Giỏ hàng

8 Cách phối đồ với giày thể thao nam cực chất

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2020-12-18

Giày thể thao nam khi kết hợp với các loại trang phục khác nhau sẽ mang đến cho bạn những phong cách khác nhau, từ bảnh bao, lịch sự đến trẻ trung, năng động. Nếu biết cách phối đồ với giày thể thao nam, bạn sẽ tạo được cho mình những nét đẹp riêng.Cùng akyoo.vn tìm hiểu 8 cách phối đồ với giày thể thao cực chất nhé.

1. Cách phối đồ với giày thể thao nam theo thể loại quần

Giày thể thao nam có thể kết hợp với nhiều loại quần khác nhau. Từ quần Âu, quần kaki, đến quần thể thao, quần short. Mỗi loại quần khi kết hợp với giày thể thao sẽ mang đến những hình ảnh khác nhau.

1.1.  Phối giày thể thao nam với quần Âu

Ít ai nghĩ rằng quần Âu có thể kết hợp với giày thể thao vì nó luôn đi kèm với sự sang trọng, lịch thiệp. Quần âu mang đến sự lịch thiệp, soái ca còn giày thể thao mang đến sự trẻ trung, năng động cho phái mạnh. Bạn có thể dùng phong cách này trong công sở, street đi chơi, thậm chí cả tiệc tùng.

Khi kết hợp phong cách này, bạn chỉ cần lưu ý lựa chọn những đôi giày thể thao có hình dáng, thiết kế đơn giản, cùng màu với quần. Bạn cũng nên lựa chọn những chiếc quần âu không bó sát để tạo sự thoải mái cho cơ thể.

 

cách phối đồ với giày thể thao nam 1

1.2. Mix quần jean với giày thể thao nam

Quần jean với giày thể thao mang đến cho người mặc sự khỏe khoắn, trẻ trung. Giày thể thao nam có thể kết hợp với cả quần jean dáng cổ điển hoặc hiện đại.

Sẽ hoàn hảo hơn khi bạn chọn được 1 chiếc áo phù hợp để kết hợp. Các loại áo như áo phông, áo thun hay áo sơ mi body sẽ mang đến cho bạn 1 vẻ ngoài tuyệt hảo nhất.

 

cách phối đồ với giày thể thao nam 2

1.3. Phối giày thể thao nam với quần kaki

Không chỉ giày thể thao, quần kaki còn phù hợp với rất nhiều loại giày khác nhau. Quần kaki kết hợp với giày thể thao cũng mang lại sự mạnh mẽ, cứng rắn giống quần jean. Khi lựa chọn phong cách này, bạn nên để ý để màu sắc của trang phục, nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng, hài hòa, hợp màu với nhau. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn những đôi giày thể thao đơn giản, không có quá nhiều chi tiết màu mè, rườm rà.

 

cách phối đồ với giày thể thao nam 3

1.4. Mix quần short với giày thể thao

Bạn sẽ có 1 vóc dáng bảnh bao, mạnh mẽ khi kết hợp giày thể thao với quần short. Nên lựa chọn chiếc quần short có độ dài chạm đầu gối và chất liệu có thể là jean hoặc kaki.

Giày thể thao kết hợp với quần short nên là những đôi giày có hình sắc đơn giản, có dây hoặc không dây đều được. Bạn có thể kết hợp với 1 chiếc áo phông hoặc áo sơ mi màu sắc trang nhã đi cùng. Đừng sợ quá nhạt nhòa, bạn có thể kết hợp với phụ kiện để làm nổi bật bộ trang phục như túi đeo, vòng tay, mũ hay kính,...

 

cách phối đồ với giày thể thao nam 4

2. Cách phối đồ với giày thể thao nam theo màu sắc

2.1. Đỏ cá tính

Nếu muốn tạo sự khác biệt, bạn có thể lựa chọn một đôi giày màu đỏ. Khi đó, dù bộ trang phục của bạn có đơn giản đến đâu cũng không lo không nổi bật. Màu đỏ chính là điểm nhấn cho toàn bộ trang phục của bạn.

 

cách phối đồ với giày thể thao nam 6

2.2. Đen và trắng

Trắng - đen là sự kết hợp đã có từ rất lâu, được nhiều người ưa chuộng và chưa bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể kết hợp giày đen với bộ trang phục trắng hoặc ngược lại, hoặc có thể kết hợp đan xen trắng - đen - trắng hoặc đen - trắng - đen.

 

cách phối đồ với giày thể thao nam 7

2.3. Đa màu sắc

Nếu bạn không phải là người thích đơn giản, thì những đôi giày đa màu sắc rất phù hợp với bạn. Bạn có thể để ý những mẫu giày Balenciaga mà giới trẻ hiện nay vô cùng yêu thích, chúng có nhiều mảng màu khác nhau, tạo sự khác biệt. Cách phối quần áo với loại giày cũng vô cùng đơn giản. bạn có thể kết hợp với quần jogger, áo phông hay quần baggy vải, áo thun trắng, quần tây và áo sơ mi kẻ,... Sự kết hợp này mang đến cho người mặc sự trẻ trung, năng động.

 

cách phối đồ với giày thể thao nam 8

2.4. Màu trung tính

Giày màu trung tính vừa đơn giản vừa dễ kết hợp trang phục. Bạn chỉ cần chọn 1 bộ quần áo mà mình cảm thấy thoải mái nhất, có màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng là đã có 1 bộ trang phục phù hợp với mọi hoàn cảnh rồi.

 

cách phối đồ với giày thể thao nam 9

3. Cách phối đồ với giày thể thao nam để tăng chiều cao, che khuyết điểm

Việc đầu tiên bạn cần quan tâm đó là size quần áo phù hợp với cơ thể và quy tắc phối màu hợp lý. Bạn cũng có thể hack thêm chiều cao cho mình bằng độ cao của 1 số đôi giày. Một số sản phẩm giày thể thao có thiết kế cao hơn ở ngoài hoặc bên trong giúp hack chiều cao và tôn dáng hiệu quả.

Hy vọng qua bài viết của akyoo.vn bạn đã có thể tìm cho mình cách phối đồ với thể thao cực chất và phù hợp nhất với cơ thể mình. Chúc bạn thành công và cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Cũ hơn Mới hơn


5 bình luận


  • Superb facts. Many thanks.
    physician resume writing service essay writing service blog perfect essay writing service
    Hectormok on

  • You actually revealed this terrifically!
    buy essay writing online admission essay writing service custom essay writing
    ErnastFem on

  • Many thanks, Ample info.
    essay writing service websites essay writing service yahoo answers cheap essay writing service usa
    Hectormok on

  • You revealed that exceptionally well.
    what do i write my college essay on essay writer website essay writer website
    Nathanfrarf on

  • Point well taken..
    thesis editor thesis for expository essay good customer service thesis thesis websites
    Oscarbug on

Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng