Giỏ hàng

Chia sẻ về cách chọn vest nam cho người mập dễ áp dụng nhất

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2020-09-30

Với những người mập, việc lựa chọn quần áo nhiều khi không hề dễ dàng. Bài viết sau xin chia sẻ cách chọn vest nam cho người mập đơn giản, dễ áp dụng nhất nhé!

Sở hữu một thân hình mập mạp, thừa cân khiến cho việc chọn trang phục mặc trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng khá khó khăn. Nhất là khi bạn cần chọn một bộ vest sang trọng để mặc trong những dịp đặc biệt. Nhưng với những tư vấn dưới đây về cách chọn vest nam cho người mập sẽ nhanh chóng giúp bạn giải tỏa được lo lắng đó.

Cách chọn vest nam cho người mập

Hiểu được nỗi lo về việc chọn vest nam cho người mập, chúng tôi xin đưa ra cho bạn một số tư vấn sau đây. Chỉ cần bám sát vào những tư vấn này, bạn sẽ nhanh chóng lựa chọn được bộ vest ưng ý.

Chọn vest nam cho người mập nên chú ý màu

Nên chọn màu tối

Đừng dại dột chọn màu sắc tươi sáng khiến người khác càng dễ dàng chú ý đến thân hình mũm mĩm của mình. Những màu bạn ưu tiên chọn là đen, xám than, nâu hoặc xanh đậm. 

Không chỉ giúp bạn che dấu được khuyết điểm tốt hơn, những gam màu này còn giúp bạn khi mặc vest trông nam tính, mạnh mẽ và chững chạc hơn trong mắt người khác. Nên phối kết hợp với một chiếc áo sơ mi bên trong có gam màu tươi, sáng sẽ là cách ghi điểm tuyệt đối luôn đó nhé!

Những gam màu tối như đen, xám than, nâu, hoặc xanh đậm giúp che khuyết điểm nhiều

Nên chọn vest mỏng, mát

Chất liệu vest dày quá sẽ khiến thân hình bạn có phần to béo hơn, chính vì thế, chất liệu mỏng là lựa chọn hợp lý. Đừng sợ nếu cho rằng vải mỏng sẽ khiến vest khi mặc lên form không được đứng dáng.

Quan trọng là những chất liệu như linen, len, kaki sẽ phát huy được những ưu điểm của chúng như mềm mại mà vẫn lên được form dáng chuẩn chỉ. Chất liệu vừa mỏng, mát này sẽ góp phần giảm thiểu được sự ngột ngạt, mà vẫn giúp che dấu được lượng mỡ thừa không mong muốn.

Chất liệu vải mỏng, mát như linen, len, kaki vừa ôm vừa tôn dáng

Nên chọn dáng áo phù hợp

Có rất nhiều kiểu dáng áo vest khác nhau để phù hợp nhiều đối tượng khách hàng. Để có cách chọn vest nam dành cho người mập thông minh, ngoài lời khuyên trên, bạn cần chọn được dáng áo phù hợp.

Hãy chọn loại vest dài một chút để che được phần bụng của mình. Tránh xa các loại vest dáng xẻ tà vì sẽ khiến thân hình lộ điểm yếu dễ dàng. Những màu sắc được khuyên chọn trên rất dễ phối kết hợp với quần âu đi kèm, không nên chọn áo tương phản với màu quần dễ khiến người khác chú ý phần bụng của mình.

Dáng áo cũng góp phần che dấu khuyết điểm rất tốt

Những mẫu vest có dáng cổ chữ V cũng khiến cho thân hình thừa cân của bạn trở nên thon gọn hơn đó.

Trên đây là một số tư vấn về cách chọn vest nam cho người mập sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được chiếc áo vest phù hợp nhất với bản thân mình. Giờ đây, bạn sẽ không còn phải đau đầu nhiều mỗi khi phải tìm kiếm một bộ vest giúp bạn vừa chững chạc, lại che dấu được những khuyết điểm thừa cân của mình rồi.

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng