Giỏ hàng

Bigsize Akyoo 3 cách phối đồ với quần jogger cực chuẩn cho nam

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2018-01-12

Quần jogger ban đầu được làm ra cho người tập thể dục, với tính chất nhẹ, thoải mái và thường được làm từ bông mềm hoặc polyester. Trong thời gian gần đây, thời trang quần jogger nam đang phát tiển rất mạnh mẽ. Nó đã trở thành một món đồ nam không thể thiếu trong tủ quần áo của đấng mày râu.

Giờ đây, nam giới không chỉ được mặc khi chạy bộ hay tập thể dục, nam giới còn mặc quần jogger khi làm những công việc khác. Phong cách thời trang thể thao đang ngày càng trở nên phổ biến hơn. Nếu bạn đang tự hỏi mình có thể mặc quần joggers hay không, hay quần jogger nên mặc thế nào cho đẹp thì hãy xem qua bài viết dưới đây.

Xem thêm: Các mẫu jogger nam big size

Quần jogger phối với áo thun nma cỡ lớn không cổ

Áo thun là mẫu mực của thời trang giản dị của đàn ông. Chúng rất linh hoạt, thoải mái và có thể được mặc chung với rất nhiều thứ. Điều này làm cho chúng trở thành một thứ lý tưởng để mặc cùng với joggers. Bản chất của một chiếc áo thun cũng sẽ hoàn toàn phù hợp với phong cách thể thao của quần jogger.

Bạn có thể chọn một tông màu cho cả áo và quần hay áo màu sáng và quần màu tối và ngược lại. Để có một cái nhìn sống động hơn bạn có thể thử nghiệm với màu sắc và hoa văn, tạo ra một cái nhìn bắt mắt hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó sáng tạo, hãy chọn những phần còn lại của trang phục có màu sắc trung tính. Quá nhiều màu sắc pha trộn với nhau sẽ chỉ khiến mọi thứ lộn xộn, và làm giảm đi vẻ đẹp đơn giản và chiếc quần thể thao nào vốn có.

Áo thun có cổ

Áo thun nam cỡ lớn polo hay còn gọi là áo thun có cổ ban đầu được mặc khi chơi thể thao trước khi nó trở thành một loại áo thời trang phổ biến. Do đó, bạn sẽ trở nên hợp thời hơn khi phối áo thun có cổ với một chiếc quần jogger.

quan-jogger-phoi-voi-ao-thun-co-co

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể đi cùng với một đôi giày chạy bộ với màu sắc nhẹ nhàng sẽ tạo cho một bạn có một ngoại hình tổng thể nhẹ nhàng hơn và thoải mái hơn. Sau đó, chỉ cần chọn thêm một vài phụ kiện như nón, hay túi xách để tạo cho mình nhiều điểm nhấn hơn.

Quần jogger phối với áo sơ mi

Áo sơ mi có thể sử dụng trong cả mùa hè và mùa đông do tính linh hoạt của nó và số cách nó có thể được mặc. Gài sát cổ, phanh cổ, hay để tay áo dài xuống, hoặc cuộn lạ, có đủ những lựa chọn cho tất cả mọi người.

Trong những dịp bình thường, bạn có thể dễ dàng tạo nên phong cách thể thao cho riêng mình với một chiếc áo sơ mi ngắn tay và một chiếc joggers, một đôi giày thể thao có màu sắc trung lập hoặc giày lười. Bạn có thể chọn thêm các phụ kiện như nón phù hợp có thể giúp mang lại cảm giác khỏe mạnh và phong cách hơn.

bạn có thể tham khảo thêm các mẫu quần áo nam dành cho người béo tại đây:http://akyo.vn/

các mẫu giày dép nam big size:https://akyo.com.vn/

Tìm địa chỉ cửa hàng mua quần áo nam big size:http://akyo.vn/pages/tim-dia-chi-cua-hang

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng