Giỏ hàng

BIGSIZE AKYOO CÁCH CHỌN QUẦN JEAN CHO 4 KIỂU NAM BÉO

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2018-03-17


Quần jeans thường bị xem như kẻ thù đối với người mập, khi hầu hết các cửa hàng đều bày bán loại quần thon dài phù hợp với vóc người chuẩn,mà tìm cửa hàng big size ở Hà Nội và tp.Hồ Chí Minh tìm mãi mà chỉ biết vài địa chỉ

=>(4 địa điểm mua đồ big size ở Hà Nội) .

Nhưng nếu chọn được  một chiếc quần jean vừa vặn sẽ trở thành thứ vũ khí bí mật giúp các chàng béo che khuyết điểm lấy lại tự tin và phong độ.

Mỗi người sẽ có cho mình những dáng dấp khác nhau và hầu như trên cơ thể ai cũng có cho mình khuyết điểm cơ bản. Tuy nhiên, dù có khuyết điểm chúng ta vẫn phải khắc phục nó để có những bộ trang phục đẹp. Những việc chúng ta lựa chọn theo dáng người và sở thích lại là điều khá khó khăn với người nam big size.

hôm nay bài viết sẽ giới thiệu cho các bạn cách lựa chọn quần jeans cho người nam béo có đùi và đùi nhỏ, béo lùn, béo cao. Chắc chắc sau khi biết những bí quyết này các bạn sẽ có cho mình những bộ đồ đẹp nhất từ quần jeans.

 1.Những anh chàng có đùi béo, chân to

Chúng ta cần phải nhớ nguyên tắc này đầu tiên dù bạn là người có dáng người như thế nào, đặc biệt những khuyết điểm là đùi béo chân to. Tùy theo kích thước đôi chân bạn đang sở hữu như thế nào mà bạn lựa chọn chiếc quần vừa như vậy. Các bạn đừng nghĩ rằng việc chân mình to, đùi giống đùi “ếch” mà các bạn chọn những chiếc quần thùng thình nhé. Chiếc quần đó chỉ làm cho đôi chân của mình và cả dáng người trông béo hơn, to hơn về bề ngàng. Đặc biệt chiếc quần đó khiến mình không thể kết hợp được với chiếc áo nào đẹp nếu như nó không phù hợp với dáng người.

Hãy chọn cho mình một chiếc quần có dáng slim,và skinny để giúp dáng người mình thon đi càng nhiều càng tốt.

Chiếc quần jeans thường có những dáng cơ bản như dáng skinny,slim fit, suông kiểu cổ điển Vậy chúng ta có thể lựa chọn những dáng đó với kích thước vừa vặn thì không bao giờ chúng ta lo mặc bị xấu nhé. Một yêu cầu nhỏ về lựa chọn kích thước nữa là chúng ta tránh mặc quần quá bó bó sát, chật với đôi chân của chúng ta. Vì khi quần càng bó sát phần đùi và bắp chân càng lộ rõ. Khi đó tự các bạn đang tố cáo chính vóc dáng của mình.

2. Người có dáng trên to dưới bé( từ mông trở xuống nhỏ)

Nếu vòng ba của bạn quá nhỏ, bạn có thể chọn những kiểu quần jeans có túi sau lớn.Như vậy, là bạn đã “hô biến” để phần hông của mình trông đầy đặn hơn.

Quần ống suông và dáng cổ điển sẽ giúp phần hông và chân của bạn trở nên cân đối với phần thân trên to. Những người chân nhỏ có thể lựa chọn quần jeans màu sáng để làm cho chân và đùi trở nên to hơn. Những chiếc quần jeans tối màu vẫn có thể lựa chọn tuy nhiên nên hạn chế vì chúng sẽ càng làm cho hông của bạn nhỏ hơn so với vùng bụng của bạn

 3. Dàng cho người béo lùn

Nếu bạn có chiều cao dưới trung bình, hãy chọn mẫu quần giúp bạn trông cao hơn so với thực tế.

Bí quyết lựa chọn ở đây chính là hãy tránh xa các mẫu quần đũng thấp, mà chỉ chọn quần có đũng từ trung bình đến cao, vì các mẫu quần này giúp tạo ảo giác chân dài hơn, giúp phần thân trên và thân dưới cân bằng.

Bên cạnh đó, nên chọn quần jeans ống đứng thay cho skinny jeans hay dáng rộng. Khác với cách nghĩ thông thường rằng quần jeans rộng giúp người mặc trông to lớn hơn, trên thực tế mẫu quần này khiến người mặc trở nên nhỏ bé đi đáng kể.

Skinny jeans không làm người mặc trông thấp hơn, nhưng vô tình tố cáo độ dài khiêm tốn của đôi chân. Vì thế, lựa chọn tốt nhất lúc này là jeans ống đứng, giúp kéo dài khung cơ thể, tạo ảo giác chân dài hơn.

4.Dáng béo và cao

Với dáng người này rất dễ chọn đồ nhưng có và điều bạn nên biết để giúp bạn đẹp hơn

Nguyên tắc đầu tiên khi lựa chọn quần jeans dành cho người béo cao chính là các mẫu quần có chiều dài đũng từ ngắn đến trung bình,

Dáng quần lý tưởng cho các chàng trai cao lớn là suông hay hơi ôm như slim fit. Không nên mặc quần rộng để tránh cảm giác thùng thình

Tương tự như vậy, các chàng trai béo cao chỉ nên lựa quần jeans trơn và có vài điểm nhấn đơn giản,ngoài ra bạn nên chọn quần mầu tối để giúp bạn nhỏ gọn hơn

===>>Hãy chọn cho mình những chiếc quần jean hợp với mình nhé các mẫu quần jean chuẩn from big size

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng