Giỏ hàng

Mua vest nam cho người mập béo ở đâu ?

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2020-09-30

vest là trang phục yêu thích của rất nhiều nam giới, tuy nhiên với những người có thân hình béo mập việc lựa chọn được bộ vest phù hợp là rất khó. Dưới đây là chia sẻ về địa chỉ mua vest nam cho người mập béo

Mùa đông là thời điểm lý tưởng để đấng mày râu có thể diện vest bởi chúng không chỉ có vai trò giúp giữ ấm cơ thể mà còn mang lại sự sang trọng, lịch sự cho bạn. Tuy nhiên, với một thân hình béo mập bạn không biết nên mua những bộ vest ở đâu cho phù hợp và đảm bảo chất lượng. Hãy đến với akyoo, một trong những địa chỉ chuyên cung cấp vest nam cho người mập béo uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Cách chọn vest nam cho người béo mập

Cách chọn vest nam cho người mập

Người béo mập thường rất không tự tin với thân hình của mình, vì vậy khi chọn vest cho người béo mập bạn cần phải lưu ý chọn màu sắc, thiết kế phù hợp với thân hình của họ

Khi chọn vest cho người mập bạn không nên chọn những bộ vest có thiết kế sọc ngang, đặc biệt là phần bụng. Thay vào đó, bạn có thể chọn áo sơ mi sọc dọc kèm với quần dài sọc dọc hoặc áo sơ mi đen và quần dài đen sọc nhỏ  sẽ giúp bạn có một thân hình mảnh hơn và cao hơn.

Mẫu vest nam big Size cho người béo mập tại Akyoo

Khi chọn vest nam cho người mập béo tuyệt đối không lựa chọn loại áo vest xẻ tà, đặc biệt là jaket vì thiết kế này sẽ khiến người nhìn hướng ánh mắt xuống phần mông của bạn. Với những người béo, thấp tuyệt đối không nên chọn áo vest kẻ caro hay các loại áo vest có họa tiết như răng sói hay xương cá.

Thông thường với những người có thân hình béo mập thì nên lựa chọn áo vest xẻ một tà hoặc không xẻ sẽ phù hợp nhất.

Mua vest nam cho người mập béo ở đâu ?

Akyoo địa chỉ mua vest nam uy tín chất lượng

Akyoo là một trong những địa chỉ mua vest nam cho người béo mập được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi :

Akyoo là đơn vị có uy tín, thương hiệu

Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực quần áo Akyoo luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với mẫu mã mới nhất.

Cùng với đó, Akyoo sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo, am hiểu sản phẩm cũng như nhiệt tình trong công việc sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với mình.

Đặc biệt, đến với Akyoo bạn sẽ lựa chọn được những mẫu vest nam dành cho người mập béo với mức giá vô cùng phù hợp trong khoảng từ 1.2  đến 2 triệu.

Chính sách mua hàng hấp dẫn

Akyoo mang đến chính sách mua hàng vô cùng hấp dẫn

Luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, vì vậy nên Akyoo luôn áp dụng các chính sách mua hàng vô cùng hấp dẫn nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng khi mua sản phẩm của chúng tôi. Với các chi nhánh được đặt tại hà Nội và TP HCM các bạn chỉ cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình chúng tôi sẽ chuyển hàng trên toàn quốc, cam kết đúng thời gian và chuẩn chất lượng sản phẩm.

Bạn sẽ được mở kiểm tra hàng và thanh toán sau khi nhận được hàng. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được đổi hàng trong vòng một tuần nếu không vừa size hoặc sản phẩm bị lỗi  và được từ chối nhận hàng nếu sản phẩm không đúng yêu cầu.

Như vậy trên đây là những chia sẻ về Akyoo địa chỉ mua vest nam cho người mập béo đảm bảo uy tín, chất lượng và giá thành vô cùng hợp lý. Hãy đến với Akyoo để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với vóc dáng của mình.

 

 

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng