Giỏ hàng

Người mệnh Thủy hợp màu gì? Cách chọn quần áo phù hợp

Tác giá: Duy Hành | Ngày: 2020-08-21

Người mệnh Thủy hợp màu gì là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Khi tìm hiểu được màu sắc phù hợp với mệnh Thủy bạn có thể lựa chọn được đồ dùng, quần áo, phụ kiện phù hợp nhất với mình. Việc lựa chọn đồ theo màu sắc phong thủy không những giúp bạn đẹp hơn mà còn mang lại nhiều may mắn. Cùng AKYOO tìm hiểu chi tiết hơn ngay sau đây nhé!

Người mệnh Thủy hợp màu gì?

Người mệnh Thủy hợp màu gì?

Theo Ngũ Hành có 5 mệnh khác nhau là Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Mỗi mệnh lại tương ứng với những màu sắc khác nhau và mang những tầng ý nghĩa khác nhau. Cụ thể như sau:

Màu tương sinh

Màu tương sinh là những màu tốt cho mệnh Thủy. Theo quy luật là Kim sinh Thủy nên những màu của mệnh Kim chính là màu tương sinh của mệnh Thủy.

Màu trắng

Màu trắng tượng trưng cho sự tinh khôi, thuần khiết đem đến cho người mệnh Thủy nhiều may mắn và thuận lợi trong mọi công việc.

Màu bạc, ánh kim

Sử dụng đồ đạc hoặc trang phục màu bạc, ánh kim không những mang lại nhiều may mắn mà còn giúp cho người mệnh Thủy trở nên sang trọng và nổi bật hơn.

Màu tương hợp

Màu sắc tương hợp được xem là màu đại diện cho người mệnh Thủy. Chúng có tác dụng hỗ trợ và tác động lên vận mệnh của người mệnh Thủy, cụ thể như sau:

Màu đen

Màu đen tượng trưng cho tính cách mạnh mẽ và bản lĩnh của người mệnh Thủy. Màu đen cũng là màu được đa số người mệnh Thủy ưu chuộng.

Màu xanh dương

Màu xanh dương cũng là màu tương hợp của người mệnh Thủy. Màu xanh dương đem lại sự may mắn, giúp người mệnh Thủy dễ dàng trải qua những khó khăn, sóng gió.

Người mệnh Thủy khắc màu gì?

Người mệnh Thủy khắc màu gì

Theo ngũ hành thì Thủy khắc với Thổ và Hỏa nên màu sắc đại diện của 2 mệnh này chính là màu sắc khắc, kị của mệnh Thủy.

Những màu sắc mà người mệnh Thủy nên tránh là màu đỏ, tím, hồng cam của mệnh Hỏa và màu vàng, nâu đất, nâu nhạt của mệnh Thổ. Bạn nên lưu ý tuân thủ quy luật phong thủy này khi lựa chọn đồ đạc để đem lại nhiều may mắn cho bản thân và tránh được những rủi ro, đen đủi nhé!

Năm sinh của những người mệnh Thủy

Những người thuộc mệnh Thủy có năm sinh sau đây:

  • 1936, 1996: Bính Tý
  • 1953, 2013: Quý Tỵ
  • 1982, 1922: Nhâm Tuất
  • 1937, 1997: Đinh Sửu
  • 1966, 2026: Bính Ngọ
  • 1983, 1923: Quý Hợi
  • 1944, 2004: Giáp Thân
  • 1967, 2027: Đinh Mùi
  • 1945, 2005: Ất Dậu
  • 1974, 2034: Giáp Dần
  • 1952, 2012: Nhâm Thìn
  • 1975, 2035: Ất Mão

Tính cách của người mệnh Thủy

Tính cách của người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy là tuýp người sống nhẹ nhàng sâu sắc nên rất được yêu quý trong cuộc sống. Người mệnh Thủy luôn đặt ra những mục tiêu và cố gắng hoàn thành chúng một cách tốt nhất. Ở người mệnh Thủy có một sức hút khó cưỡng, dễ được nhiều người yêu mến và giúp đỡ.

Người mệnh Thủy có kỹ năng giao tiếp tốt, việc họ có thể làm giỏi nhất là thuyết phục người khác bằng sự tinh tế, nhạy cảm và hiểu biết của mình. Sẽ rất trân quý khi bạn có người thân thiết, bạn bè là người mệnh Thủy đấy!

Không những vậy, người mệnh Thủy còn sống rất tình cảm, đôi khi họ bị tình cảm lấn át lý trí nên không tránh khỏi những lúc quyết định sai. Tuy nhiên, bằng sự kiên nhẫn và tài năng của mình họ vẫn có thể vững bước và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Lựa chọn đồ phù hợp với nam mệnh Thủy

Để người mệnh Thủy luôn có được sự tự tin và may mắn thì việc lựa chọn trang phục phù hợp là rất quan trọng. Bạn có thể tham khảo một số cách lựa chọn đồ cho người mệnh Thủy ngay dưới đây nhé!

Màu đen luôn là màu phổ biến nhất trong tủ đồ của các chàng trai mệnh Thủy. Đây vừa là màu hợp mệnh lại vừa có thể phối kết hợp được với nhiều kiểu phong cách khác nhau. Bạn có thể mix màu đen và màu xanh da trời để trở thành một outfit hoàn hảo cho người mệnh Thủy.



phối đồ cho người mệnh thủy

phối đồ cho nam mệnh thủy

Lựa chọn đồ phù hợp với nữ mệnh Thủy

Nữ mệnh Thủy có nhiều sự lựa chọn hơn khi phối đồ bởi trang phục đa dạng hơn nam giới. Bạn có thể thử làm theo những gợi ý sau nhé!

Váy đầm đen

phối đồ cho nữ mệnh thủy

Một chiếc váy đầm đen sẽ giúp nữ mệnh Thủy trở nên sang trọng, xinh đẹp và quyến rũ hơn. Màu đen không quá kén người mặc nên bạn có thể lựa chọn loại váy mà mình yêu thích như: váy ôm, suông, baby doll, váy xòe, váy xẻ cao,..

Chân váy trắng

phối đồ cho nữ mệnh thủy 2

Chân váy trắng phù hợp với những cô nàng công sở hoặc những cô nàng yêu thích sự năng động, trẻ trung. Bạn có thể mix chân váy trắng với áo nhiều màu sắc khác nhau để tạo nên phong cách ăn mặc đa dạng nhất nhé!

Sơ mi xanh biển

phối đồ cho nữ mệnh thủy 3

Sơ mi xanh biển dành riêng cho các cô nàng mệnh Thủy dịu dàng. Bạn có thể kết hợp sơ mi với chân váy chữ A hoặc quần âu để có một bộ trang phục lịch sự và sang trọng.

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về màu sắc, trang phục cũng như tính cách của người mệnh Thủy. Hy vọng bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi người mệnh Thủy hợp màu gì. Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy liên hệ trực tiếp với AKYOO để được giải đáp nhé!

Cũ hơn Mới hơn


0 bình luận


Bình luận

Địa Chỉ Mua Hàng