Giỏ hàng

AKYOO Đón giáng sinh - Khách hàng ZINH quà tặng.

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2019-12-20

Vào cuối năm không khí mua sắm luôn náo nhiệt, sôi động. Các đơn vị bán lẻ thực hiện các chương trình bán hàng, giúp khách hàng có được sản phẩm với giá ưu đãi hơn. Hòa chung vào "mùa mua sắm", chào đón mùa mua sắm AKYOO tổ chức đợt Sale off 10-15% với hàng ngàn sản phẩm hot nhất mùa thu đông năm nay.

- áo khoác 99k, 199k

- sơ mi: 299k

- quần jean giá chỉ từ: 299k

Toàn bộ các sản phẩm được Sale Off trong dịp này sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý. 



Đặc biệt hơn nữa, một trải nghiệm chưa từng có tại bất cứ đơn vị bán hàng Online nào, AKYOO xin được bật mí chương trình mang tên "Click ngay ZINH tay quà khủng". Theo đó Khách hàng chỉ cần đăng ký với thao tác cực đơn giản để được FreeShip trọn đời. 


FORM ĐĂNG KÝ KHI TRUY CẬP: https://www.akyoo.vn/

Cơ hội Freeship trọn đời áp dụng với tất cả mọi đơn hàng. Nhằm tri ân tới sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng suốt 2 năm qua, AKYOO dành tặng tất cả các khách hàng yêu quý cơ hội Freeship trọn đời như một món quả nhỏ dịp cuối năm nay, không giới hạn thời gian, số lượng và khoảng cách.

Xây dựng văn hóa phục vụ lấy khách hàng làm trung tâm, mọi hoạt động đều hướng tới lợi ích của khách hàng. Tăng trải nghiệm tốt trong mua sắm Online, cả hai chương trình Sale Off và FreeShip trọn đời này AKYOO hi vọng mang tới cho quý khách thật nhiều niềm vui và ấm áp trong dịp Giáng Sinh.

AKYOO Xin được chúc quý khách có một mùa Giáng Sinh an lành và ấm áp bên gia đình.

Đừng quên ghé ngay AKYOO mua sắm để nhận ưu đãi ngay nhé. 

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng