Giỏ hàng

AKYOO - Thương hiệu thời trang BIG SIZE dành cho “chàng béo” số 1 Việt Nam

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2021-02-02


Trong cuộc sống hiện đại, thời trang chính là thước đo quan trọng nhất giúp định hình phong cách và phản ánh cá tính riêng của mỗi người. Nhưng với “chàng béo” thì việc lựa chọn cho mình một phong cách thời trang mang cá tính và sở thích riêng quả không hề dễ dàng. Họ luôn cảm thấy e dè, mất tự tin khi lựa chọn trang phục. Dẫn đến việc không đòi hỏi kiểu dáng, không đòi hỏi màu sắc, chỉ cần vừa người là được.

Với sự nhạy bén cũng như tầm nhìn chiến lược, nắm bắt được nhu cầu thị trường khi số lượng “chàng béo” ngày càng tăng với những cái bụng bia, bụng mỡ, béo không đều… Ông Võ Xuân Hoài (Founder của AKYOO) cùng các cộng sự của mình đã sáng lập ra thương hiệu thời trang Big Size mang tên AKYOO chuyên dành cho “chàng béo” vào năm 2017 với cửa hàng đầu tiên được đặt tại ngõ 65 - phố Phạm Ngọc Thạch - Đồng Đa - Hà Nội, tạo nên bước ngoặt mới trong ngành kinh doanh thời trang Big Size tại Việt Nam.

 

Ngay từ khi bắt đầu thành lập, AKYOO đã lấy kim chỉ nam cho mọi hành động của mình đó là: CHẤT LƯỢNG tạo nên NIỀM TIN, sự KHÁC BIỆT tạo nên THƯƠNG HIỆU và xác định rõ mục tiêu: tạo ra những sản phẩm riêng biệt, cá tính dành cho phái mạnh có thân hình quá cỡ.

Chính vì vậy, AKYOO đã tìm hiểu và nắm bắt được nỗi khổ của những anh chàng béo là luôn cảm thấy nặng nề và tự ti về thân hình quá khổ. Chưa kể, đồ ngoại cỡ ở nước ta chưa có nhiều nhà cung cấp, mẫu mã, màu sắc còn nghèo nàn, khách hàng chỉ có thể tiếp cận với hàng xuất dư, hàng thùng và một số sản phẩm có cỡ to của các hãng thời trang nước ngoài. Nên họ vô cùng khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một bộ quần áo vừa đảm bảo chất lượng, lại có thể giúp họ trở lên cá tính, sành điệu hơn mà giá cả vừa phải.

 

Hiểu được điều này, AKYOO đã nỗ lực hết mình “thấu hiểu khách hàng” đưa đến người tiêu dùng những sản phẩm đảm bảo từ chất liệu đến thiết kế mẫu mã, giúp “chàng béo” có thể “tỏa sáng” ở mọi lúc, mọi nơi với những thiết kế phù hợp, riêng biệt, thể hiện được cá tính, sở thích của từng người mà không hề cảm thấy khó chịu.

 

“Chàng béo” cơ thể sẽ rất dễ nóng nên chất liệu mà AKYOO sử dụng để sản xuất luôn được lựa chọn lỹ lưỡng nhất. Những chất liệu từ tự nhiên như vải sợi tre, vải gỗ sồi hay 100% cotton… là lựa chọn hàng đầu bởi đặc tính các chất liệu này rất thoáng mát, dễ thấm hút mồ hôi, đảm bảo an toàn cho da.

Mẫu mã, màu sắc, họa tiết sản phẩm cũng liên tục được cập nhật (ít nhất 3 mẫu mới một tuần) giúp khách hàng dễ lựa chọn các sản phẩm phù hợp phong cách, cá tính riêng của từng người. Tất cả mọi chi phí thiết kế và sản xuất cũng được tính toán kĩ lưỡng để giá thành sản phẩm tốt nhất, phù hợp với thu nhập chung của người Việt.

 

Ngoài ra, AKYOO đặc biệt chú ý đến chế độ hậu mãi và chăm sóc khách hàng. Toàn bộ đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng của AKYOO đều được lựa chọn là những con người nhiệt tình, tâm huyết và được trang bị kiến thức về thời trang để có thể tư vấn giúp khách hàng lựa chọn những sản phẩm phù hợp, đem đến sự hài lòng nhất. Ngoài ra, AKYOO có hệ thống tích điểm chuyên nghiệp đảm bảo lợi ích cho khách hàng, nhất là các nhóm thân thiết. Dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp trên toàn quốc, hàng hóa đến nơi nhanh chóng, chu đáo. Đổi trả hàng linh hoạt, giúp khách hàng thoải mái khi mua sắm.

 

Đặc biệt, AKYOO luôn hướng tới trở thành một thương hiệu ALL FOR MAN: bất cứ thứ gì đàn ông ngoại cỡ cần từ quần áo, đến giày dép, phụ kiện thời tràng, đến AKYOO đều có. Đây được đánh giá là điều đặc biệt nhất mà các thương hiệu thời trang BIG SIZE khác chưa làm được.

 

Chính vì vậy, mặc dù mới chỉ ra đời được gần 5 năm, phải cạnh tranh với các thương hiệu thời trang trong và ngoài nước, đặc biệt trải qua một năm đại dịch Covid hoành hành, nhưng AKYOO vẫn là thương hiệu đứng vững trên thị trường, chinh phục được những khách hàng khó tính nhất, trở thành sự lựa chọn số 1 của các “chàng béo”. AKYOO ngày càng phát triển mạnh với hàng loạt hệ thống cửa hàng được mở rộng khắp cả nước.

Với thiết kế ấn tượng và khả năng nắm bắt các xu hướng thời trang nhạy bén AKYOO đã không ngừng đưa tới người tiêu dùng những sản phẩm thời trang hoàn hảo. Vào năm 2018, AKYOO vinh dự đạt danh hiệu TOP 50 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC 3 MIỀN, địa chỉ mua sắm tin cậy do TOPLIST bình chọn, được các cơ quan báo chí truyền thông điện tử uy tín phỏng vấn và đưa tin như Đài PTTH Tp. Hồ Chí Minh, dantri.com, nguoiduatin.vn,…

 

Ngày 2/6/2019, Thương hiệu thời trang BigSize - AKYOO được vinh danh TOP10 “Thương hiệu – Nhãn hiệu Nổi Tiếng 2019” do Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam phối hợp với Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế, với sự bảo trợ thông tin của tạp chí Sở hữu trí tuệ và Sáng tạo tổ chức. Đây chính là minh chứng rõ ràng và cụ thể nhất về uy tín và chất lượng mà thương hiệu thời trang AKYOO đã nỗ lực không ngừng để đạt được trong chiến lược kinh doanh của mình. AKYOO cũng kỳ vọng rằng, không chỉ dừng lại là một trong những top thương hiệu đứng đầu trên thị trường thời trang hiện nay mà AKYOO có thể đưa tên tuổi của mình vươn tầm và cạnh tranh trên trướng quốc tế trong thời gian không lâu nữa.






Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng