Giỏ hàng

AKYOO CHIA LỢI NHUẬN CHI NHÁNH HỢP TÁC QUÝ 2-2020

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2020-07-17

Ngày 10/07/2020 vừa qua, tại trụ sở chính số 11 ngõ 4 Dương Đình Nghệ Akyoo đã diễn ra cuộc họp rất quan trọng giữa ban lãnh đạo Công ty cổ phần Thời Trang Akyo và các chi nhánh hợp tác.

Đây là hội nghị thường niên nhằm củng cố, cải tiến toàn bộ hoạt động của hệ thống. Trong khi các doanh nghiệp đang trong nước và cả thế giới lao đao và gặp rất nhiều khó khăn do dịch bệnh COVID-19, thì Akyoo lại lội ngược dòng giữ vững được doanh số của 12 chi nhánh trên khắp cả nước, không chỉ giữ vững được mức doanh thu ổn định để phát triển Cty, mà còn đủ để trang trải lương cho gần 40 nhân sự. Lợi thế của Akyoo trong khủng hoảng là có sẵn nguồn hàng dự trữ và chủ động được kế hoạch sản xuất.

Tại đây, các nhà đầu tư lắng nghe và tham gia đề xuất tích cực về thiết kế cũng như nguồn hàng để vượt qua khó khăn chung, tạo ra mức doanh thu hơn kỳ vọng giai đoạn cuối năm 2020 và tầm nhing 2022.

BLĐ Cty đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới các chi nhánh hợp tác cũng như toàn bộ nhân sự về sự nỗ lực hết mình này, ngoài ra ông Võ Hoài – CTHĐQT còn chia sẻ thêm những bài học giá trị về “Tư duy tài chính” để các chi nhánh học hỏi góp phần phát triển bản thân cũng như Cty.

 

Quý II – 2020 đã qua và hứa hẹn 2 quý cuối năm với sự bùng nổ lớn của Cty CPTT Akyo.

 

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng