Giỏ hàng

ĐỊA ĐIỂM MUA QUẦN ÁO BIG SIZE NAM TẠI ĐỒNG NAI

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2020-04-09

Biên Hòa là 1 thành phố năng động, mật độ dân số cao. Có rất nhiều những hãng thời trang ra đời để phục vụ nhu cầu mặc đẹp cho người dân. Tuy nhiên để tìm 1 địa điểm bán quần áo ngoại cỡ thật sự rất khó.

AKYOO ĐỒNG NAI  là 1 địa điểm không thể bỏ qua đối với những anh chàng Big Size. Tại đây bạn có thể mua được rất nhiều loại quần áo và phụ kiện dành cho người ngoại cỡ. AKYOO nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang Big Size phù hợp với vóc dáng của người việt. Chất liệu của sản phẩm từ thiên nhiên, co dãn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi…Tôn dáng và giấu bụng cực kì tốt. Tại AKYOO, Bạn có thể tìm thấy những sản phẩm phù hợp với vóc dáng cơ thể của mình, không những vừa mà còn rất đẹp.

Sản phẩm của AKYOO ĐỒNG NAI bao gồm các loại như áo sơ mi, áo thun, quần jean, quần tây, quần short, áo vest, áo khoác…Sản phẩm của  AKYOO phù hợp với nhiều độ tuổi, với mức giá tầm trung từ 199k-599k , giao hàng toàn quốc cho đổi nếu không vừa. Và đặc biệt là chương trình FREESHIP siêu hấp dẫn dành cho toàn bộ khách hàng AKYOO

Các danh hiệu mà AKYOO đã nhận được bao gồm “TOP 50 thương hiệu xuất sắc 3 miền 2018” với sản phẩm chính là quần áo Big size cho nam giới. “TOP 10 thương hiệu – nhãn hiệu Quốc gia nổi tiếng 2019” do Viện sở hữu trí tuệ Quốc tế chứng nhận.

Ở Đồng Nai bạn khó có thể tìm được 1 shop quần áo ngoại cỡ thứ 2 như AKYOO. Nếu bạn muốn làm mới mình và bắt kịp xu thế thì hãy ghé shop ngay nhé:

 

 

 

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng