Giỏ hàng

Cách phối đồ với quần short nam sành điệu và thời trang nhất

Tác giá: Hành Duy | Ngày: 2023-03-29

Cách phối đồ với quần short nam sành điệu và thời trang nhất

Những loại quần short nam phổ biến nhất hiện nay.

Quần short jean nam

Loại quần short jean nam được làm từ chất liệu vải jean cứng cáp. Kiểu quần này thường được thiết kế với kiểu quần rách gối, rách vừa, hoặc trơn xanh,... đem lại cảm giác năng động, trẻ trung cho ngươi mặc.

Quần short jean nam thường có thiết kế ôm vừa phải, không quá chật cũng không quá rộng.

Quần short kaki nam

Quần short kaki được làm từ chất liệu vải kaki, kiểu dáng ngắn, suông đối với cơ thể. Kiểu quần này mang đến sự đơn giản, tinh tế, thanh lịch cho người mặc. Màu sắc kiểu quần này thường trơn màu, đơn giản.

Quần short nam vải nỉ

Quần được làm từ vải nỉ đem đến sự thoải mái, tiện lợi. Kiểu quần này thích hợp diện ở nhà hay đi chơi đều được. Thiết kế quần thông thường sẽ ngắn trên hoặc ngang đầu gối.

Quần short nam thể thao

Quần short nam thể thao được thiết kế dành cho các hoạt động thể dục, thể thao nên thường được làm từ vải dù, giúp thấm hút mồ hôi tốt. Kiểu quần này có thiết kế rộng rãi, tạo vẻ ngoài năng động và khỏe khoắn.

Quần short nam túi hộp

Quần được thiết kế với túi hộp 2 bên, có độ dài ngang đầu gối, rộng rãi thích hợp với những bạn nam thích phong cách bụi bặm. Vì quần có nhiều túi hộp nên bạn có thể đựng được nhiều đồ và thích hợp đi chơi xa, đi du lịch.

Quần short nam ngắn

Chiều dài của quần short này khoảng 20cm, vừa ngang đùi và thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như vải jean, vải kaki,...

Với những bạn nam có dáng người khá mập thì nên chọn quần short ống suông, có cạp cao sẽ giúp che khuyết điểm mỡ bụng. Bạn nam mập nên chọn màu sắc tối màu khi chọn quần short đen

.

Các cách phối quần short nam sành điệu

Phối quần short nam với áo polo

Áo polo được biến tấu từ áo thun và thêm phần cổ bẻ, là mẫu áo giúp tăng tính thanh lịch, chỉn chu nhưng vẫn vô cùng trẻ trung. Phong cách này không chỉ phù hợp với lứa tuổi thanh niên mà còn dành cho cả các quý ông ở độ tuổi U30, U40.

Phối áo thun polo cùng quần short kaki trơn màu hoặc short jeans đơn giản, không rách sẽ tạo nên một set đồ lịch lãm và thời thượng. Bạn có thể diện bộ đôi này khi đi cà phê, đi dạo hay thậm chí là lên hình cực kỳ đẹp.

Phối quần short nam với áo sơ mi

Bên cạnh áo thun thì áo sơ mi có lẽ cũng rất được ưa chuộng bởi giới trẻ ngày nay. Bạn có thể phối quần short nam trực tiếp với áo sơ mi, hoặc dùng áo sơ mi để khoác ngoài áo thun cũng là một cách thể hiện gu thời trang của mình.

Phong cách này giúp bạn toát lên vẻ thư sinh, nhẹ nhàng và lịch thiệp. Tuy nhiên, hãy chọn một chiếc sơ mi vừa vặn và dài ngang hoặc qua cạp quần một chút, cùng với short kaki đơn giản có chiều dài trên gối 2-3cm là đẹp nhất.

Phối quần short nam với giày thể thao

Bạn có thể chọn phối quần short của mình cùng giày thể thao sẽ giúp bạn thoải mái di chuyển mà còn hợp thời trang. Hiện nay có rất nhiều kiểu giày thể thao để các bạn nam lựa chọn phối cùng từ đơn giản đến họa tiết, màu sắc.

Cũ hơn Mới hơn


2 bình luận


  • Thank you, I appreciate this!
    top rated essay writing service reflective essay writing service content writing service in bangladesh
    Hectormok on

  • You actually said this superbly!
    what should i do my persuasive essay on who can write my book for me a website that writes essays for you
    Nathanfrarf on

Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng