Giỏ hàng

QUẦN ÁO NAM BIGSIZE HỒ CHÍ MINH

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2020-06-09

Giữa thời tiết nắng nóng 39 độ C tại TP Hồ Chí Minh thì tôi khẳng định việc chọn được một bộ đồ BIGSIZE rộng rãi, mát mẻ và đảm bảo về chất lượng là điều khá khó khăn. Tìm được một bộ đồ đẹp và thoải mái có lẽ luôn là nỗi trăn trở của các chàng mập. Nắm bắt xu thế yêu cái đẹp và mong muốn tìm được sự tự do trong trang phục, ‘AKYOO’ cửa hang thời trang với hơn 12 chi nhánh trên toàn quốc đã thành công chinh phục được các chàng. Sau đây hãy cùng ad điểm qua những mẫu trang phục làm nên thương hiệu’ AKYOO’ nhé.

1:Mẫu áo thun nam Big size

Những mẫu áo thun có lẻ la điểm nhấn khá đặc biệt khi bạn ghé AKYOO shop. Mẫu áo thun ở đây có đủ size từ 80-150KG, với đầy đủ màu sắc và kiểu dáng như: áo thun cổ tròn gồm áo ngắn tay và áo ba lỗ, ao thun cổ trụ hay áo thun có cổ. Bạn có thể thoải mái chọn lựa chọn để đi café, picnic hay thậm chí là đi làm.
Chất liệu chính để làm nên những chiếc áo chính là thun cotton, chất liệu này thường rất mềm mịn và thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt và đặc biệt có độ bền cao.
 Áo thun ở shop khá đa mạng về màu sắc, nhưng tông màu chủ đạo mà mỗi vị khách nhà AKYOO đều có chính là màu đen. Bởi màu đen sẽ làm bật lên tone màu da và làm bạn trở nên gọn hơn trông thấy. Bạn cũng nên tham khảo những màu khác khi ghé AKYOO nhé ^^.

2:Quần sooc nam Big size


Quần sooc là một trong những điểm hút cực lớn ngay khi vào hè tại AKYOO. Bạn có thể thoải mái lựa chọn vì shop có đủ mẫu mã và kiểu dáng, full size 80-150KG. Shop có các chất liệu sooc như: thun, jean, đũi, kaki, sooc vải,….
Ở đây bạn có thể thoải mái tìm cho mình một chiếc quần sooc mà không cần cân nhắc về size hay lo lắng vì không hợp với bản thân.

3: Áo khoác nam Big size

Áo khoác nam không chỉ phục vụ cho việc che mưa che nắng mà góp phần quan trong trong việc mix trang phục trở nên độc đáo hơn. Tại shop có các mẫu như áo khoác thun hay áo khoác jean.
Trên là 3 mẫu sản phẩm mà chúng tôi cung cấp cho bạn vào mùa hè này. Ngoài ra shop con có các mẫu trang phục khác như áo sơ mi ngắn tay, quần âu hay jean dài rất thích hợp dành cho các anh công sở.
Nếu bạn đang muốn tìm một shop uy tính để chọn áo sơ mi đi làm , đi du lịch hay đi biển, … Mời bạn ghé ngay http://akyo.vn/pages/tim-dia-chi-cua-hang . . Vì khi đến shop bạn sẽ chỉ cảm thấy hoa mắt vì có quá nhiều sự lựa chọn mà thôi. Chúc bạn có những trãi nghiệm tuyệt vời khi ghé shop ^^.


Tư vấn đặt hàng qua facebook: https://m.me/akyoobigsizenamgioi


   

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng