Giỏ hàng

Bigsize Akyoo - Quần Jean Rách Nam Cho Người Béo

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2018-12-21

Quần jean là một trong những item thời trang được rất nhiều người ưa chuộng. Nó vừa mang lại sự trẻ trung, năng động vừa tạo ra được phong cách cho mình. Tuy nhiên, với những người có thân hình mập mạp thì việc lựa chọn quần jean đẹp và vừa vặn là điều không hề dễ dàng.

Đừng lo, sau đây chúng tôi sẽ đem đến cho bạn hàng loạt item quần jean cho người mập để tự tin tỏa sáng mọi nơi mọi lúc. Xóa bỏ ngay quan niệm sai lầm “ người béo thì không nên mặc quần jean” ngay hôm nay.


Jean Rách

Nếu bạn là người cá tính, hãy rinh ngay một chiếc quần jean rách và kết thân với nó. Nó sẽ phá vỡ khối màu sắc cứng nhắc và tạo phong cách cuốn hút hơn. Tuy không quá đặc biệt nhưng những chi tiết rách trên quần jean sẽ là điểm nhấn cho bộ trang phục của bạn. Sẽ chẳng còn ai quan tâm tới việc bạn hơi béo nữa.

Xem thêm quần jean Cỡ Lớn:www.akyoo.vn

Quần jean nam cho người béo


Bên cạch đó những mẫu jea sước nhẹ cũng rất tuyệt khi bạn diện chúng nhé!

Xem thêm quần jean Cỡ Lớn:www.akyoo.vn


Jean Màu Tối

Bạn yên tâm là với mẫu jean đen này sẽ rất phù hợp ngay cả khi bạn có mập cỡ nào. Vì với màu đẹp là màu vừa bí ẩn thu hút lại đem lại cảm giác thon gọn cho người mặc rất nhiều.

Xem thêm quần jean Cỡ Lớn:www.akyoo.vn



Bên cạch đó còn rất nhiều loại jean khác sẽ giúp bạn trở thành chàng trai nổi bật và đẹp hơn rất nhiều đó. Chỉ cần một chút biến hóa trong cách mix đồ bạn sẽ rất phong cách. 

Xem thêm quần jean Cỡ Lớn:www.akyoo.vn


Bạn muốn mua ngay những mẫu quần jean cỡ lớn này. Điều bạn cần làm lúc này bay qua shop ngay thôi. Hoặc đặt hàng online Akyoo sẽ ship tận nhà cho bạn. Đặc biệt sẽ được tư vấn chuẩn size và cách phối đồ cho bạn luôn.

Website:www.akyoo.vn

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng