  • Really lots of good knowledge.
    make my essay better help writing an essay for college write the essay for me
    Hectormok on

  • Thanks, Fantastic information.
    write a claim for me please do my essay for me i don t want to write my essay
    Nathanfrarf on

  • Nicely put. With thanks!
    order of an essay order to write an essay
    ErnestFem on

Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng