Giỏ hàng

Hướng Dẫn Cách Chọn Mua Quần Jean Bigsize Nam!

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2019-04-22

Mặc quần Jeans không phải chỉ tròng đại vào là xong mà còn rất nhiều thứ hay ho khác mà chúng ta không biết.

Bởi AKYO

 

quần jean cỡ lớn

Đã là đàn ông thì phải mặc Jeans: Mặc đi chơi, mặc đi làm, giáng sinh, Tết, những dịp vui vẻ ăn nhậu cùng bạn bè, hẹn hò với gái v.v. Jeans nó có dòng thời trang riêng của nó mà không phải ai theo cũng được.

Tuy nhiên, càng là thứ phổ biến bao nhiêu thì mặc cho đẹp khó bấy nhiêu. Quần Jeans đẹp là vậy mà nhiều anh em mặc thấy….ghê, không phải do form người của họ xấu mà do loại quần jeans họ mặc không phù hợp thôi. Sau đây là một số hướng dẫn giúp anh em có da thịt mập mạp kiếm được một chiếc quần Jeans ngon.



Các Anh Trai Có Cơ Bắp To Bự Như Lý Đức Thì Mặc Quần Jeans Nào

Chắc chắn đây là những người có chân cơ bắp rất dữ. Mặc jean bình thường đôi khi lại trông như skinny.

Vậy họ phải mặc Jean nào?

  • Nên mặc loại quần jeans thường, không quá rộng, không quá chật, nhưng phần ống quần thì nên lấy rộng ra một chút.
  • Túi quần phải lớn và sâu. Vì mông to còn mặc quần túi nhỏ thì không khác gì….khoe mông cả. Túi quần sau to sẽ giúp giảm bớt điều đó.

Không nên mặc:

  • Các loại quận jeans skinny, chật: Đồng ý việc khoe cơ bắp là tốt, chúng ta có quyền khoe thành quả chiến tích sau bao nhiêu năm tháng cày cuốc ở phòng tập. Nhưng đối với quần jeans thì không nên, nhất là các loại quần skinny. Vì sẽ làm cho cả cơ thể mất cân đối trong thị giác người đối diện, phần trên sẽ rất to, trong khi từ hông trở xuống lại nhỏ hơn.

 

Mấy Ông Bụng Bia Thì Mặc Jeans Nào Đẹp?

Mặc loại nào

Quần jeans rộng với đáy cao: Anh em nào lỡ có …..bụng hơi phệ nên mặc quần có phần hông rộng (tất nhiên rồi) và điểm quan trọng là lưu ý phần ống quần cũng phải rộng cho phù hợp với bụng. Ngoài ra, chắc không cần đóng thùng để khoe bụng làm gì nên anh em nhớ chọn loại có cạp cao nhé.

Không nên mặc:

  • Anh em không nên chọn loại quần cạp thấp nha. Lý do duy nhất: cấn bụng.

 Một số mẹo khác khi mua quần jean:

  • Màu xanh thẫm là màu phổ biến nhất của quần jeans và có thể mặc trong bất cứ sự kiện nào. Ngoài ra, hầu hết áo của anh em đều hợp với loại màu này.
  • Khi mua quần jeans, chú ý phần lai quần, nếu cần có thể nhờ hãng lên lai để mặc cho thuận tiện.
  • Vải jeans sẽ rộng ra sau khi giặt, sau khoảng 10 – 20 lần mặc thì mới giãn ra đúng size. Vì vậy, để mặc lâu dài nên mua size hơi chật một chút.
  • Để chọn đúng size quần jean, khi mặc thử, anh em nên dùng hai ngón tay thọc vào trong phần thắt lưng mặt trước quần (ngay phần bụng). Nếu hai ngón tay vào thoải mái là đúng size.


Và trên hết, để có một chiếc quần jeans đẹp, phải thử nhiều và chọn nhiều. Hi vọng một số các “chiêu” trên đây sẽ giúp anh em có một chiếc quần jeans như ý cho mình nha!

Xem thêm các mẫu quần jean và trang phục cỡ lớn

Hệ thống 9 store Akyo - thời trang big size: http://akyo.vn/pages/tim-dia-chi-cua-hang

 

 

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng