Giỏ hàng

BIGSIZE AKYO Áo Thun Nam Cho Người Béo, Mập

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2019-05-03

Những người “ngoại cỡ” có áo thun phù hợp không?

Không phải ai cũng có được một thân hình cân đối. Ngoài những anh chàng có chiều cao cân nặng đáp ứng được bảng size áo thun thường, vẫn có nhiều người có thân hình hơi quá khổ. Với những anh chàng này thì cần chọn áo thun nam big size. Áo thun nam big size thường có size XL - 7XL

Áo thun phù hợp cho nam big size

Đừng lo lắng về cân nặng, bạn vẫn có thể chọn được chiếc áo thun nam size lớn phù hợp. Tùy vào cân nặng của từng người mà sẽ phù hợp với áo thun từ size bé đến lớn nhất. Ví dụ như áo thun nam size XL dành cho những anh chàng có cân nặng từ 78 - 99kg, còn size lớn hơn sẽ tăng dần theo cân nặng.


Áo Thun Nam Cho Người Béo, Mập


Chắc chắn là cách chọn áo thun/phông đẹp của những chàng “mập” sẽ khác với những chàng “thường”. Nếu mặc áo thun ngoại cỡ thì chắc chắn quần chàng cũng là ngoại cỡ quần ngoại cỡ. Sau khi chọn được quần và áo phù hợp, bạn chỉ cần mix đồ bình thường cùng các mẫu giày thể thao là đẹp.

Xem thêm quần nam cỡ lớn!


Dù bạn sở hữu thân hình như thế nào, vẫn có chiếc áo phù hợp của riêng mình. Cách mặc áo thun nam đẹp không cần phải đẹp về hình thể, mà chỉ cần bạn chọn được một chiếc áo vừa vặn, màu sắc phù hợp thì bạn có như thế nào vẫn tỏa sáng khi mặc nó.


AKYOO hiện đang có rất nhiều mẫu áo thun đẹp đáp ứng thị hiếu khách hàng. Chắc chắn những mẫu áo thun nam này sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng về chất lượng của sản phẩm.

Xem thêm áo thun nam và các trang phục cỡ lớn tại đây!

Cũ hơn Mới hơn


2 bình luận


  • Проиграли деньги в казино?
    Мы поможем их вернуть! Обращайтесь.

    https://cutt.ly/DW09hVu
    Advokatv9952 on

  • Hoвoe oнлaйн Kaзuно - Бoнyc кaждoмy!
    Рeгистрирyйся - зaбери свoй Бoнyс и игрaй.
    нeoграничeный дeпoзит, и мoмeнтльный вывoд!
    https://cahopsong.tk/help/?15561621856649
    Spininsils on

Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng