Giỏ hàng

Bigsze Akyoo Anh Chàng Béo Nên Mặc Gì Trong Mùa Hè Này

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2018-03-15

Quần jean from đơn giản,áo thun in họa tiết hay quần kaki đều trở thành xu hướng thời trang Big Size trong năm 2019.

1.Quần kaki


Trang phục quần kaki kết hợp với giày thể thao: Lấy cảm hứng từ những bộ trang phục đơn giản nhưng không thiếu trong đó sự thanh lịch. Kết hợp những chi tiết đơn giản với nhau từ chất liệu co độ dãn.

---xem ngay những mẫu quần kaki nam big size đang hot nhất---

Xu hướng thời trang này dành cho những chàng trai yêu thích sự các tính. Vừa thể hiện sự năng động, trẻ trung nhưng vẫn không kém phần mạnh mẽ, nam tính trong mùa mốt năm 2018.

2.Sơ Mi Kẻ


Họa tiết này không bao giờ lỗi trong làng thời trang. Mỗi năm đều được biến tấu phù hợp với thị hiếu của mọi lứa tuổi hiện đại. Năm nay, chúng lại tiếp tục lên ngôi bằng sự hòa quyện cùng những gam màu trung tính.

---xem ngay các mẫu áo sơ mi nam big size đang hot nhất---


Họa tiết kẻ được ứng dụng vào nhiều thiết kế với các kích thước khác nhau. Xu hướng này tiếp tục mang đến sự mới mẻ cho phái mạnh trong mùa xuân hè 2018.

3.Áo thun họa tiết



Bùng nổ vào đầu năm 2016, áo thun họa tiết luôn xuất hiện trong mỗi mùa mốt. Không thay đổi nhiều về kiểu dáng về các hình ảnh, thông điệp được in khéo léo trên nền vải thun chính là xu hướng thời trang trong năm 2018.

---xem ngay các mẫu áo thun nam big size đang hot nhất---


Xu hướng áo thun in họa tiết năm nay đều là những thông điệp về con giáp của năm và mang ý nghĩa riêng của từng cung hoàng đạo.

4.Quần jean slim 


Những mẫu quần ống slim, phom dáng ôm theo cơ thể nhưng co giãn tốt mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc mỗi khi xuống phố, đi chơi vẫn . Chúng dễ dàng mang đến vẻ tinh tế, lịch lãm dành cho chàng béo trong mùa xuân hè 2018.

---xem ngay các mẫu quần jean big size hot nhất---


Chúng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các anh chàng béo, khi tham dự những buổi tiệc ngoài trời hay bữa ăn tối lãng mạn.

Vậy bạn đã biết những nơi bán đồ big size đẹp và chất lượng uy tín để tư tin và nổi bật cho mùa du lịch này chưa hãy xem ngay những nới bán quần áo Big Size Nam Giới uy tín này nhé.

Top 3 cửa hàng big size uy tín tại Hà Nội

Top 3 cửa hàng big size uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh


Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng