Giỏ hàng

Bigsize Akyoo Cách Chọn Quần Kaki Cho Nam Béo Mập

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2018-07-26

cách chọn quần kaki cho nam béo mập

*Màu sắc

*Túi quần

*Chiều dài

*Phối đồ

1.Màu sắc của kaki

Yếu tố quan trong nhất khi các anh chàng béo mập chọn được chiếc quần kaki đó là màu sắc. Quần kaki thường có những tông mau chủ đạo là vàng, xanh đá, xanh rêu, đen, xanh than. Rất nhiều mầu sắc để bạn lựa chọn cho từng mục đích khi sử dụng, thì những gam mau trên đều phù hợp với các anh big size.

2.Túi quần kaki

Hầu hết các mẫu quần kaki thường là túi chéo chuyền thống, tuy nhiên bạn cũng có thể lựa chọn các mẫu túi giống túi quần jean để thay đổi phong cách. Với mẫu túi jean bạn có thể dễ dàng phồi đồ với những chiếc áo sơ mi hay áo thun đặc biệt là đi kèm với các mẫu giày thể thao trông bạn sẽ phong cách và trẻ trung hơn rất nhiều

3.Chiều dài quần

Có 2 loại kiểu để chiều dài quần 

Dài quá mắt cá chân: Với loại này sẽ phù hợp cho những ai đứng tuổi và theo sở thích

Dài đến mắt cá chân: Đây là mẫu đang được các anh chàng béo mập lựa chọn nhiều nhất vì phối đồ dễ dàng, trông bạn sẽ gọn hơn và cao hơn, trẻ trung, năng động hơn rất nhiều.

4.Phối đồ

*với áo sơ mi

Chắc hẳn tủ đồ của các chàng không thể thiếu áo sơ mi phải không? Qúa tốt rồi, mix áo sơ mi với quần kaki  là một sự kết hợp hoàn hảo đấy. Rất cơ bản với set quần kaki với áo sơ mi trơn cho một tuần làm việc năng động

Chàng sẽ trông thật bảnh bao và cực nam tính khi diện quần kaki với áo sơ mi tay dài. Với phong cách này dù là đi làm hay đi chơi chắc chắn các chàng đều thu hút ánh nhìn của mọi cô gái.

Nếu bạn không thích sơ mi tay dài hãy tìm đến với áo sơ mi tay ngắn và mix nó cùng chiếc quần kaki nam. Một sự thay thế hoàn hảo phải không nào, cá tính , năng động mà không kém phần sang trọng.

*với áo thun

Với muôn vàn kiểu dáng trẻ đẹp khác nhau của áo thun, thì chẳng có lý do gì chúng ta lại không phối nó với quần kaki cả.

Hãy thử phối một chiếc quần màu xanh rêu với một chiếc áo thun trắng trơn cùng đôi giày thể thao. Thật tuyệt phải không các bạn? Rất đơn giản nhưng rất "chất", mang đậm phong cách đường phố, nào thỏa sức xuống phố vui chơi bạn nhé!

Trông bạn sẽ cao hơn khi xắn quần lên và sành điệu hơn khi mặc kèm áo thun tay dài sọc ngang

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng