Giỏ hàng

Cách chọn quần áo bigsize cho bé trai mẹ nào cũng phải biết

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2020-09-30

Quần áo bigsize cho bé trai là món đồ được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Bạn phải chắc chắn biết rõ những mẹo thì mới chọn được đồ vừa đẹp vừa thoải mái cho bé.

 

Các bé trai từ 0 đến 6 tuổi có làn da rất nhạy cảm, vì vậy quần áo cho bé phải đảm bảo có chất lượng vải cực tốt tạo cảm giác thoải mái dễ chịu. Đối với quần áo bigsize cho bé trai thì điều này còn khó hơn nữa. Bởi không phải lúc nào bạn cũng có thể chọn được món đồ vừa đẹp lại vừa dễ chịu cho con. Nếu bạn đang đau đầu vì vấn đề này, hãy tham khảo một số mẹo dưới đây. 

Áo thun bigsize cho bé trai 

Mẹo chọn đồ bigsize cho bé đơn giản 

Để chọn được món đồ ưng ý cỡ lớn cho bé trai vừa tiết kiệm thời gian vừa chắc chắn phù hợp, các mẹ nên lưu ý 3 mẹo sau:

Chất liệu phù hợp 

Vì làn da nhạy cảm của bé, việc lựa chọn một chất liệu phù hợp là rất cần thiết. Nếu bạn chọn những chất liệu quá bí bích, bó sát sẽ khiến làn da của bé bị mẩn đỏ chỉ sau một thời gian ngắn mặc. 

Vải cotton phù hợp cho da bé 

Vải cotton 100% với khả năng co giãn và thấm hút mồ hôi tốt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bộ đồ bigsize của con. Tuy nhiên, vì loại vải này dễ bị thô xơ nếu giặt mạnh tay và phơi ngoài nắng gắt nên mẹ hãy chú ý bảo quản chúng thật đúng cách. 

Màu sắc tươi sáng 

Thông thường, với những món đồ bigsize cho người lớn, ta hay chọn những màu sắc trầm hoặc đơn giản như đen, xám,... để trông gầy hơn. Tuy nhiên, khi chọn đồ cho các bé trai, bạn nên lựa chọn những màu sắc tươi sáng như xanh lam, vàng nhạt,....

Áo thun bigsize vàng nhạt 

Những  màu sắc này vừa giúp mẹ dễ dàng nhận thấy các vết bẩn trên quần áo trẻ lại vừa kích thích thị giác giúp trẻ phát triển tốt hơn rất nhiều. Nhưng bạn nên lưu ý tránh chọn những mẫu quần áo có hoa văn nhuộm màu để không gây ảnh hưởng xấu tới làn da con. 

Chất lượng sản phẩm 

Ngoài chất liệu và màu sắc, bạn cũng nên kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm trước khi mua và sử dụng. Hãy để ý và loại bỏ phần chỉ thừa hay phần vải may còn sót lại ở mặt trong của những sản phẩm.

Nơi bán đồ bé trai bigsize uy tín 

Để yên tâm về chất lượng khi chọn mua đồ bigsize cho bé trai, bạn cần chọn nơi uy tín đảm bảo chuyên cung cấp những sản phẩm chuẩn nhất. Vì trên thị trường quần áo hiện nay có vô vàn những món hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của chúng. 

Lúc này, bạn nên đến với Akyoo- thương hiệu chuyên cung cấp đồ bigsize hàng đầu Việt Nam. Akyoo có rất nhiều cơ sở trên toàn quốc với đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình đảm bảo đem đến sự phục vụ tuyệt vời nhất cho khách hàng.

 

Akyoo

Ngoài ra, bạn sẽ được hưởng rất nhiều những chính sách mua hàng và sau mua tuyệt vời như chuyển hàng toàn quốc, đổi trả hàng sau 1 tuần hoặc khi sản phẩm bị lỗi,.....

Bài viết đã chia sẻ với bạn những mẹo chọn quần áo bigsize cho bé trai đơn giản mà mẹ nào cũng nên biết. Nếu bạn muốn tham khảo thêm những mẫu đồ bigsize hãy truy cập trang web https://www.akyoo.vn/ ngay hôm nay.

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng