Giỏ hàng

Mách cha mẹ những cách phối đồ cho bé trai mập

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2020-09-30

Bé trai nhà bạn có hơi mập. Và bạn đang kiếm tìm cách phối đồ cho bé con nhà mình. Vậy thì hãy tham khảo cách phối đồ cho bé trai mập dưới đây.

cách phối đồ cho bé trai mập

===============================

Bé trai nhà nhà bạn có hơi mập và mũm mĩm. Vậy làm sao để có thể lựa chọn những bộ quần áo đẹp, chất và hơn hết là thoải mái? Điều này có lẽ luôn là trăn trở trong lòng nhiều bà mẹ có con mập. Đừng lo. Nội dung dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những gợi ý, những cách phối đồ cho bé trai mập.

Mặc đồ vừa vặn với thân hình

Điều đầu tiên mà các mẹ cần phải quan tâm đến khi nhắc đến cách phối đồ cho bé trai mập chính là độ vừa vặn của trang phục. Đối với thân hình mũm mĩm của các bé thì các mẹ thường mua những bộ đồ rộng để các bé thoải mái. Thế nhưng chính điều này lại làm cho các bé trở nên to và mập hơn. 

Đôi khi các mẹ lại lựa chọn những bộ đồ bó sát với người bé. Các mẹ nghĩ rằng điều này sẽ giúp cho các con trông nhỏ gọn hơn. Chính những bộ quần áo bó sát này khiến các bé cảm thấy khó chịu và gây khó khăn cho hoạt động vui chơi của các bé.

Điều đúng đắn nhất khi lựa chọn cho các bé trai mập chính là sự vừa vặn. Sự vừa vặn của trang phục giúp các bé trông nhỏ gọn hơn, đồng thời cũng giúp các bé thoải mái và hoạt động tốt hơn.

Trang phục phải vừa vặn 

Phải thật chú ý đến chất liệu của trang phục

Chất liệu của bộ trang phục là điều tiếp theo mà cha mẹ cần chú ý đến. Cha mẹ nên chọn những loại trang phục mà có chất liệu là 100% cotton. Cotton giúp thấm hút toàn bộ mồ hôi và mặc rất thoáng mát. Hơn thế, nó còn có thể co giãn giúp cho bé dễ vận động. Điều này sẽ giúp bé trở nên năng động hơn, nô đùa vui chơi và thoải mái hơn. Nếu bộ trang phục bé mặc khó chịu sẽ khiến bé không muốn chơi đùa cùng các bạn.

Chú ý đến chất liệu vải

Kiểu dáng của trang phục 

Không chỉ chú ý đến kích thước và chất liệu mà các bậc phụ huynh cũng cần phải chú ý đến kiểu dáng của trang phục. Nó đóng vai trò rất quan trọng giúp các bé mập trông thon gọn hơn. 

Chẳng hạn như nếu cho các bé mập mặc những bộ trang phục diêm dúa và cầu kì thì những điểm xấu trên cơ thể bé đều sẽ bị phô ra. Không phải cứ trang phục cầu kì thì mới có thể tô điểm cho bé mà những bộ quần áo giản đơn cũng đem lại cho các bé những vẻ đẹp riêng. Đó là vẻ đẹp giản dị, tinh tế và nhẹ nhàng. 

Bên cạnh đó, cha mẹ cũng nên chú ý đến những họa tiết trên quần áo. Những trang phục với họa tiết chấm bi hay kẻ sọc, … sẽ giúp bé trông cao hơn, thon gọn hơn.

Chú ý đến kiểu dáng của trang phục

Màu sắc của quần áo

Điều không thể bỏ qua khi lựa chọn quần áo cho bé trai mập chính là màu sắc. Khi bé nhà bạn mập thì bạn không nên lựa chọn những bộ trang phục với màu sắc quá sáng. Bởi nó sẽ tố cáo cơ thể mập mạp của bé nhà bạn. Thay vào đó, bạn nên lựa chọn những tông màu tối để giúp bé che đi khuyết điểm trên cơ thể bé. Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh nên tránh những gam màu quá lòe loẹt.

Chọn quần áo có màu tối

Như vậy, trên đây là những lưu ý, những cách phối đồ cho bé trai mập. Hy vọng là bài viết này sẽ giúp cho các bậc phụ huynh có thể phối đồ cho bé con nhà bạn thật đẹp.

 

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng