Giỏ hàng

Thời trang dành cho người thấp – Mẹo mix đồ hack chiều cao

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2020-07-22

Chiều cao khiếm tốn là bất lợi lớn với phái đẹp khi lựa chọn trang phục hàng ngày. Ngoài việc phải lên đồ sao cho đẹp, phù hợp thì các cô nàng nấm lùn còn phải tìm cách làm sao để có thể “ăn gian” tối đa chiều cao. Hiểu được nỗi lòng này, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mách bạn một số bí kíp lựa chọn thời trang dành cho người thấp. Chần chờ gì nữa mà không khám phá ngay.

Cách ăn mặc đẹp cho người thấp

Cách chọn thời trang dành cho người thấp giúp ăn gian chiều cao hiệu quả

Với những cô nàng nấm lùn, để “ăn gian” chiều cao và giúp mình trông cao ráo hơn, các bạn cần ghi nhớ cách lựa chọn trang phục sau:

Mặc quần short cạp cao

Trong tủ quần áo của những cô nàng có chiều cao khiêm tốn thì quần short cạp cao luôn được ưu tiên hàng đầu. Item này sẽ giúp nàng kéo dài đôi chân của mình hơn, tránh cảm giác lùn, chân ngắn.

Với quần short cạp cao bạn có thể lựa chọn nhiều chất liệu và kiểu sáng khác nhau mang lại sự trẻ trung, cá tính. Chỉ cần phối quần short cạp cao vơi chiếc áo thun hay sơ mi cách điệu là bạn đã có set thời trang vô cùng ấn tượng, lại còn “hack” dáng tuyệt đối.

Sử dụng chân váy ngắn

Với những cô nàng chiều cao khiêm tốn, khi lựa chọn trang phục hãy ghi nhớ nguyên tắc “càng ngắn càng tốt”. Thực tế trang phục ngắn giúp bạn mảnh mai, cao ráo hơn. Nếu muốn ăn gian chiều cao thì đừng quên những chân váy ngắn nhé.

Hiện nay item này khá đa dạng để bạn lựa chọn: chân váy xòe, chân váy chữ A, chân váy tennis,….bạn có thể phối với áo sơ mi, áo cách điệu hoặc áo crotop để khoe vòng eo con kiến của mình.

Hiện nay, kiểu thời trang dành cho người thấp phổ biến nhất là chân váy ngắn tennis mĩ cùng áo croptop bó người kết hợp cùng giày thể thao đế cao. Bộ trang phục này vừa cá tính, trẻ trung lại ăn gian chiều cao cực kỳ hiệu quả.

Mặc váy body

Váy body cũng là trang phục thích hợp cho cô nàng nấm lùn. Set đồ này giúp bạn “hack” dáng hiệu quả. Đặc biệt, với trang phục này, bạn có thể khoe những đường cong trên cơ thể mình.

Với váy body bạn có thể mix cùng giày boots đế cao, cổ cao hoặc thấp đều phù hợp. Tuy nhiên, những cô nàng có thân hình không quá hoàn hảo thì khi diện máy body cần cân nhắc nhé, tránh để lộ khuyết điểm.

Phối trang phục với giày độn, giày cao gót

mang giầy cao gót giúp bạn cao hơn

Bên cạnh lựa chọn trang phục thì bạn cần biết kết hợp với các phụ kiện khác, đặc biệt là giày để nâng tầm chiều cao của mình. Những cô nàng nấm lùn nên chọn các loại giày cao gót hoặc giày đế độn. Đây là vũ khí lợi hại giúp bạn ăn gian thêm vài cm đấy.

Nếu lựa chọn phong cách nữ tính, trưởng thành, bạn nên chọn giày cao gót cao, Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn giày thể thao độn đế để tạo cảm giác thoải mái hơn cho đôi chân của mình.

Một số mẹo phối đồ hiệu quả cho các nàng nấm lùn

Các cô nàng nấm lùn muốn học cách phối đồ để hack dáng thì đừng bỏ qua các mẹo dưới đây của chúng tôi:

Sơ vin áo

Sơ vin áo là cách đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả cao. Với hành động này, bạn đã giúp set đồ của mình nổi bật hơn đồng thời ăn gian chiều cao triệt để nhất.  Bên cạnh đó, việc sơ vin cũng giúp trong phục gọn gàng, thời trang và thẩm mỹ hơn.

Chọn trang phục đơn sắc, cùng tone màu

trang phục đơn sắc trông bạn cao ráo hơn

Một nguyên tắc mà các cô nàng nấm lùn cần ghi nhớ khi kết hợp trang phục là sử dụng quần áo cùng gam màu. Những set đồ “tone sur tone” mang lại cảm giác đôi chân của bạn dài hơn và giúp người đối diện thấy bạn cao ráo hơn.

Hiện nay, xu hướng thời trang đơn giản, các trang phục gam màu trung tính đang dần lên ngôi. Nó giúp bạn thời thượng và sang trọng hơn.

Chọn trang phục có họa tiết nhỏ

trang phục họa tiết nhỏ giúp bạn trông cao hơn

Khi cơ thể có chiều cao khiêm tốn thì bạn nên ưu tiên các trang phục họa tiết nhỏ hoặc ít hoa văn. Chẳng hạn, những kiểu quần đơn sắc sẽ giúp bạn che giấu chiều cao của mình thay vì những trang phục bản to.

Chọn mẫu váy chiết eo hoặc thắt lưng cao

Các bộ trang phục thắt lưng cao hoặc chiết eo có vai trò ăn gian chiều cao vô cùng hiệu quả, giúp đôi chân của bạn dài hơn so với bình thường. Đây chính là item không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng nấm lùn.

Những món đồ nên “tẩy chay” trong tủ quần áo của người thấp

Thời trang dành cho người thấp luôn tối kỵ những món đồ sau:

Quần áo oversized

tránh xa quần áo over size nếu bạn không muốn bị dìm chiều cao

Những trang phục cỡ lớn chỉ phù hợp với người béo, còn cô nàng chiều cao hạn chế nếu diện quần áo oversize sẽ trở thành thảm họa và khiến bạn như bị chìm trong quần áo.

Váy dáng dài

không mặc váy dài giúp bạn trông cao hơn

Váy maxi hay váy dáng dài có khả năng tôn dáng cực đỉnh cho cô nàng cao ráo. Còn những cô nàng “ba mét bẻ đôi” thì nó sẽ phản tác dụng. Đây là trang phục bạn cần tránh nếu có chiều cao khiêm tốn.

Quần lửng và boy-friend

quần lửng làm bạn trông thấp hơn

Quần lửng chưa bao giờ là lựa chọn thông minh để tôn dáng. Ngoài ra, bạn cũng cần nó không với quần boy-friend dáng rộng và bo ở cuối bởi nó sẽ khiến đôi chân của bạn đã ngắn lại càng ngắn hơn.  

Nên tránh sử dụng phụ kiện nào?

phụ kiện không phù hợp sẽ làm giảm chiều cao

Giày mũ tròn, boots cao cổ, hay giày có quai bản to là những phụ kiện mà cô nàng nấm lùn nên tránh. Nó sẽ khiến bạn bị lộ nhược điểm là đôi chân ngắn với chiều dài khiêm tốn.

Ngoài ra, tuyệt đối không sử dụng túi xách bản to bởi nó sẽ khiến thân hình của bạn trở nên chìm và nhạt nhòa sau chiếc túi.

Hi vọng những lưu ý về thời trang dành cho người thấp trong bài viết trên của chúng tôi sẽ giúp các cô nàng nấm lùn tự tin hơn khi lựa chọn trang phục để vừa phong cách, thời trang lại hack dáng hiệu quả nhé!

Cũ hơn Mới hơn


2 bình luận


  • buy priligy on the internet without a prescription At surgery, we had 19 evaluable patients, and 53 had no invasive tumor identified during the surgery, or pathologic complete response pCR
    brommerty on

  • half life of lasix ГЂs 18 8 11 13 18, AnГіnimo disse
    muplipt on

Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng