Giỏ hàng

Bí kíp chọn quần áo cho bé trai mập

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2020-09-30

Việc lựa chọn áo quần cho các bé mập mạp thường khiến những bà mẹ đau đầu. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ bí kíp chọn quần áo cho bé trai mập mà bạn có thể tham khảo để giải quyết vấn đề.

Việc lựa chọn áo quần cho các bé mập mạp thường khiến những bà mẹ đau đầu. Chúng ta cần quan tâm đến nhiều vấn đề như: kích cỡ, màu sắc, kiểudáng,... sao cho phù hợp với con mình. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ một số bí kíp chọn quần áo cho bé trai mập mạp một cách đơn giản mà bạn có thể tham khảo thêm. Hãy để các bé được mặc trang phục vừa thoải mái vừa đáng yêu!

Bí kíp chọn quần áo cho bé trai

Có rất nhiều cách phối đồ cho những bé trai có thân hình mập mạp. Những bà mẹ cần nắm trong tay bí kíp sau đây để chọn cho con mình những bộ đồ phù hợp.

Áo quần đẹp cho bé

Kích cỡ và chất liệu


Kích cỡ quần áo cho các bé cần được lựa chọn cẩn thận. Chắc chắn rằng bà mẹ nào cũng nghĩ rằng con mình sẽ được thoải mái trong những bộ quần áo rộng. Tuy nhiên, điều này trong mắt người nhìn lại mang đến cảm giác luộm thuộm, không gọn gàng. Bên cạnh đó, quần áo cũng không nên quá bó sát vào người bé. Chúng có thể khiến bé thấy chật chội và không thoải mái để vui chơi. Hơn nữa, quần áo ôm vào người làm lộ rõ hơn sự thừa cân của bé. Chất liệu của áo
quần nên thoáng mát, hút mồ hôi để bé có thể tự do vui chơi.

Chọn các loại áo quần big size

Màu sắc

Màu sắc cho quần áo cho bé trai mập nên có tone trầm, tối. Họa tiết của áo quần nên tập trung ở phần bụng hoặc phần eo. Tuy nhiên chúng không được quá lớn hoặc quá nhiều. Tone màu nhã nhặn, họa tiết tươi sáng, nhẹ nhàng sẽ làm dịu đi cảm giác mập mạp của bé rất nhiều. Chúng ta nên lưu ý phối màu cho áo quần của bé cho hài hòa.

Màu sắc tạo cảm giác năng động

Một số kiểu phối đồ
Bạn có thể áp dụng những kiểu phối đồ sau cho con mình để giúp bé trông gọn gàng hơn những vẫn thoải mái vui chơi. Khi bé tham gia các hoạt động ngoại khóa hay đi tiệc của gia đình có thể phối áo sơ mi kẻ sọc cùng với quần bò cho bé. Họa tiết kẻ sọc mang lại cảm giác rất thon gọn lại cho bé thoải mái chạy nhảy. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể kết hợp các loại áo phông mỏng nhẹ trơn hoặc họa tiết đơn giản cùng quần short năng động cho bé. Tránh những loại áo
quần có màu sắc và họa tiết sặc sỡ.

Tạo cho bé cảm giác tự tin

Bài viết trên đã chia sẻ một số bí kíp chọn quần áo cho bé trai mập mà mọi người có thể áp dụng. Hãy đảm bảo rằng con mình có thể tự tin cùng bộ đồ trên người mình. Dù sao thì cảm giác thoải mái của bé vẫn là yếu tố quan trọng cần đặt lên hàng đầu khi chọn áo quần.

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng