Giỏ hàng

7 Cách phối áo sơ mi trắng nam đẹp, chuẩn men và lịch lãm.

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2020-11-20

Áo sơ mi trắng là lựa chọn hàng đầu của các đấng mày râu. Tuy nhiên, chẳng phải ai cũng biết cách phối áo sơ mi trắng nam phù hợp, chuẩn men và lịch lãm. Đừng lo lắng, cùng akyoo.vn tìm hiểu ngay 7 cách phối áo sơ mi trắng nam đẹp nhé.

1. Quy tắc lựa chọn sơ mi trắng nam

Trước khi tìm hiểu cách phối áo sơ mi trắng nam, bạn cần hiểu rõ quy tắc chọn áo sơ mi trước để có thể chọn được 1 chiếc áo đẹp nhất, phù hợp nhất nhé. Có 4 nguyên tắc bạn cần lưu ý:

1.1. Chiều dài tay áo

Xương cổ tay là vị trí đẹp nhất của chiều dài tay áo sơ mi. Khi mặc, phần măng sét sẽ ôm nhẹ vào cổ tay, giúp vừa hoạt động thoải mái mà vẫn lịch sự.

Chiều dài tay áo cũng cần đảm bảo khi mặc suit, chiều dài tay áo vest sẽ ngắn hơn chiều dài tay áo sơ mi khoảng 1cm. Độ rộng của tay áo cũng cần vừa phải, tay áo quá chặt sẽ làm xoăn áo còn tay áo quá rộng thì không đẹp.

Chiều dài tay áo

1.2. Quy tắc ngón tay

Sau khi cài cúc áo trên cùng, nếu ngón tay trỏ của bạn vừa với khe hở giữa cổ áo và cổ thì đó mới là chiếc áo phù hợp với bạn.

Chiều dài tay áo

 1.3. Chiều rộng áo

Không phải cứ sơ mi dáng suông là trông sẽ gầy người hơn đâu. Tùy thuộc vào số đo cơ thể mà bạn nên chọn chiếc áo sơ mi phù hợp với mình.

Nên chọn áo có phần thân ôm gọn cơ thể, sau khi sơ vin không tạo cảm giác lùng bùng. Chiếc áo slim-fit sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.

Chiều rộng áo

 1.4. Chất vải

Áo sơ mi trắng nam có chất liệu sợi tổng hợp, cotton hay lụa được nhiều nam giới ưa thích.

- Cotton bền, mềm mại, thấm mồ hôi tốt, thoáng mát.

- Sợi tổng hợp bền khi ma sát, ít bị nhàu và khó bị bám bẩn.

- Lụa sang trọng và thời thượng, chỉ là độ bền không cao và hơi khó giặt.

Chất vải

 Quy tắc chọn áo đã xong, giờ thì đến ngay với cách phối áo sơ mi trắng nam đẹp, lịch lãm nhé.

2. Cách phối áo sơ mi trắng nam với các loại quần

2.1. Quần tây

Quần tây kết hợp với áo sơ mi trắng giúp nam giới lịch lãm và thu hút hơn. Ngoài lựa chọn chiếc quần tây có kích cỡ phù hợp thì cũng nên chọn những gam màu nhã nhặn, không quá sặc sỡ. Đen, xám, nâu là 3 màu quần tây được rất nhiều nam giới lựa chọn.

Cách phối áo sơ mi trắng nam với quần tây

 2.2. Quần jean nam

Áo sơ mi trắng kết hợp với quần jean mang đến 1 vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Quần jean còn mang đến sự tiện dụng, thoải mái trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Nên chọn quần jean vừa dáng, thiết kế đơn giản. Nên tránh những chiếc quần jean màu sắc sặc sỡ và có nhiều họa tiết. Khi kết hợp với quần jean thì áo sơ mi tay ngắn hoặc tay dài đều phù hợp.

Cách phối áo sơ mi trắng nam với quần jean

2.3. Quần kaki

Quần kaki khá linh hoạt khi kết hợp với áo sơ mi trắng. Concept này vừa thanh lịch, trẻ trung mà vẫn thoải mái, năng động. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi trắng với quần kaki cả đi làm hoặc đi chơi đều phù hợp.

Cách phối áo sơ mi trắng nam với quần kaki

2.4. Quần short

Áo sơ mi trắng và quần short là sự kết hợp mới mẻ, vừa trẻ trung, thanh lịch, vừa cá tính, cuốn hút. Quần short kết hợp với áo sơ mi trắng ngắn tay sẽ phù hợp hơn là dài tay.

Cách phối áo sơ mi trắng nam với quần short

3. Cách phối áo sơ mi trắng nam với các màu quần

3.1. Tông màu sáng - tối

Đây là tông màu phổ biến nhất, mang đến vẻ chỉn chu, lịch lãm cho bất kỳ chàng trai nào. Tông mày này cũng phù hợp với hầu hết mọi hoàn cảnh.

Tông màu sáng - tối

3.2. Áo sơ mi trắng và quần xám

Trắng và xám đều là màu trung tính, khi kết hợp sẽ bổ sung cho nhau. Nếu ưa nhẹ nhàng, tinh tế thì bạn không thể bỏ qua cách phối này. Lựa chọn xám nhạt hay xám đậm thì tùy thuộc vào sở thích và tính cách của bạn.

Áo sơ mi trắng và quần xám

3.3. Phong cách white on white

White on white tuy không tạo sự bắt mắt nhưng lại mang đến sự mới mẻ. Cách phối này phù hợp khi bạn đi chơi với bạn bè hoặc hẹn hò với người yêu, chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn của người xung quanh. Vì quần áo đã cùng màu nên bạn có thể tạo điểm nhấn bằng phụ kiện nhé.

Phong cách white on white

Hy vọng với 1 vài gợi ý của akyoo.vn, bạn đã biết cách phối áo sơ mi trắng nam phù hợp với bản thân. Chúc bạn lựa chọn được trang phục phù hợp và luôn tự tin, nổi bật. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Cũ hơn Mới hơn


2 bình luận


  • Thanks! Plenty of information.
    essay writer cheap write a essay for me essay writer free
    Nathanfrarf on

  • Kudos, Great information.
    dissertation writing services mba dissertation service writing a dissertaion someone write my dissertation
    Oscarbug on

Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng