Giỏ hàng

BIGSIZE AKYOO CÁCH CHỌN ÁO SƠ MI NAM CÔNG SỞ CHO NGƯỜI MẬP VÀ LÙN

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2018-06-18

Áo sơ mi là item thời trang công sở nam không thể thiếu của các anh, nhưng không phải ai cũng biết cách lựa chọn cho phù hợp, nhất là những người có thân hình mập mạp và chiều cao khiêm tốn.

Chọn áo sơ mi cổ ngắn 

Những anh chàng cao gầy thường hay chọn sơ mi nam cổ cao để che đi phần cổ gầy gò của mình, còn đối với những anh chàng có chiều cao hơi khiêm tốn thì nên chọn cho mình chiếc áo sơ mi cổ ngắn và đứng dáng. Áo sơ mi nam cổ ngắn có thiết kế sang trọng sẽ để lộ phần ngực của người mặc, tạo hiệu ứng kéo dài phần cổ. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc áo sơ mi nam dành cho người mập thấp, thì sơ mi cổ ngắn thực sự là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

Luôn chọn áo sơ mi nam kẻ sọc

Nếu như sơ mi kẻ sọc dọc là điều tối kỵ đối với những anh chàng cao gầy, thì đây lại là vị cứu tinh cho những anh chàng béo lùn. Họa tiết sọc dọc sẽ tạo ảo giác về chiều cao, thu hút sự chú ý của người đối diện vào những họa tiết này thay vì chú ý đến vẻ ngoài của họ. Để chọn áo sơ mi nam cho người mập thấp, bạn nên chọn áo sơ mi kẻ sọc với thiết kế cổ trục, như thế sẽ giúp bạn ăn gian được chiều cao hiệu quả hơn. 

Đừng quên chọn áo có họa tiết đơn giản

Xuất hiện phổ biến trong vài năm trở lại đây và được khá nhiều các bạn trẻ yêu thích, áo sơ mi nam có những họa tiết đến từ thiên nhiên, được kết hợp hài hòa với màu sắc của trang phục. Theo lời khuyên của nhiều chuyên gia thời trang áo sơ mi họa tiết rất phù hợp với những anh chàng có chiều cao khiêm tốn. Nên chọn những chiếc áo sơ mi có họa tiết đơn giản, sáng màu bởi sẽ khiến người mặc trông vừa cao ráo, vừa quyến rũ vừa thu hút, tôn lên vẻ đẹp lịch lãm. 

Chỉ chọn áo có kích thước vừa vặn với cơ thể 

Để tạo cảm giác thoải mái, nhiều anh chàng hơi mũm mĩm đã lựa chọn những chiếc áo sơ mi có kích thước rộng hơn so với cơ thể mình. Tuy nhiên họ không biết rằng những chiếc áo sơ mi rộng hơn so với cơ thể sẽ khiến họ trông thấp hơn mà thôi. Bạn nên lựa chọn những chiêc áo sơ mi có kích thước vừa vặn với cơ thể để đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao hơn.

Một điểm cần lưu ý là bạn cũng không nên chọn áo sơ mi quá bó sát, bởi nó sẽ làm nổi bật thân hình béo ú của bạn, đồng thời làm bạn cảm thấy nóng bức khó chịu trong ngày hè. 

Chọn sơ mi gam màu trầm

Đối với người béo, nếu bạn lựa chọn những gam màu nổi để kết hợp với nhau thì cơ thể bạn sẽ có sự phân chia cơ thể vô cùng rõ rệt. Vì thế bạn không nên chọn những trang phục có sự khác biệt quá lớn về màu sắc giữa áo và quần. Nên sử dụng gam màu trầm như đen, xanh than, xám,... bởi chúng vừa giúp che đi khuyết điểm của cơ thể vừa không khiến thân hình bạn bị ngăn đôi. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi đơn sắc với các trang phục khác như quần jea, quần âu, giày da nâu để trông năng động, lịch lãm, trẻ trung và cá tính hơn trong mọi hoàn cảnh. 

Với những nguyên tắc chọn áo sơ mi nam cho người mập thấp trên đây, hi vọng bạn có thể chọn cho mình những mẫu áo sơ mi phù hợp nhất với thân hình của mình và gu thời trang nam công sở thu hút. 

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng