Giỏ hàng

Ở HẢI PHÒNG MUA QUẦN ÁO BÉO MẬP, BIGSIZE Ở ĐÂU?

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2020-04-11

Hải Phòng là thành phố năng động, do vậy có rất nhiều hãng thời trang có mặt để phục vụ nhu cầu mặc đẹp của người dân, tuy nhiên nếu bạn hơi mập mạp một chút và đang tìm một shop nam chuyên đồ bigsize thì đó là điều không dễ ngoại trừ cái tên AKYOO


Đây là shop thời trang thuộc hệ thống thương hiệu Bigsize hàng đầu Việt Nam với 12 chinh nhánh trên toàn quốc, riêng ở Thành phố hoa phượng đỏ, shop được đặt trên tuyến phố thời trang sầm uất tại địa chỉ : Số 302 Lê Lợi, Ngô Quyền, TP Hải Phòng, sđt: 0901.291.555.

Bước vào shop, điều ấn tượng nhất là không giam rộng rãi, sản phẩm nhiều so với hình dung của khách hàng, tại đây có bản đủ các sản phẩm từ quần jean, áo sơ mi đến quần âu, áo thun, quần lót dành cho nam giới ngoại cỡ. Phong cách của shop phù hợp cho cả dân công sở đến những người yêu thích gu thời trang hiện đại


Chất liệu sản phẩm khá ổn, theo chủ shop, các sản phẩm ở đây được khách hàng khen nhiều do mặc vào không nóng, quần luôn có độ đàn hồi nên dễ vận động, riêng các dòng áo thun thì cực mát.

Dù là hàng thương hiệu độc quyền nhưng giá không quá mắc, áo thun từ 199-320.000 đồng, quần jean khá rẻ, trung bình tầm 450.000 đồng, sơ mi cũng tầm giá đó. Điều ấn tượng nhất là ở đây có bán cả vest ngoại cỡ, size bự đến 150kg cũng có với mức giá không thể rẻ hơn: 1,999k/bộ lại còn được tặng cả sơ mi trong nhiều dịp khuyến mãi.

Dòng phụ kiện thì khá đầy đủ, từ thắt lưng dài 1,3m – 1,5m, dày size 44-50 từ thể thao, giày lười thời trang đến giày tây công sở, dép thì không nhiều lắm nhưng cũng đủ để mua 1 vài đôi đi cà phê, trà đá 

Mua đơn hàng lần đầu trên 2.000.000 đồng là được phát hành luôn thẻ VIP, ưu đãi từ 5-20% căn cứ vào mức độ tích lũy đơn hàng. Mua online được feeship, mua không vừa, không ưng được đổi trong vòng 7 ngày; đây đúng là điểm khác biệt lớn của AKYOO Hải PHòng mà không nhiều shop làm được.

Tóm lại, không thể tìm ra một shop thứ 2 chuyên đồ nam ngoại cỡ như AKYOO, nếu bạn đến đoạn này và có nhu cầu thay đổi phong cách thời trang của mình thì hãy tiện đường ghé đến địa chỉ:

 

Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm tại AKYOO Hải Phòng!

 

 

 

Cũ hơn Mới hơn


1336 bình luận


  • Salute to everyone! I would like to share with you one very interesting website called https://doubleclicktest.com which I came across. If you want to check your click rate or just want to have fun, this site is perfect!
    It is very easy to use - just go to the website and start clicking. This is a great way to pass the time and even increase the click rate over time.
    MichaelPogma on

  • Когда наш разум погружается в мир сновидений, он открывает нам врата к тайнам нашего подсознания. Сонник – это как атлас этого неизведанного мира, помогающий нам разгадать символы и послания, которые посылают нам наши сновидения.
    Сонник https://sk1.online – это не просто сборник толкований снов, это инструмент понимания самого себя и своего внутреннего мира. Ведь каждый сон несёт в себе глубокий смысл, скрытый от нашего бодрствующего разума.
    JamesGAH on

  • 20 Tips To Help You Be More Efficient At Cutest Pornstars Prettiest Pornstar
    Vania on

  • Альмида наша компания занимается проектированием и строительством детских площадок по индивидуальным проектам под ключ .Детские площадки, домики, качели и горки,игровые комплексы травмобезопасны.
    http://osnovakarate.ru/hystory/ashita.php
    http://quimicasiris.ru/kecontact.htm
    http://kashlinskaya.ru/sotrudnichedtvo.php

    Купить игровые комплексы для детей и мягкие модули для детских развлекательных центров со склада в Николаеве с доставкой в Харьков любой удобной транспортной компанией.Из житомирского парка хотят убрать детскую площадку Рошен .
    TonaldSlofe on

  • Интернет-магазин Wildberries – это место, где доступные цены и широкий ассортимент сочетаются в идеальной гармонии. В онлайн-каталоге Wildberries около 300 000 ведущих брендов и множество разнообразных товаров.
    Wildberries – это не просто интернет-магазин, это место, где можно найти всё, что вам нужно, исследуя огромное разнообразие товаров и наслаждаясь выгодными ценами. Вайлдберрис - надежный партнер в мире онлайн-шопинга и всегда готов удовлетворить Ваши потребности. Покупайте в Wildberries – магазине доступных цен и бесконечного выбора!
    b7MkTXweb on


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng