Giỏ hàng

SHOP QUẦN ÁO BIG SIZE NAM Ở GÒ VẤP TP. HỒ CHÍ MINH

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2020-04-11

Shop bigsize nam giới AKYOO Gò Vấp đặt tại địa chỉ 718 Quang Trung, Phường 8, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh và  khai trương vào ngày 28 tháng 10 năm 2018 thuộc hệ thống chuỗi 11 cửa hàng của thời công ty Cổ phần thời trang AKYOO

Website: akyoo.vn

Fanpage: AKYOO Gò Vấp Tp.HCM

Hệ thống 11 cửa hàng trên toàn quốc: Hệ Thống 11 Cửa Hàng Của AKYOO


Nằm trên con đường thời trang của Quận Gò Vấp nên không khó để tìm kiếm cửa hàng chỉ cách nhà Thờ Hạnh Thông Tây 100m đi cùng chiều, Quang Trung là đường hai chiều có ngăn cách nên rất ít khi thấy kẹt xe thuận tiện đi lại.


Vào bên trong cửa hàng rộng rãi thoáng mát và có rất nhiều sản phẩm mẫu mã thiết yếu cho các anh 80-150KG lựa chọn như: Quần jean, quần kaki, quần âu, quần sooc,…có size từ 36-38-40-42-44, cũng không thể thiếu những chiếc áo thun, áo sơ mi size từ XL-2XL-3XL-4XL-5XL-6XL.

AKYOO  luôn đưa chất lượng sản phẩm lên hàng đầu với tiêu chí chất liệu luôn thoáng mát thấm hút mồ hôi, co giãn 4 chiều đặc biệt là che đi khuyết điểm cơ thể, bên cạnh đó from dáng quần và áo đều được điều chỉnh phù hợp với vóc dáng của người Việt Nam.

Nhân viên ở cửa hàng tư vấn nhiệt tình chu đáo để các anh có những bộ đồ ưng ý nhất khi ra về và nhận được rất nhiều feedback tốt từ khách hàng

Hãy cùng xem hàng loạt các feedback của khách hàng về AKYOO Gò Vấp dưới đây nhé:


Điều bạn cần làm lúc này qua shop ngay thôi. Hoặc đặt hàng online AKYOO sẽ miễn phí ship tận nhà cho bạn. Đặc biệt sẽ được tư vấn chuẩn size và cách phối đồ cho bạn luôn, được đổi hàng thoải mái khi không vừa hoặc không ứng ý.

Địa chỉ: 718 Quang Trung, Phường 8, Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh

Website: akyoo.vn

Fanpage: AKYOO Gò Vấp Tp.HCM

Hệ thống 11 cửa hàng trên toàn quốc: Hệ Thống 11 Cửa Hàng Của AKYOO

 

 

Cũ hơn Mới hơn


4 bình luận


  • buy azithromycin online no prescription osteoporosis that could lead to a state of impairment
    qKnOYB on

  • Kudos, An abundance of info.
    will writing service belfast custom essay writing service 6th grade essay writing worksheets
    Hectormok on

  • Thank you! Quite a lot of forum posts.
    write a book for me write a secret anonymous message for me what do i write my college essay on
    Nathanfrarf on

  • how to prevent blood clots while taking tamoxifen seroquel low dose abilify reddit France has an impressive rail system, and hundreds of thousands of people were expected to take trains this weekend for the coast, mountains and to see family.
    insathipt on

Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng