Giỏ hàng

AKYOO CÁCH CHỌN QUẦN KAKI NAM CỰC CHUẨN CHO QUÝ ÔNG

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2018-06-23

Bên cạnh chiếc quần âu hay jeans thì quần kaki nam là một trong những item thời trang thể hiện sự cá tính và đẳng cấp của phái mạnh. Chính bởi yếu tố tiện dụng, đơn giản, thoải mái và dễ kết hợp của quần kaki nam cao cấp khiến đấng mày râu khó có thể bỏ qua. Cùng bỏ túi cách chọn quần kaki nam cực chuẩn cùng bài viết dưới đây nhé!

1. Màu sắc của kaki

Để chọn được cho mình chiếc quần kaki nam đúng chuẩn, yếu tố đầu tiên các quý ông cần quan tâm đó chính là màu sắc. Thường thì các kiểu quần kaki nam big size thường có tông màu từ xanh đá đến màu nâu vàng nhạt. Đối với những ngày đi làm công sở, các quý ông nên chọn cho mình chiếc quần kaki nam Ý có gam màu tối bởi chúng giúp cho bạn trở nên lịch sự hơn. Còn khi đi chơi hay đi dã ngoại các quý ông có thể thoải mái mặc quần kaki nam sáng màu để trông trẻ trung và năng động hơn.

Bên cạnh đó, các quý ông cũng có thể kết hợp quần kaki nam Italy cùng một đôi giày brogue nâu thời thượng và đẳng cấp để gặp khách hàng hay tham dự các cuộc họp quan trọng. 

2. Kiểu dáng quần kaki nam

Xu hướng thời trang nam công sở  ngày nay không còn mặc những chiếc quần kaki nam xếp li. Cách tốt nhất, bạn nên chọn cho mình một chiếc quần vừa vặn, có ống suông hay kiểu dáng ôm, lưng quần vừa chạm trên bờ hông để trở nên lịch sự và đẳng cấp hơn trong mọi hoàn cảnh.

Trông bạn sẽ vô cùng thời thượng khi chọn mặc quần kaki nam cao cấp ống suông với đôi giày sneaker trắng và áo phông có cổ đến công sở. Bên cạnh đó, một sự kết hợp đơn giản nhưng mang lại phong cách cho quần kaki nam là kết hợp cùng với áo sơ mi denim và giày da nam cao cấp màu đen vô cùng cuốn hút và nam tính.

3. Chiều dài quần

Đối với quần kaki nam chính hãng, các quý ông nên chọn cho mình chiếc quần có chiều dài chạm mắt cá chân, bởi dài hơn hay ngắn hơn đều không đẹp. Đối với những quý ông đã trót mua cho mình chiếc quần kaki nam quá dài, cách tốt nhất bạn nên nhờ thợ may cắt bớt đi, như vậy dù đi kiểu giày nam nào hay kết hợp cùng chiếc áo nào cũng đều đẹp. Không chỉ có vậy, những chiếc quần kaki nam dài đến mắt cá chân vừa tôn dáng cho chiều cao của bạn, lại rất lịch sự và manly phù hợp với nơi văn phòng làm việc.

4. Chất liệu vải của quần kaki nam

Nếu chiếc quần kaki mà bạn đang mặc được may bằng chất liệu rayon (tơ nhận tạo), nylon hay vải chống nhăn thì đó không phải là quần kaki nam big size đúng nghĩa. Quần kaki nam Italy đúng nghĩa phải là loại được làm từ 100% cotton.

Đó là loại vải được dệt từ sợi bông có chất lượng cao nhất tạo nên sự sành điệu và đẳng cấp riêng cho người mặc mà hiếm có chiếc quần kaki nam thông thường nào có được. Thêm nữa, mặc quần kaki chất liệu tốt cũng là giúp bạn bảo vệ sức khỏe và thể hiện được mình là người am hiểu về thời trang.

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng