Giỏ hàng

Bigsize Akyoo Cách Chọn Đồ Cho Người Béo Mùa Hè

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2019-04-25

Chỉ một lỗi nhỏ trong cách phối trang phục thôi là có thể khiến bạn ngay tức khắc mất điểm trong mắt mọi người. Vậy chọn đồ cho người béo (mập) trong ngày hè thế nào là chuẩn?

Hôm nay, hãy cùng AKYOO khám phá những mẹo mix-match đồ cho người béo cực kỳ hiệu quả giúp bạn thon gọn tự tin hơn hẳn nhé.

1. Ưu Tiên Trang Phục Tối Giản

Những item thời trang áo, quần hay váy với đường nét, chi tiết và màu sắc bắt mắt khiến bạn càng thu hút sự chú ý của những người xung quanh vào thân hình của mình, cũng như khiến cơ thể bạn trông nặng nề và có phần béo hơn.

Vậy nên hãy chọn những kiểu trang phục basic đơn giản và không quá cầu kỳ.


2. Diện Trang Phục Vừa Vặn Với Cơ Thể

Thế nào được coi là một bộ trang phục vừa vặn?

– Đó là một bộ trang phục vừa với cơ thể bạn, chúng không ôm hay bó sát vào cơ thể để lộ ra những khuyết điểm là cân nặng dư thừa.

– Cũng không phải những bộ quần áo nào đó rộng thùng thình sẽ vô tình khiến vóc dáng của bạn trông nặng nề hơn.

Hãy chọn những bộ trang phục mà khi mặc lên người bạn cảm thấy thoải mái và tự tin khi di chuyển dù ở bất cứ đâu.

ĐỒ NAM CỠ LỚN

Không phải những bộ quần áo sát cơ thể hay thời trang oversize mà phải là trang phục vừa vặn

3. Kẻ Sọc Thay Vì Kẻ Ngang

Kẻ ngang là kiểu họa tiết không bao giờ lỗi mốt, kẻ sọc cũng vậy. Chúng có nhiều màu sắc, tính thời thượng và trên hết là còn làm giảm độ béo nữa đấy.

Hoạ tiết kẻ sọc sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao và giảm bớt “bề rộng” của cơ thể

4. Không Nhất Thiết Phải Là Đồ Tối Màu

Có một quy tắc ngầm trong giới thời trang là tủ đồ của những người “mũm mĩm” luôn gắn liền với gam màu u tối. Tuy nhiên, “quy tắc sinh ra là để phá vỡ”, bạn chỉ nên áp dụng nó phần nào trong cuộc sống thay vì cứ khư khư đi theo nó cả đời.

Đặc biệt trong mùa hè này, việc diện những trang phục tối màu có thể khiến cơ thể bạn hấp thụ nhiệt cao hơn so với những người khác.

Vậy nên, hãy cân nhắc mix-match những gam màu sáng và những màu sắc nổi bật khác thay vì cứ diện mãi tông màu tối khiến bạn chìm nghỉm trong đám đông.

Ai bảo rằng người béo không thể mặc đồ sáng màu nào?

5. Layers Thông Minh

Những chiếc áo khoác ngoài mỏng như sơmi hay kimono sẽ cực kỳ hữu ích nếu bạn biết cách mix-match nó với các trang phục khác.

Những trang phục khoác ngoài này có thể giúp bạn che đi những đường ngấn trên cơ thể cũng như khiến bộ trang phục của bạn trông cá tính và thời trang hơn.

CỠ LỚN

6. Cổ Chữ V Thay Vì Cổ Tròn

Vào mùa hè, những chiếc áo phông dường như là item thời trang không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người.



Gợi Ý Trang Phục Hè Cho Những Anh Chàng Béo Mập

Không phải diện những item quá cầu kỳ kiểu cách, chỉ một chiếc áo thun basic trơn màu cùng quần jean và giày sneaker cũng đủ khiến anh bạn này là lọt vào tầm mắt của biết bao cô gái.


Những chiếc áo sơmi họa tiết đơn giản cũng không tệ chút nào đâu. Hãy diện chúng với quần short jean để có một bộ trang phục thoải mái khi đi ra ngoài.

Xem thêm những trang phục cỡ lớn mùa hè!


Lời kết

Hy vọng qua bài viết này những anh chàng béo mập đã bỏ túi được cho mình những cách hay ho để phối đồ trang phục, cải thiện được vóc dáng của bản thân trong những ngày hè oi bức này.

Xem thêm những trang phục cỡ lớn mùa hè!

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng