Giỏ hàng

KHOA HỌC CHỨNG MINH PHỤ NỮ THƯỜNG BỊ CUỐN HÚT BỞI ĐÀN ÔNG CÓ “BỤNG MỠ”

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2019-07-29

Mẫu người đàn ông mà vài cô nàng mộng mơ thường hay hướng đến là: đẹp trai, lãng tử, hào hoa, body đẹp, bá đạo, có soái khí. Nhưng thực tế, đa số các bạn gái lại bị quyến rũ bởi những người đàn ông sở hữu một chiếc bụng mềm mại.


Đàn ông có da có thịt một chút thường được nói là tốt bụng, cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Ngoài ra, các chàng thường rất ấm áp, biết chăm sóc cho người yêu và chu đáo cực kỳ. Đó là cảm nhận của hầu hết các cô nàng đã "bị đổ" trước một chàng trai bụng bự. Và đôi khi, đó đơn giản chỉ là gu.

Bụng mỡ ngày nay mới là chân ái

Xét về khía cạnh lịch sử, từ thời Hy Lạp cổ đại, hình tượng của nam giới trong xã hội đã luôn được xây dựng với một mẫu số chung: góc cạnh, cơ bắp, mạnh mẽ và cực kỳ khỏe khoắn. Ngay cả trong xã hội hiện đại, những anh chàng bụng 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn vẫn luôn khiến bao chị em phụ nữ phải trầm trồ ước mơ.

Xét về góc độ hiện thực có vẻ như quan điểm ấy đang không còn đúng nữa. Theo một nghiên cứu gần đây, đàn ông cơ bắp lực lưỡng không còn quá thu hút với phụ nữ, mà thay vào đó là những anh chàng hơi mập một chút với cái bụng có phần... mỡ màng. 

Đây hoàn toàn là một nghiên cứu có thật do Planet Fitness - một trong những công ty thể hình lớn nhất thế giới thực hiện. Các chuyên gia tại đây đã làm một khảo sát trên hơn 2000 người, để xem kiểu thân hình mà họ thích nhất là gì. Và kết quả thì thật ngạc nhiên khi 70% phụ nữ tham gia cho rằng họ thích những anh chàng thừa khoảng chục cân. 

Để làm rõ hơn về kết luận, nhân viên khảo sát đã trao đổi với 78% phụ nữ tham gia và rút ra nhận xét rằng: sở dĩ phụ nữ bị quyến rũ bởi những người hơi thừa cân vì họ thường có phong thái tự tin về ngoại hình. Thêm đó, tỉ lệ 4:5 các bà mẹ thẳng thắn thừa nhận sẽ cảm thấy rất tự hào nếu được kết hôn với một người đàn ông như vậy. 

Ngay tại ở Việt Nam, khi được khảo sát, các bạn trẻ cũng có chung quan điểm là: không thích bạn trai mình quá gầy, chỉ thích một anh chàng có chiếc bụng đáng yêu, khi ôm sẽ “sướng” hơn. Cụ thể, bài đăng #10396 của một confession nổi tiếng trên mạng bàn về chủ đề “Nghịch mỡ bụng?” đã nhận được nhiều ý kiến đồng tình:

- Em  cũng muốn sau này người yêu em mập mập cho thích chứ gầy trơ xương em chả thèm. Đặc biệt bụng phải to như Châu Phi ấy. Em thì sẽ cố gắng mi nhon nhất có thể.

- Gửi người yêu của em: em thích cái bụng chửa của anh và có nhiều cô gái khác cũng vậy đấy thôi. Nên anh không được nói là em biến thái và anh cũng không được giảm cân nữa nhé. Đồng chí đã rõ chưa ạ?

- Bụng béo mềm mềm sờ hay chọc hay đấm hay ôm cũng thích chết đi được. 

- Phàm những thứ mềm mịn lúng lính trên đời người ta đều thích mân mê và bóp vỗ!

- Béo một chút cũng tốt mà, như mình nè, chăm bạn trai 2 năm trời mới lên đường 10kg - tạm gọi là có da có thịt thôi, chừng nào có mỡ bụng chắc mình ôm đã lắm,...

Chuyện gì đang xảy ra vậy?

Sự cuốn hút của đàn ông bụng phệ thực chất không liên quan đến vấn đề thẩm mỹ. Theo nghiên cứu của giáo sư nhân chủng học Richard Bribiesca từ ĐH Yale vào năm 2016, đáp án liên quan đến sinh học và tiến hóa nhiều hơn. 

Bribiesca cho rằng nam giới hơi thừa cân một chút hóa ra lại có sức khỏe tốt hơn những anh chàng cơ bắp lực lưỡng. Nguyên nhân là vì việc tăng cân có thể là do mức hormone sinh dục testosterone giảm xuống, điều này lại vô tình giúp hệ miễn dịch được cải thiện tốt hơn. Và từ đó, con cái sinh ra cũng có được sức khỏe tốt và tuổi thọ cao hơn.

"Khi cơ thể không còn thon gọn, nam giới sẽ phải mua những chiếc quần rộng rãi, thoải mái hơn, và điều đó tốt cho sức khỏe. Đây cũng là điều cần thiết cho sinh tồn, và dường như các bà mẹ cảm thấy cần điều đó," - Bribiesca giải thích.

Theo Bribiesca, đây cũng là lý do vì sao phụ nữ trẻ thì thích giai "ngon", nhưng khi đã muốn lập gia đình thì sẽ không mấy quan tâm đến vấn đề thẩm mỹ của đối phương. 

Chàng trai bụng mỡ cũng nhiều lợi ích lắm chứ

Nghĩ lại thì ở Việt Nam cũng vậy, với những cô nàng đang sở hữu cho mình một anh chàng bụng béo, đáng yêu còn gì thích hơn mỗi khi chạy xe được vòng tay lên trước đón lấy cái bụng phệ ấy và nhào tới nhào lui. Có một con gấu bông 37 độ siêu bự thì chả phải ôm cực kỳ thích hay sao? Lúc nào cũng chỉ muốn cấu, muốn ngắt người ta cả. Các anh đừng nghĩ bọn con gái làm thế là họ đang "ngược đãi" bạn, chẳng qua họ chỉ đang “nựng” mà thôi. 

Công dụng tiếp theo khi có người bạn trai béo tốt một chút bên cạnh đồng nghĩa với việc lúc nào đi với họ bạn cũng được che nắng che mưa, bao luôn cả gió lạnh bởi họ chắn cả gió luôn rồi.

Còn các bạn nữ, các bạn có thấy yêu một chàng bụng mỡ thú vị không nào? Nếu có hãy chia sẽ với chúng tôi cảm xúc của bạn nhé! 

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng