Giỏ hàng

9 LÝ DO BẠN SẼ VÔ CÙNG HẠNH PHÚC KHI YÊU MỘT "CHÀNG BÉO"

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2019-12-17

Cô gái nào cũng sẽ mơ về chàng hot boy 6 múi, nhưng với những lý do sau sẽ khiến bạn nghĩ lại về chuẩn mực người yêu của mình đấy!

1. Bạn sẽ có đồng minh việc ăn uống

Đa phần con gái hầu như ai cũng có thói quen và sở thích ăn vặt. Đặc biệt niềm đam mê của nàng sẽ thú vị hơn khi bên cạnh nàng cũng có một người đồng hành với mình.

Với những chàng trai bụng bự sẽ không ngần ngại đưa bạn đi khắp các quán để thưởng thức các món ăn hoặc có thể cùng bạn lăn vào bếp bất cứ lúc nào bạn muốn. Bên cạnh có một đồng minh trong ăn uống thế này còn gì tuyệt hơn các bạn gái nhỉ.

Nhưng bạn nên nhớ rằng đừng để cho chàng ăn quá nhiều vì điều này sẽ làm chàng bị béo hơn lên đấy nhé. Lúc chiếc bụng của chàng béo hơn thì sẽ có nguy cơ bị mắc các bệnh tiểu đường, mỡ máu đấy nhé.

akyoo

2. Một vòng tay ôm đầy đặn hơn

Mỗi khi bạn ôm chàng, bạn sẽ cảm nhận rõ hơn về điều này. Nếu vòng bụng của chàng mập mạp, bạn sẽ thấy vòng tay của mình chặt hơn và cảm giác từ cái ôm một cách rõ ràng hơn. Chẳng cần phải siết chặt tay, chàng vẫn sẽ thật gần bên bạn với sự ấm áp, êm ái sẽ khiến bất cứ người phụ nữ nào cảm thấy hạnh phúc. 

akyo shop

3. Thân hình to và vượt trội

Một anh chàng bụng bự chắc chắn sẽ có được thân hình vượt trội về bề ngang. Khi đi cùng chàng, chàng sẽ bảo vệ và che chở cho bạn.

Khi ngồi sau xe của chàng bạn sẽ được chàng che cho và không bị lạnh khi gặp gió, không bị ướt khi dính mưa và đặc biệt chàng như tấm lá chắn che cho bạn. Còn gì hạnh phúc hơn khi có một bờ vai và bức tường vững chắc như vậy nhỉ.

4. Vô cùng khiêm tốn

Khi chuẩn mực cái đẹp thời nay là những anh chàng cao to vạm vỡ, cơ bụng sau múi như tài tử Hollywood hay những anh chàng trắng trẻo thư sinh như sao Hàn thì những anh chàng béo luôn bị xếp “ra rìa”.

Ngoại hình mập mạp của họ còn dễ gây sự chú ý và thường trở thành đề tài trêu chọc của bạn bè, nên dù bề ngoài họ có vui vẻ đến đâu thì sâu thẳm trong tâm hồn họ vẫn có chút tự ti vì thân hình quá khổ của mình.

Chính vì sự tự ti ấy nên những anh chàng béo học được cách khiêm tốn và biết thu mình đúng lúc.

chang map

5. Cảm giác an toàn hơn

 Theo tiêu chí chung của vẻ đẹp nam giới hiện nay thì những chàng trai bụng bự, không phải là một thân hình lý tưởng sẽ không nhận được quá nhiều sự săn đón của phái nữ.

Nhưng ở cạnh một chàng trai ít hoàn hảo, bất cứ cô gái nào cũng yên tâm hơn. Không phải lo lắng quá nhiều đến việc ngoại hình của mình có bắt mắt hay không. Đặc biệt không phải lo lắng làm thế nào để cắt được những ‘cái đuôi’ đang vây quanh chàng. 

 Đẹp và nguy hiểm với ít đẹp nhưng an toàn thì chắc chắn là người phụ nữ thông minh bạn sẽ chọn phương án ít đẹp hơn một chút đúng không?

7. Nhìn thấy biểu hiện của người đàn ông biết lo toan

Những chàng trai có thân hình lý tưởng đòi hỏi họ phải bỏ thời gian, công sức vào việc luyện tập rất nhiều. Do đó, nếu chàng trai của bạn có ngoại hình chưa chuẩn, không có nghĩa là anh ấy không tốt. Bởi phần nhiều thời gian, anh ấy đã dành cho công việc, học hành, gia đình đến độ chẳng còn lúc nào dành cho việc chăm sóc bản thân nữa.

Hãy yên tâm khi ở cạnh một anh chàng như vậy, bởi đó là mẫu người lo lắng cho công việc và sự nghiệp hơn bất kể một lý do gì. Đó là mẫu người của gia đình, của sự thành đạt chứ không phải người đàn ông chỉ biết hưởng thụ và vun vén cho mình.

Về điểm này, thì bất kể một hình mẫu đàn ông nào cũng không sánh kịp với những anh chàng béo vòng hai nhé!

8. Luôn được sống trong cảm giác ấm áp

Cảm giác được ôm người đàn ông có vòng hai vĩ đại sẽ thích thú hơn một chàng gầy nhom rất nhiều. Bởi bạn phải cố hết sức, nới rộng vòng tay của mình mới hết được người chàng, điều này vừa khiến bạn thấy gần gũi, ấm áp, vừa làm tăng cảm giác tình yêu. Khi hai cơ thể tiếp xúc với nhau, khiến bạn thấy hạnh phúc, an toàn và có cảm giác được che chở hơn.

Mùa đông thì ấm áp, mùa hè thì mát. Không phải ai cũng có nhiều điều thú vị đó như người đàn ông bụng mỡ đâu.

9. Đàn ông nhiều mỡ bụng có khả năng 'yêu' lâu hơn!

Phái nữ có thể sẽ bị thu hút ngay bởi một người đàn ông cơ thể hoàn hảo, nhưng lại không biết rằng, người đàn ông có mỡ bụng lại có khả năng giúp chị em thỏa mãn trong ‘chuyện ấy’ hơn rất nhiều những chàng có cơ bắp rắn rỏi.


Nguồn: tổng hợp

Hình ảnh thuộc bản quyền do khách hàng AKYOO cung cấp.

Xem nhiều hơn các bài viết hữu tích Tại đây

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng