Giỏ hàng

10+ Loại quần lót nam ĐẸP, THÔNG DỤNG NHẤT hiện nay

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2021-01-26

Mặc dù thời gian dành cho nam giới không đa dạng về màu sắc, chủng loại như các nàng nhưng không vì thế mà thiếu đi sự phong phú. Chỉ riêng quần lót nam cũng đã không hề kém cạnh các chị em về thương hiệu cũng như kiểu dáng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các loại quần lót nam thông dụng nhất hiện nay.

Xem thêm: PHONG TỤC MUA SỊP MỚI ĐÓN TẾT

Các kiểu quần lót nam

Dưới đây là các loại quần lót nam đang thịnh hành nhất hiện nay:

Bikini

Quần lót này được thiết kế cho nam không có khóa và đai, sử dụng cho việc giải trí và tắm nắng. Nếu bạn là vận động viên thể hình thì bikini được dùng như là đồ đồng phục.

Bikini nam không quá thiếu vải nên được chấp nhận mặc ở những nơi công cộng. Nó được dùng để trình diễn tại các cuộc thi thẻ hình và như một loại đồ bơi.

Các kiểu quần lót nam Bikini

Briefs

Đây là dáng quần lót nam ôm trọn phần trước ngực và mông của nam giới. Mẫu quần lót này cũng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu. Quần thiết kế dạng cạp cao tới eo, đường cắt chữ V ở trước từ bẹn lên đến hai bên hông với độ nghiêng thay đổi đa dạng. Mẫu quần này có 3 dáng là cạp thấp, cạp trung bình và cạp cao.

Cạp thấp

Kiểu quần lót này giúp nam giới khoe được đường cong quyến rũ và nổi bật phần dưới của nam.

Các kiểu quần lót nam Briefs

Cạp trung bình

Cạp quần nằm ở vị trí eo, mang lại sự kín đáo nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp của cơ thể cánh mày râu.

Cạp cao

Được thiết kế nằm ngay ở dưới rốn tạo cảm giác thon gon với vòng 2 phẳng lì.

Trunks

Một trong các loại quần lót nam được ưa chuộng nhất hiện nay là Trunks. Kiểu quần này có kiểu dáng và chất liệu khá giống với Boxer Briefs. Quần Trunks bó sát, phổ biến ở các nước châu Á và châu Âu

Các kiểu quần lót nam Trunks

Boxers

Đây là loại quần lót nam có cạp chun và ống quần rộng dài đến đầu gối hoặc ngắn hơn tùy theo từng thiết kế. Hiện nay, kiểu quần này có nhiều kiểu dáng và thương hiệu, từ bình dân đến cao cấp.

Quần Boxers phù hợp với kiểu quần dáng rộng, tạo sự thoải mái và thông thoáng cho người mặc. Nó cũng khá kín đáo do đó có thể mặc đi biển, đồ ngủ hoặc kết hợp với trang phục hàng ngày.

các loại quần lót nam Boxers

Boxer Briefs

Đây là mẫu quần loát nam có sự kết hợp kiểu dáng giữa quần briefs và quần boxer. Kiểu dần này dáng dài nhưng lại ôm sát. Thiết kế quần thích hợp, mang lại sự thoải mái cho “cậu nhỏ”, tiện lợi cho nam giới khi vận động.

các loại quần lót nam Boxer Briefs

Jockstraps

Một trong các loại quần lót nam thịnh hành nhất hiện nay là Jockstraps. Loại quần này thiết kế đặc biệt cho các vận động viên khi tham gia các hoạt động thể thao. Nó thiết kế đặc biệt với cạp quần đàn hồi ở phía chân nối lên eo. Ngoài ra nó còn có túi bảo vệ để nam giới có thể vận động mạnh mà không làm tổn thương “cậu nhỏ”.

các loại quần lót nam Jockstraps

Thongs

Đây là kiểu quần lót chữ T lọt khe cho nam giới. Nếu anh chàng nào đang tìm kiếm sự độc đáo và mới mẻ thì Thongs là sự lựa chọn hoàn hảo.

các loại quần lót nam Thongs

G-Strings

Quần lót G-Strings cũng là mẫu quần lót nam vô cùng quyến rũ. Mẫu quần này được cánh mày râu sử dụng để tăng hưng phấn, khoái cảm trong chuyện chăn gối.

các loại quần lót nam G-Strings

Midway Briefs

Đây là kiểu quần lót nam dài giúp nam giới có thể vận động và di chuyển dễ dàng. Đặc biệt thích hợp với những anh chàng thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao.

các loại quần lót nam Midway Briefs

Long Johns

Đây là kiểu quần lót giữ nhiệt thường đi cùng với chiếc áo lót dài tay. Nó được sử dụng để giúp nam giới giữ ấm vào những ngày mùa đông. Loại quần lót này được làm từ chất liệu cotton, len pha hoặc cotton pha polyester.

các loại quần lót nam Long Johns

Tanga

Đây là kiểu quần giống với Briefs với thiết kế tối giản, mới mẻ và độc đáo hơn quần lót nam truyền thống. Nó có phần dây đai co giãn ở quanh đùi để tạo sự thoải mái và bảo vệ “cậu bé” tốt hơn.

các loại quần lót nam Tanga

Mankini

Một trong các loại quần lót nam phổ biến hiện nay là mankini. Đây là phiên bản bikini của nam giới. Thiết kế quần lót nam này không có dây ở phần thắt lưng và khóa kéo. Nó thích hợp để đi biển, đi bơi, tắm nắng.

các loại quần lót nam Mankini

Tights

Nó còn được gọi với tên khác là quần tất dành chon am gưới. Quần tights ôm sát vào chân, mềm và mỏng. Do đó loại quần này được các nam giới tập gym hay vận động viên lựa chọn.

các loại quần lót nam Tights

Chất liệu quần lót nam

Các loại quần lót nam hiện nay đều được làm từ các chất liệu sau:

  • Cotton: Thấm hút mồ hôi, mềm mại và khả năng điều hòa thân nhiệt tốt.
  • Lụa: Vải lụa thích hợp với những người có làn da nhạy cảm.
  • Polyester: Khả năng thoát hơi ẩm nhưng không thấm hút tốt như cotton.
  • Nylon: Có sự co giãn tốt và độ bền cao.

Trên đây là tổng hợp các loại quần lót nam phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng thông qua bài viết của chúng tôi các bạn sẽ lựa chọn được trang phục phù hợp nhất với vóc dáng cơ thể của mình.

 

Cũ hơn Mới hơn


1 bình luận


  • "Good post. I learn something totally new and challenging on websites I stumbleupon everyday. It's always helpful to read through articles from other writers and practice something from their web sites."
    https://drin-escort-israil.gq/news/silecelto
    Henrydaymn23453 on

Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng