Giỏ hàng

BIGSIZE AKYOO CÁCH CHỌN ÁO THUN CHO NGƯỜI BÉO MẬP, BÉO BỤNG

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2018-06-18

Những ngày hè nóng bức này thì chiếc áo thun là sự lựa chọn không thể thiếu trong tủ đồ của anh chàng nam big size. Nhưng nếu không biết các lựa chọn nó sẽ là kẻ thù của thân hình bạn, nhưng chọn được chiếc áo vừa và màu sắc hợp thì nó sẽ là vũ khí cực kì lợi hại cho các anh.

Hãy tham khảo ở bài viết dưới đây để chọn cho mình những chiếc áo phù hợp với các bạn nhất nhé!

Cách chọn áo

– Kích cỡ áo: Bạn không nên chọn những chiếc áo thun bó sát. Nếu bạn có thân hình béo đều, hãy chọn một chiếc áo hơi ôm. Nếu vòng 2 của bạn lớn thì hãy chọn một chiếc áo hơi rộng một chút.

– Tay áo thun nam: Chiều dài phù hợp của tay áo là 1/2 chiều dài bắp tay. Ống tay áo mở rộng về phía dưới sẽ giúp tay bạn trông gọn hơn.

– Chiều dài áo: Vạt áo bên dưới không nên cao hơn hông . Ví dụ, khi bạn mang thắt lưng, vạt áo phải phủ kín và dài hơn thắt lưng từ 5-7cm.

– Cổ áo: Cổ tròn là lựa chọn phổ biến và hiệu quả nhất trong các kiểu áo thun nam big size. Áo thun cổ tròn phù hợp với đấng mày râu với mọi khung người. Cổ áo tròn sẽ mở hướng nhìn sang hai vai, tạo sự cân bằng và bổ sung tỉ lệ cho người. bên cạnh đó bạn có thể chọn chiếc áo có cổ tạo sự lịch lãm và đứng đắn khi đi làm hoặc dịp lễ,...

– Lưu ý! Bạn không nên mặc áo thun cổ chữ V quá sâu vì chúng sẽ hướng tầm nhìn xuống vùng bụng. Hạn chế chọn cổ chữ V quá sâu, nhất là khi vùng ngực của bạn không nhẵn nhụi hay không có cơ bắp.

Màu sắc

– Trắng: Màu trắng là màu phổ biến nhất, và cũng rất dễ dàng để kết hợp với các món đồ khác.

– Xám: Là gam màu chuyển sắc từ trắng sang đen, tôn hình dáng cơ thể nhưng sẽ rất dễ thấy mồ hôi.

– Đen: Đây là gam màu được chọn nhiều nhất trong bảng màu của Quần Áo Nam Big Size vì nó có đặc tính che đi khuyết điểm rất tốt nhất là những anh có vòng 2 lớn. Phù hợp với tất cả các màu da.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết

Chúc các bạ chọn được những mẫu áo ưng ý và phù hợp nhất nhé.

 Kiểu dáng quan trọng thì màu sắc quần áo cũng quan trọng không kém, màu sắc phải phù hợp với màu da, đặc biệt nên chọn quần áo tối màu chứ không nên chọn màu sáng, màu sáng là tối kỵ với những người béo vì nó sẽ phô diễn tất cả những điểm yếu của cơ thể bạn khi bạn béo. Ngoài ra khi mặc đồ màu tối bạn còn có thể trở nên cuốn hút và lạnh lùng hơn đây là điểm mà các cô gái thích nhất đó, tạo sự bí ẩn.

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng