Giỏ hàng

Phong cách bigsize nào sẽ ‘thống trị’ năm 2019?

Tác giá: anh Vương | Ngày: 2019-09-25

5 khuynh hướng thời trang nam chẳng thể bỏ lỡ trong năm nay dành cho phái mạnh hãy cập nhật ngay 5 xu hướng đang đình đám như suits, quần jeans, dép, áo sơ mi bowling… trong mùa Xuân Hè 2019.


bigsize_akyo

Suit bigsize lịch lãm:

Các bộ suit là trang phục chẳng thể thiếu trong tủ quần áo của quý ông. Mùa thu đông năm nay, nam giới sở hữu nhiều sự chọn lựa về màu sắc, họa tiết, chất liệu.

bigsize_akyo

Đặc điểm chung của suit nam năm nay là phom dáng nhiều, thả sức, lấy cảm hứng trong khoảng thập niên 1970. Sự dị biệt của suit năm 2019 là chúng được may đo chu đáo, vừa vặn hơn với cơ thể dù vẫn sở hữu lại sự thoải mái cho người mặc. Những màu sắc trung tính như xám, đen, hoặc màu xanh, ca rô trang nhã phù hợp sở hữu những buổi tiệc nhẹ và dịp trọng thể trong thời tiết mùa hè.

bigsize_akyo

Quần short bigisze ngắn ngang gối sở hữu phom dáng rộng rãi bằng loại vải dù, vải thun hay linen đang được những nhà mốt chọn lọc trong năm nay. Quý ông với thể diện quần short với áo sơ mi, khoác áo khoác kaki, hoặc áo thun statement trong các ngày bước sang hè.

Quần short mang màu sắc tối như xanh đen, xanh quân đội, sọc là những chọn lựa an toàn, phù hợp mang mọi trang phục. Quần short sọc dọc hài hòa mang áo sơ mi có lại vẻ ngoài lịch duyệt cho ngày cuối tuần.

bigsize_akyo

bigsize_akyo

Sơ mi bowling bigsize: Được truyền cảm hứng trong khoảng sơ mi cổ Cuba, sơ mi bowling là cái áo không thể thiếu trong tủ đồ của những giới trẻ thập niên 1950.

Túi đeo hông bigsize: Được lấy cảm hứng từ những người theo chủ nghĩa xê dịch, tức là thích đi khắp nơi, ko ở im một chỗ. Kiểu túi đeo hông truyền thống có nhiều công năng, cốt yếu cất đồ vật cần phải có.

bigsize_akyo


Dép bigsize: Dép dành cho phái mạnh được những nhà ngoại hình sáng tạo đa dạng kiểu dáng nam tính, mạnh mẽ. y phục phối hợp với dép linh hoạt và dễ mặc như quần short, quần tây, áo sơ mi, áo khoác. ngoài ra dép ko phù hợp mang y phục trọng thể.

bigsize_akyo

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng