Giỏ hàng

Bật mí cách chọn áo vest cho người béo bụng

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2020-09-30

Bạn đang muốn chọn áo vest cho người béo bụng? Xem ngay bài viết này để biết thêm thông tin bổ ích trước khi đưa ra quyết định!

==================

Người sở hữu bụng quá to có mặc vest được không? Cách chọn áo vest cho người béo bụng như nào là đẹp nhất? Đây là nỗi băn khoăn của không ít người đặc biệt những ai đang chuẩn bị cho một sự kiện trọng đại nào đó sắp diễn ra. Hôm nay, chúng tôi sẽ bật mí cùng bạn vài cách chọn nho nhỏ nhưng vô cùng hữu ích, đảm bảo cho bạn sự tự tin khi mặc!

Cách chọn áo vest nam cho người béo bụng

Hiện nay, không ít những quý ông có thân hình mập béo đặc biệt ở phần bụng. Việc mặc vest vì vậy khiến họ cảm thấy thiếu tự tin. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể khắc phục nhược điểm này khi bỏ túi vài lưu ý nhỏ sau:

Tự tin, nam tính với áo vest màu tối

Chọn áo vest tối màu

Những gam màu tối như: Đen, xám, xanh than, xanh đậm,.. là những màu rất phù hợp cho những người nam béo bụng. Bởi vì những gam màu này giúp che đi phần khuyết điểm trên cơ thể, đánh lừa thị giác để thân hình thon gọn hơn.

Không những vậy, áo vest tối màu cũng khiến bạn mạnh mẽ, nam tính và nổi bật, thu hút sự chú ý của mọi người. Ngoài ra, có thể kết hợp áo sơ mi trắng để trở thành bộ đôi hoàn hảo.

Chọn những áo có chất liệu nhẹ, mát

Nếu người béo bụng mặc những áo vest thô cứng thì càng làm cơ thể lộ bụng to hơn, nhìn mập hơn. Chính vì thế sự lựa chọn hoàn hảo là các bộ vest có chất vải nhẹ nhàng và mát như: len nỉ, linen,..

Chất liệu nhẹ nhàng, thoải mái

Mặc áo vest ít lớp

Trên thị trường bây giờ không ít những mẫu áo vest giày, mỏng khác nhau, nhưng bạn cần biết cách lựa chọn để phù hợp với người béo bụng.

Thông thường, những áo vest nam ít lớp sẽ rất phù hợp với người mập bụng, giúp vóc dáng gọn gàng hơn, che đi khuyết điểm mà không bị lộ bụng.

Lựa chọn kiểu dáng áo vest cho người béo bụng

Lưu ý về kiểu dáng áo vest, bạn cần chọn những áo dài hơn bình thường để che phần bụng. Đặc biệt, bạn không nên chọn áo xẻ tà sẽ trông rườm rà và thô cứng.

Mặt khác, những áo có cổ chữ V sẽ giúp bạn đánh lừa thị giác của những người xung quanh.

Kiểu dáng big size cho người béo bụng

Chất vải may áo vest

Những quý ông béo bụng không nên chọn những áo có họa tiết rườm rà hay những sọc ngang sẽ trông càng mập hơn. Thay vào đó bạn nên chọn những vải sọc caro hoặc sọc dọc thẳng đứng sẽ phần nào che đi phần bụng.

Địa chỉ mua áo vest cho người béo bụng uy tín, giá cả phù hợp

Ngày nay có rất nhiều người béo bụng, vì vậy để giúp những quý ông lựa chọn những bộ vest phù hợp rất nhiều cửa hàng đã mọc lên. Nhưng không phải của hàng nào cũng uy tín, chất lượng.

Akyoo mang đến những sản phẩm chất lượng cho người béo tự tin

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn địa chỉ nào, hãy đến với AKYO. Chúng tôi tự hào là công ty thời trang big size cho người Việt. Đến với AKYO bạn sẽ được tư vấn tận tình để chọn ra những bộ áo vest dành cho người béo bụng. Hứa hẹn sẽ giúp bạn có thân hình thon gọn bằng bộ áo vest đẹp và chất lượng nhất.

                              Thân hình thon gọn cùng áo vest AKYO

Ngoài ra, bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả bởi vì chúng tôi đảm bảo giá cả luôn cạnh tranh với thị trường. Mang đến bạn mẫu áo vest hiện đại và phù hợp với túi tiền của bạn.

Qua bài viết trên hy vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin bổ ích để chọn những mẫu áo vest cho người béo bụng. AKYO luôn sẵn sàng tư vấn và giúp bạn sở hữu những bộ áo vest hoàn hảo nhất.

Chúc bạn lựa chọn thành công.

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng