Giỏ hàng

Ở TÂN PHÚ CHỖ NÀO BÁN ÁO QUẦN NAM BIGSIZE

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2020-04-13

Tìm kiếm một địa chỉ thời trang Bigsize tại Tân Phú không chỉ là mong muốn của một vài người mà là của rất nhiều người. Hiện nay, Tân Phú được xem là một quận đang càng ngày càng phát triển và nhu cầu của người dân ngày càng nhiều hơn. Số lượng người béo cũng bắt đầu tăng, chính vì vậy số lượng quần áo bigsize cũng không bị hạn chế như trước đây nữa .

Những người quá khổ hay thừa cân thường rất khó lựa chọn trang phục cho mình mỗi ngày. Họ luôn cảm giác mất tự tin về vóc dáng của mình, vì vậy thời trang bigsize đang dần phát triển và AKYOO là shop đang dẫn đầu về xu thế ấy.  AKYOO TÂN PHÚ là chi nhánh thứ 11 tại hệ thống AKYOO gồm nhiều chi nhánh phủ rộng TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Vậy:  giao hàng toàn quốc, thanh toán tại nhà, sản phẩm chất lượng, mẫu mã phong phú, đổi thoải mái, giao hàng nhanh chóng, tư vấn nhiệt tình, đâu là cầu nối giữa các anh Béo và AKYOO? Sau đây AD xin giới thiệu với các bạn cửa hàng Bigsize mà các anh Mập review và tâm đắc trong thời gian gần đây.

Ngay khi nhắc đến shop AKYOO Tân Phú, ấn tượng đầu tiên chính là mẫu mã của shop phong phú, đa dạng, phù hợp với mọi độ tuổi, nếu bạn đang cần mua FULL một bộ đồ thì AKYOO chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Shop có các sản phẩm như là: áo thun, áo sơ mi, quần jean, kaki, quần âu, Vest kèm với nhiều phụ kiện đi kèm như giày, dép (full size 44-50), thắt lưng dài từ m4-m6.

Chất liệu cũng là một thế mạnh của AKYOO, shop sản xuất áo quần nam Bigsize từ 80-150KG nên chất liệu luôn luôn phải co giãn 4 chiều, áo mềm mịn, ít nhăn và thấm hút mồ hôi cực kì tốt. Về thiết kế, các sản phẩm của shop đều theo form dáng slim giúp người mặc tôn dáng dấu bụng, che được khuyết điểm của cơ thể

Những mẫu áo quần ở đây không chỉ đẹp, chất lượng mà còn đảm bảo về giá cả. Ở mức trung tầm từ 199k-650k giá ở đây khá dễ chịu, bạn không cần phải quá lo khi ghé cửa hàng. Giảm giá đối với khách hàng VIP, đi kèm với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn vào ngày lễ, cuối năm ….giao hàng toàn quốc, được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán, hệ thống tư vấn bán hàng online , ofline luôn sẵn sàng 16/24h. Hỗ trợ đổi thoải mái nếu không vừa, cùng CT ‘ FREESHIP ‘đã thu hút được rất nhiều sự tín nhiệm từ khách hàng mua online vì không có đủ điều kiện để ghé shop.

Bằng những cống hiến cho nền thời trang Bigsize, năm 2018 AKYOO đã xuất sắc nhận được giải thưởng ‘ TOP 50 thương hiệu xuất sắc nhất 3 miền 2018 ‘nhãn hiệu xuất sắc của người tiêu dùng, đánh giá tính nhiệm của thương hiệu , sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Bằng thái độ chuyên nghiệp khi tư vấn, khách hàng đã luôn dành sự tin tưởng khi đến với shop. AKYOO Tân Phú đã luôn nhận những đánh giá cao và review tốt nhất, đưa KH đến gần nhất với AKYOO Tân Phú.


Thời trang là cụm từ luôn dành cho tất cả mọi người, dù ở độ tuổi hay thân hình như thế nào. Hãy luôn chắc chắn là tủ đồ của bạn luôn sẵn sàng. Để tận hưởng những trãi nghiệm tuyệt vời, hãy đến AKYOO Tân Phú .

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng