Giỏ hàng

Cách lựa chọn quần áo cho trẻ béo phì bạn nên biết

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2020-09-30

Việc chọn lựa quần áo cho trẻ béo phì sao cho phù hợp để trẻ có được form dáng đẹp, tự tin là điều hết sức quan trọng và cần lưu ý khi mua đồ .

----

Nếu bé nhà bạn có thân hình mập mạp, hơi tròn trịa dẫn đến việc chọn quần áo cho bé chưa bao giờ là bài toán dễ dàng cả. Làm sao để chọn đồ quần áo cho trẻ béo phì đẹp, cuốn hút khiến thân hình của bé thon gọn hơn, “lừa mắt" người nhìn hơn. Bạn hãy “bỏ túi" ngay những bí quyết dưới đây. Nó sẽ giúp bạn “gỡ rối" mỗi khi chọn đồ.

Màu sắc quần áo

Nên chọn phối các gam màu trầm, trung tính cho trang phục của bé

Màu sắc là yếu tố quan trọng khi lựa chọn quần áo dành cho trẻ béo phì. Để giúp thân hình bé trông thon gọn hơn khi mặc đồ, bạn nên tránh chọn quần áo có gam màu tươi sáng như: xanh, đỏ, vàng hay hồng… Thay vào đó, bạn nên chọn các trang phục có màu sắc trầm, trung tính hoặc pastel như màu đen, xám, xanh ngọc, hồng nhạt pastel… cho bé.

Hoạ tiết trên quần áo

Chọn quần áo hoạ tiết đơn giản giúp bé trông nhỏ gọn hơn

Hoạ tiết trên quần áo bé, bạn không nên lựa chọn quần áo có quá nhiều hoạ tiết. Bởi nó sẽ gây hiệu ứng vô cùng nhức mắt và bức bối cho người nhìn. Bạn nên chọn cho bé những hoạ tiết có kích thước vừa phải không quá lớn hoặc quá bé sẽ gây mất cân đối so với cơ thể. Đặc biệt, bạn nên hạn chế những trang phục quần áo có hoạ tiết sọc ngang vì nó sẽ làm tăng thêm kích cỡ cơ thể bé.

Kiểu dáng quần áo

Đối với bé gái

Bạn không nên chọn cho bé quần áo có quá nhiều hoạ tiết viền hay hoa nổi vì như vậy, nó sẽ khiến bé trông luộm thuộm và béo hơn. Về tổng thể khá là rối mắt, bạn nên chọn cho bé các kiểu form dáng quần áo đơn giản với chi tiết cắt cúp ở phần bụng sẽ giúp bé trông gọn hơn.

Đối với bé trai

Chọn quần áo cho trẻ nam béo phì, bạn nên chọn quần áo kiểu dáng thẳng đứng, các họa tiết đai chìm không nên sử dụng loại đai gấp. Nó khiến bé trông đồ sộ và nó sẽ là điểm hút mắt người nhìn nên trong bé béo hơn.

Chọn quần kiểu dáng đơn giản

Chất liệu quần áo

Khi chọn quần áo cho trẻ béo phì, bạn nên lưu ý chọn chất liệu vải có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, độ thông thoáng cao. Chất liệu cotton sẽ là gợi ý an toàn, hoàn hảo cho bạn. Do trẻ béo, cơ thể sẽ tiết ra nhiều mồ hôi hơn. Nên khả năng thấm hút tốt giúp bé thông thoáng, thoải mái hoạt động hơn, cơ thể sẽ trông không bị ì ạch, khó chịu.

Chọn sản phẩm có chất liệu vải tốt

Trên đây là mẹo nhỏ mà bất kỳ ai cũng cần phải biết khi lựa chọn quần áo cho trẻ béo phì. Hi vọng bạn sẽ áp dụng tốt nó và lựa chọn được những trang phục quần áo phù hợp cho trẻ nhà mình.

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng