Giỏ hàng

Cách mix đồ với quần jean cho Nam, Nữ ĐẸP, ẤN TƯỢNG

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2020-09-21

Quần jean là món đồ chắc chắn không thể thiếu trong tủ của bất ai. Với một trang phục đã trở nên phổ biến như vậy thì làm cách nào khiến chúng độc đáo và ấn tượng hơn? Cùng xem cách mix đồ với quần jean trong bài viết sau đây nhé!

Xem thêm: BIGSIZE AKYOO CÁCH CHỌN QUẦN JEAN CHO 4 KIỂU NAM BÉO

Cách phối đồ với quần jean nữ

Quần jean nữ được coi là món đồ giúp càng nàng “hack dáng” và có thể biến tấu được nhiều phong cách khác nhau. Cùng tìm hiểu kỹ hơn trong nội dung sau nhé.

Cách phối đồ với quần jean ống rộng

Quần jean ống rộng đã trở nên rất hot và được nhiều cô nàng ưa chuộng. Cùng xem cách mix đồ với quần jean ống rộng của các cô nàng sành điệu nhé.

Phối quần jean ống rộng với áo croptop

Với chiếc quần ống rộng thì bạn nên chọn cho mình áo croptop để tạo thân hình mảnh mai, gọn gàng hơn. Tránh kết hợp với áo dài hoặc áo sơ vin sẽ khiến bạn trông mập và luộm thuộm hơn đấy.

Phối quần jean ống rộng với áo croptop

Áo 2 dây

Sự kết hợp giữa quần ống rộng và áo 2 dây sẽ mang đến cho bạn diện mạo hoàn toàn mới, vừa thời thượng lại thoải mái và mát mẻ, quyến rũ.

Áo 2 dây

Áo nhiều họa tiết bắt mắt

Quần jean ống rộng có thiết kế khá đơn điệu. Vì vậy để cân bằng lại sự phong phú cho trang phục dạo của mình, bạn hãy chọn chiếc nhiều màu sắc hoặc họa tiết để nổi bật hơn.

Áo nhiều họa tiết bắt mắt

Cách phối đồ với quần jean lưng cao

Quần jean lưng cao khi khéo léo kết hợp sẽ giúp nàng “hack” dáng cực đỉnh, vừa sành điệu vừa kín đáo đấy!

Quần jean lưng cao với áo sơ mi

Kết hợp áo sơ mi với quần jean đem lại 1 outfit sang trọng, lịch sự nhưng không kém phần quyến rũ khi tôn được trọn vẹn vòng 1 và vòng 3 của bạn. Bạn có thể chọn các loại sơ mi cách tân như cổ V hay mix họa tiết đều được.

Quần jean lưng cao với áo sơ mi

Áo phông

Cách kết hợp quần jean với áo phông tưởng chừng như đơn giản nhưng mang lại hiệu quả bất ngờ đấy. Một chiếc áo thun ôm mix cùng quần jean lưng cao sẽ giúp nàng khoe dáng đẹp và tôn vòng 3.

Quần jean lưng cao với áo phông

Áo lửng

Bạn có thể mix quần jean lưng cao với áo croptop để khoe triệt để đôi chân dài của mình. Cách phối đồ này giúp bạn trở nên trẻ trung và năng động.

Quần jean lưng cao với áo lửng

Cách phối đồ với quần baggy jeans

Quần baggy phù hợp với những cô nàng ưa chuộng sự phá cách, nổi loạn, trẻ trung và thoải mái. Bạn có thể mix chúng như sau:

Áo thun trơn

Sự kết hợp áo thun trơn đơn sắc sẽ làm nổi bật chiếc quần baggy của bạn. Chúng còn tạo phong cách đơn giản nhưng trẻ trung và khỏe khoắn.

phối quần baggy jeans với ao thu trơn

Áo họa tiết nổi bật

Nếu bạn muốn mình trở nên nổi bật hơn thì có thể kết hợp quần baggy với áo có họa tiết nổi bật. Tuy nhiên bạn nên chọn chiếc quần baggy có thiết kế đơn giản để không bị rối mắt nhé!

phối đồ với quần baggy jeans Áo họa tiết nổi bật

Phối đồ với quần baggy jean lưng thun

Quần baggy chun lưng được ưa thích vì sự tiện lợi và thoải mái khi mặc. Bạn có thể mix chúng với ao thun, áo ba lỗ, áo 2 dây đều mang lại vẻ trẻ trung khỏe khoắn.

Phối đồ với quần baggy jean lưng thun

Cách phối đồ với quần short jean

Quần short jean là món đồ không thể thiếu của các nàng. Quần short jean không những mang lại sự tiện lợi, thoải mái mà còn rất dễ mix đồ nữa!

Áo sơ mi rộng

Bạn muốn trở nên ấn tượng hơn khi mặc sơ mi ư? Đơn giản! Hãy mặc một mẫu áo sơ mi rộng dùng để khoác ngoài kết hợp với quần short jean như thế này nhé!

phối quần short jean với Áo sơ mi rộng

Áo baby doll

Sự phối hợp khéo léo của quần short Jean với áo babydoll đã khiến nàng trở nên nhẹ nhàng và ngọt ngào hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng là có thể tự tin xuống phố.

Áo baby doll

Áo phông cổ V

Bạn yêu thích sự đơn giản năng động, hãy phối quần short jean với áo phông cổ V cùng giày thể thao nhé. Đảm bảo trông bạn sẽ trẻ trung, khỏe khoắn hơn rất nhiều đấy!

Áo phông cổ V

Cách phối đồ với quần jean lửng

Quần jean lửng hay còn gọi là quần ngố, chúng có chiều dài ngang gối hoặc qua gối. Kiểu quần này phù hợp với những cô nàng thích sự kín đáo, nhẹ nhàng.

Cách phối đồ với quần jean lửng

Phối đồ với quần jean ôm

Quần jean ôm không kén chọn người mặc và bạn có thể mix chúng với bất cứ loại áo nào: áo 2 dây sành điệu, áo thun đơn giản, áo babydoll ngọt ngào,...

Phối đồ với quần jean ôm

Cách phối đồ với quần jean rách nữ

Quần jean rách có thể biến tấu với những chiếc áo sơ mi họa tiết, kiểu dáng cầu kỳ để có được set đồ tổng thể hoàn chỉnh, cân đối hoặc những chiếc áo họa tiết đơn giản trẻ trung.

Cách phối đồ với quần jean rách nữ

Cách phối đồ với quần jean nam

Nam giới cũng có rất nhiều các mix đồ với quần jean đẹp, và nổi bật. Cụ thể như sau:

Cách phối đồ với quần jean đen nam

Quần jean đen là sự lựa chọn an toàn và phổ biến nhất của nam giới. Với kiểu quần thiết kế đơn giản và màu sắc như thế này bạn có thể phối chúng như sau:

Sử dụng Double Denim

Sử dụng thêm áo khoác Denim với quần jean để tăng độ bụi bặm và cá tính cho các chàng nhé!

Sử dụng Double Denim

Áo sơ mi

Áo sơ mi mang đến cho chàng vẻ lịch lãm, trẻ trung và lãng mạn. Hãy khéo léo kết hợp thêm phụ kiện như giày, kính để trở nên hoàn hảo nhất nhé!

Áo sơ mi

Áo thun

Áo thun

Áo thun là loại trang phục dễ kết hợp nhất. Outfit này giúp bạn trở nên khỏe khoắn, năng động và trẻ trung hơn. Thích hợp cho những buổi dạo phố hoặc hẹn hò đấy!

Cách phối đồ với quần bò thụng

Chỉ cần một chiếc áo thun đơn giản kết hợp với quần thụng mang lại cho bạn sự thoải mái, trẻ trung. Bạn có thể kết hợp thêm giày thể thao năng động cực kỳ cá tính.

Cách phối đồ với quần bò thụng

Cách phối quần jean với giày

Đừng bao giờ quên giày khi bạn mix đồ để đi ra ngoài. Với mỗi phong cách lại có những kiểu giày khác nhau cho bạn lựa chọn. Tham khảo những cách phối quần jean với giày dưới đây nhé!

Quần jean áo thun mang giày gì

Quần jean áo thun kết hợp với giày thể thao mang lại phong cách trẻ trung năng động. Kết hợp với giày cao gót sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch quyến rũ hơn. Bạn có thể lựa chọn kết hợp với cả giày bốt nếu muốn phá cách 1 chút nhé!

Quần jean áo thun mang giày gì

Mix giày thể thao với quần jean

Quần jean áo thun thường ăn ý nhất khi bạn diện giày màu trắng. Nếu bạn sợ quá đơn điệu thì nên chọn đôi giày thể thao thiết kế lạ mắt hoặc màu sắc ấn tượng.

Mix giày thể thao với quần jean

Trên đây là những cách mix đồ với quần jean Nam, Nữ ấn tượng và đẹp nhất mà AKYOO đã tổng hợp được. Hy vọng bạn đã tìm được cách mix đồ phù hợp nhất với mình. Chúc bạn luôn có diện mạo đẹp, nổi bật và sành điệu nhất nhé!

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng