Giỏ hàng

4 BÍ QUYẾT MẶC ÁO SƠ MI NAM BIGSIZE THẬT NAM TÍNH VÀ LỊCH SỰ KHI ĐI LÀM

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2018-06-19

Có lẽ ít có một item thời trang cho nam nào vừa tôn lên được vẻ nam tính, lịch sử và cá tinh như áo sơ mi. Theo xu hướng thời trang hiện nay thì có rất nhiều cách phối đồ với áo sơ mi nam. Bài viết sau sẽ chỉ cho các bạn nam những cách mặc áo sơ mi nam đơn giản mà đẹp khi đi làm.

1. MẶC ÁO SƠ MI NAM THẢ NGOÀI QUẦN JEAN

Nếu như cách mặc áo sơ mi nam sơ vin với quần jean đem đến cho bạn sự chỉn chu, lịch lãm thì với cách thả áo sơ mi ngoài quần jean, bạn sẽ có được vẻ ngoài trẻ trung, phóng khoáng, mạnh mẽ hơn. Set đồ này rất phù hợp với những chàng trai yêu thích sự mới mẻ, và thường xuyên di chuyển. Với set đồ này, bạn có thể chọn áo sơ mi denim kết hợp với quần jeans sáng màu, hoặc áo sơ mi sử dụng chất liệu vải dày dặn một chút… sẽ phù hợp hơn so với kiểu áo bằng vải mỏng thông thường. Đừng quên “tậu” một đôi giày thể thao ton sur ton để có được bộ cánh ưng ý nhất nhé!

2. CÁCH PHỐI ĐỒ VỚI ÁO SƠ MI NAM VỚI QUẦN JEAN

Để có được vẻ ngoài lịch lãm mà vẫn trẻ trung, năng động, các chàng trai văn phòng có thể sơ vin áo sơ mi nam công sở với quần jean thay cho cách mặc áo sơ mi với quần âu thông dụng. Với cách kết hợp này, thay vì những chiếc áo sơ mi trơn quen thuộc, bạn có thể thay đổi sang áo kẻ caro, áo chấm bi cá tính để làm mới phong cách thời trang của mình. Nếu có thể, hãy diện một chiếc quần jean xắn gấu để hoàn thiện set đồ sành điệu trẻ trung này bạn nhé!

3. KẾT HỢP ÁO SƠ MI CỔ TRỤ VÀ QUẦN JEAN RÁCH

Một cách phối đồ với áo sơ mi nam và quần jean nam khác mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi mix đồ đó chính là phối áo sơ mi cổ trụ cùng với quần jean rách. Với thiết kế đẹp, lạ mắt của sơ mi cổ trụ kết hợp cùng với chất bụi bặm, phá cách của quần jean rách, bạn sẽ có được một bộ đồ “siêu chất”, tự tin thể hiện cá tính riêng của mình.
Để hoàn thiện set đồ thời trang này, bạn hãy lựa chọn ngay một đôi giày thể thao cổ thấp nhé! Phụ kiện này sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài trẻ trung, năng động hơn cũng như giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển cả ngày dài

4. ÁO SƠ MI KHOÁC NGOÀI PHỐI VỚI QUẦN JEANS VÀ ÁO THUN NAM

Bộ ba item thời trang quen thuộc với các chàng trai là áo thun, áo sơ mi caro khoác ngoài như một chiếc áo khoác nam và quần jean sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài phóng khoáng, khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng và vô cùng ấn tượng. Ngại gì không thử phải không bạn?
Trong trường hợp bạn không thích rườm rà, thì có thể chọn mặc áo sơ mi tay lửng hoặc xắn

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, mọi ý kiến đóng góp các bạn hãy comment hoặc gửi qua email: akyoshop@gmail.com

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng