Giỏ hàng

5 Món Siêu Ngon Giảm Cân Cực Tốt Cho người Béo Mập Hay Thèm Ăn

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2018-05-04

1.Bơ các loại hạt

Nếu thời gian còn khá lâu mới đến giờ ăn trưa mà bụng bạn đã đói thì bạn có thể dùng 1 thìa bơ hạnh nhân hoặc bơ đậu phộng để tiếp thêm năng lượng. Bạn có thể phết bơ lên bơ bánh mì, thêm một vài lát chuối là bảo đảm no lâu.

2.Trứng luộc

Bạn có thể ăn trứng luộc ở bất kì thời điểm nào trong ngày. Với chỉ 70 calo mỗi quả, trứng lại rất giàu protein và chất béo siêu tốt, giúp bạn kiềm hãm cơn đói.

3.Hạt dẻ cười

Đây là một thực phẩm tốt nhất giúp bạn no trong thời gian dài, vì nó rất giàu protein, chất xơ và chất béo lành mạnh. Vừa là món ăn vặt lại tốt cho những người muốn giảm cân

4.Đậu đen

Đậu đen rất giàu protein và chất sơ tiêu hóa chậm. Do đó nó sẽ giúp bạn no trong nhiều giờ. Một bát đậu đen (khoảng 150g) cung cấp cho bạn 15g chất xơ và 11g protein. Là giúp bạn có 1 khoảng thời gian khá dài không còn thấy cảm giác đói.

5.Ngũ cốc

Ngũ cốc giúp bổ sung cho cơ thể những loại vitamin, chất xơ và các amino axit thiết yếu. Có rất loại ngũ cố nên bãn hãy lưu ý chọn loại ngũ cốc dành cho người ăn kiêng nhé.

Cám ơn bạn đã xem hết bài viết này, rất vui nếu nhận được lời góp ý nhận xét của mọi người. Nếu bạn thấy hữu ích hãy chia sẻ cho bạn bè và mọi người cùng biết nhé.

Chúc các bạn có một sức khỏe tốt để học tập và làm việc hiệu quả nhé.

Nếu bạn còn chưa có ý định giảm cân thì hãy tìm cho mình cách làm đẹp khác qua những bộ quần áo giúp giấu đi khuyết điểm trên cơ thể bằng cách Inbox cho Big size AKYO nhé. Với BST quần áo váy đầm,... dành riêng cho Nam và NỮ béo mập.

Big size Nam: Big size Nam giới AKYO

Big size Nữ : Big size rẻ đẹp AKYO

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng